Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/09/2022, 18:48 PM

ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY

Mặc dù cố gắng, nỗ lực nhưng cuối cùng, HEAVY vẫn ngậm ngùi thua cuộc trước Saigon Phantom.

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông 2022 đã diễn ra và ngày càng trở nên gay cấn. Cho đến mới đây, 2 "ông lớn" của mùa giải năm nay là Saigon Phantom và HEAVY đã có màn đối đầu nảy lửa để giữ vững vị trí trong top 4 chung cuộc. Mở đầu trận đấu, HEAVY đã nhanh chóng nhận được điểm số đầu tiên.

Lợi dụng đội hình thiếu hồi phục của Saigon Phantom, đội quân áo vàng đen với con bài cấu rỉa Murad và khả năng nhả độc liên tục từ con bài Mgana đã tận dụng triệt để lợi thế để giành lấy thế thượng phong. Tuy nhiên, đến ván thứ 2, Saigon Phantom đã nhanh chóng có được phản công mẫu mực.

ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY 1
ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY 2

Với sự tỏa sáng tuyệt vời của người đi đường tà phần Jiro, Bóng ma Sài thành đã có phan phản công vô cùng mẫu mực trước HEAVY cũng như để tận trụng triệt để cơ hội đi đến chiến thắng cuối cùng, giúp gỡ hòa tỉ số. Theo đó, mặc dù đã bị đối thủ dồn dmae phản công mãnh liệt nhưng Jiro đã xử lý xuất sắc pha giao tranh bằng cách dùng quả cầu băng sương outplay đối thủ rồi sau đó quả cảm lăn kiếm xông lên hất tung cả 3 thành viên HEAVY và Fish chỉ việc lao đến kết thúc tất cả.

Đến ván thứ 2, không thể Saigon Phantom tiếp tục nhận được lợi thế, HEAVY đã nhanh chóng vươn lên. Mặc dù đã chọn một bài khá lạ khi để Florentino đi rừng nhưng Saigon Phantom đã chưa thể triển khai thế trận để rồi nhận lấy thất bại chóng vánh trước đội quân áo vàng đen.

ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY 3
ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY 4

Đến ván thứ 4, lại một màn tỏa sáng rực rỡ của Jiro, con bài Murad trong tay anh chàng đã lên tiếng quá nhiều lần trong ván đấu thứ 4 để mang về mọi lợi thế của Bóng ma Sài thành trước HEAVY, gỡ hòa tỉ số 2-2 làm tăng thêm sự kịch tính cho trận đấu giữa 2 đội tuyển.

Cụ thể, với con bài Murad trong tay Jiro lại tiếp tục sống sót trong giao tranh mặc dù lượng máu chỉ còn thoi thóp, tạo tiền để cho Fish hạ gục 2 người team địch chỉ bằng một cú cắt. Không thể phủ nhnaj hôm nay là một ngày phong độ lên ngôi của Jiro. Cuối cùng, trong ván thứ 5, đẳng cấp nhà vua đã trỗi dậy khiến cho Saigon Phantom lăn cầu tuyết toàn bộ trận đấu, đè bẹp toàn bộ đội hình của HEAVY. 

ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY 5
ĐTDV mùa Đông 2022: 'Nhà vua' Saigon Phantom trỗi dậy với chiến thắng mãn nhãn trước HEAVY 6

Hiện tại, trận đấu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, với phong độ, kỹ năng cùng kinh nghiệm, cả Saigon Phantom và HEAVY đều đang là cái tên đáng gờm cho ngôi vị vô địch tại ĐTDV mùa Đông 2022. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.