Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/12/2022, 11:40 AM

ĐTCL: Top 3 vị tướng chủ lực từng một thời làm mưa làm gió trong mùa 7 của Đấu Trường Chân Lý

Trong cả 2 giai đoạn của mùa 7 đã xuất hiện rất nhiều vị tướng cực mạnh trong ĐTCL. Cùng tìm hiểu xem đâu là 3 cái tên từng làm mưa làm gió trong mùa vừa rồi nhé!

Nami

Nami là một trong những vị tướng Thượng Long mạnh nhất từng xuất hiện trong mùa 7 của ĐTCL lần này. Không chỉ gây sát thương tốt, Nami còn có khả năng hồi máu liên tục cho đồng minh trong giao tranh và điều đó biến cô trở thành một trong những chủ lực cực hot ở giai đoạn đầu của mùa 7. 

nami

Việc Nami tuy là quân bài 2 vàng nhưng lại khá lỗi đã biến Thượng Long thành đội hình bị tranh giành nhiều nhất ở thời điểm đó. Ngay lập tức Riot đã liên tục can thiệp vào để giảm sức mạnh của hệ tộc này cũng như chỉnh sửa lại một số cơ chế để ngăn không xuất hiện những lối chơi tiêu cực xuất hiện trong tương lai.

Aurelion Sol

Tương tự như Nami, Aurelion Sol cũng là vị tướng Thượng Long được người chơi yêu thích nhất trong giai đoạn đầu của mùa 7. Tuy nhiên ngay từ lần đầu ra mắt, game thủ đã biết được tiềm năng của vị tướng này do đó liên tục tạo ra những lối chơi mới và nổi tiếng nhất có thể kể đến là Aurelion Sol Pháp Sư. Một khi Aurelion Sol được trang bị Ấn Pháp Sư, vị trí top 1 của trận đấu sẽ thuộc về người chơi đó vì lúc này con rồng sẽ gây được một lượng sát thương cực kì khủng khiếp và gần như không có cách nào có thể đối phó được với lối chơi này.

aurelion sol

Nhận ra mình đã vô tình tạo ra một con quái vật đúng nghĩa, một lần nữa Riot đã phải can thiệp vào và sửa lại cơ chế chiêu thức của Aurelion Sol. Thay vì tăng sức mạnh theo số lần tung chiêu, Riot đã sửa lại theo thời gian trận đấu để bỏ đi lối chơi Aurelion Sol Pháp Sư và khiến cho game cân bằng hơn rất nhiều kể từ bản cập nhật 12.13.

>> XEM THÊM: ĐTCL mùa 8: Những thay đổi đáng chú ý dành cho các trang bị

Olaf

Mùa 7 của Đấu Trường Chân Lý là mùa mà game thủ có thể sở hữu trang bị Xẻng Vàng một cách quá dễ dàng không chỉ nhờ vào lõi công nghệ mà còn từ Kho Báu Thần Long. Do đó, Olaf đã được người chơi sử dụng rất nhiều và những đội hình xây dựng xung quanh vị tướng này cũng đã tỏ ra hơi quá mạnh so với bình thường, nổi tiếng nhất là bộ đôi Olaf - Diana với ấn Sát thủ được trang bị cho chủ lực Olaf.

olaf

Nhận ra tiềm năng của đội hình Olaf - Diana, rất nhiều game thủ đã spam lối chơi này để leo rank một cách dễ dàng. Điều này đã dẫn đến việc gần như trong tất cả trận đấu ĐTCL luôn tồn tại ít nhất một người chơi sử dụng đội hình này. Do đó, Riot cũng đã phải xoá đi Ấn Sát Thủ kể từ mùa 7.5 để ngăn chặn tình trạng spam bài cũng như giảm bớt sức mạnh của Olaf để giúp game cân bằng hơn.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm thông tin về ĐTCL sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.