Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/01/2023, 16:30 PM

ĐTCL: Top 3 vị tướng đáng để lấy nhất trong round đầu của Thần Tài Gõ Cửa

Thần Tài Gõ Cửa là chế độ mới của ĐTCL cực thú vị với việc người chơi có thể lựa chọn 1 vị tướng 4 hoặc 5 vàng ngay từ round đi chợ đầu trận.

Với việc ra mắt chế độ chơi Thần Tài Gõ Cửa, dịp tết 2023 đã trở nên hoàn toàn thú vị hơn khi game thủ có thể trải nghiệm một phong cách chơi hoàn toàn mới trong ĐTCL. Ngoài việc được cung cấp thêm rất nhiều trang bị trong xuyên suốt trận đấu, Thần Tài Gõ Cửa còn trực tiếp cho người chơi chọn 1 vị tướng 4 hoặc 5 vàng ngay từ round đi chợ đầu tiên khi mới vào trận. Cùng MGN.vn điểm qua top 3 vị tướng đáng để giành nhất trong round đầu chế độ này nhé!

1. Miss Fortune - 4 vàng

Với việc Miss Fortune đang là quân bài 4 vàng mạnh nhất trong bản 13.1 ĐTCL thì việc cô nằm trong top những vị tướng đáng để tranh giành nhất ở mốc 4 vàng cũng là một điều hiển nhiên. Hơn nữa, việc Miss Fortune là một vị tướng thuộc hệ tộc Chủ Lực còn khiến cô trở nên quá “lỗi" nếu người chơi nào sở hữu được cô ngay từ khi mới vào game.

miss fortune

Nhược điểm lớn nhất của Miss Fortune là cần rất nhiều mana để có thể thi triển kĩ năng, do đó ngọn giáo Shojin sẽ là trang bị ưu tiên hàng đầu để lắp càng sớm càng tốt. Một khi có được trang bị này, đội hình người chơi sẽ có được vị tướng chủ lực có thể xả 1 phát bay hết toàn bộ đội hình đối phương. Một điều đáng chú ý nữa là Miss Fortune có thể kết hợp được gần như bất cứ mọi đội hình, điều này đã biến cô trở thành quân bài đáng để lấy nhất trong chế độ Thần Tài Gõ Cửa.

2. Urgot - 5 vàng

Hiểm hoạ là một tộc hệ mới trong ĐTCL mùa 8 với mỗi vị tướng mang cho mình một sức mạnh vượt trội khác nhau. Tuy nhiên khác với tất cả những vị tướng còn lại, Urgot là vị tướng duy nhất trong ĐTCL mùa này có thể kiếm tiền và trang bị cho người chơi bằng chính kĩ năng của mình.

urgot

Cụ thể hơn, mỗi khi sử dụng kỹ năng, cơn thuỷ triều của Urgot sẽ có tỉ lệ rớt ra rương gồm vàng hoặc trang bị thành phần tuỳ theo tỉ lệ SMPT của Urgot. Do đó, nếu sở hữu Urgot ngay từ vòng đầu của chế độ Thần Tài Gõ  Cửa, người chơi hoàn toàn có thể hack vàng cực sớm để lên cấp 9 và sau đó chuyển sang chơi đội hình “rich kid" gồm full các tướng 4 và 5 vàng để đè bẹp đối thủ.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Hướng dẫn cách tận dụng tối đa sức mạnh Miss Fortune bằng đội hình Thần Giáp - Hộ Công

3. Nunu - 5 vàng

Vị tướng tiếp theo xuất hiện trong danh sách này phải kể đến đó chính là Nunu. Tuy không có sát thương khủng như Miss Fortune hay cơ chế hack vàng của Urgot nhưng Nunu lại có nội tại cực kì khó chịu khi xét về giai đoạn đầu trận đấu.

nunu

Thay vì sử dụng đòn đánh thường như mọi vị tướng khác, Nunu sẽ có khả năng đi xuyên vật thể và sẽ luôn chạy khắp bản đồ đề gây sát thương cho đội hình đối thủ. Hơn nữa, càng sống lâu, quả cầu tuyết của Nunu sẽ càng to hơn và việc nhìn thấy đối thủ chật vật rượt theo Nunu để rồi bị quả cầu sốc phát chết luôn là một điều vô cùng thú vị mà bất cứ game thủ nào cũng nên thử trong chế độ Thần Tài Gõ Cửa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.