Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 09:15 AM

Dự đoán Black Clover chap 348: Ryuzen mạnh nhất ra chiêu, Ichika gục ngã vì tội lỗi của bản thân

Chap 347 vừa rồi của Black Clover đã khiến không ít người hâm mộ phải đứng ngồi không yên để theo dõi. Vậy thì chap 348 sẽ ra sao? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Có thể nói chap 347 của manga Black Clover đã hoàn toàn đem lại những điều khiến người hâm mộ thích thú. Từ trận chiến giữa hai phe Thất Ryuzen cho đến việc hé lộ những tình tiết bí ẩn về cuộc thảm sát của gia tộc Yami trước đây. Vậy thì sẽ còn những tình tiết gì đang đợi người hâm mộ của bộ truyện trong chap 348? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

black clover chap 348

Vào cuối chap 347 vừa rồi của Black Clover, người hâm mộ đã thấy được rằng Asta đã xuất hiện tại chiến trường kịp lúc để có thể đỡ nhát kiếm từ cha của Ichika. Và với cách kể truyện đặc thù của tác giả Tabata Yuki thì chắc chắn vào đầu chap 348 sắp tới, anh sẽ cho người hâm mộ thấy lại những cảnh hồi tưởng về quá trình luyện tập của Asta với hai thành viên được cho là mạnh nhất của Thất Ryuzen, đó là Mushogatake Yosuga và Tenmanyashiki Fujio.

Và với Asta đã chính thức trở lại chiến trường, thì việc hai thành viên mạnh nhất của Thất Ryuzen cũng chính thức xuất hiện để viện trợ cho những đồng đội của mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và theo như những thông tin đã được chia sẻ thì Tenmanyashiki Fujio mang trong mình ma pháp hồi phục. Cho nên điều mà Fujio sẽ làm trong chap 348 chắc chắn là hồi phục lại toàn bộ sức lực cho những người đồng đội của mình.

black clover chap 348

Mushogatake Yosuga và Tenmanyashiki Fujio

Và với thế trận hiện tại, thì MGN.vn xin mạnh dạn dự đoán rằng ngoài Ichika vẫn đang bị tổn thương tâm lý ra, thì những 4 thành viên vừa được hồi phục sức mạnh sẽ tiếp tục tìm cách để triệt hạ con rồng 5 đầu. Còn Asta thì sẽ lao vào để đôi công và cố làm sơ Lily thức tỉnh khỏi việc bị Lucius điều khiển. Với Mushogatake Yosuga và Tenmanyashiki Fujio thì cả hai sẽ phô diễn khả năng chiến đấu của mình khi họ đối đầu với hai Paladin là Yrul và Heath Grice.

Nhắc đến Ichika, thì khả năng cao rằng Black Clover chap 348 sẽ dành một khoảng thời gian để cô xin lỗi Asta vì những lời trách móc trước đây về anh trai là Yami Sukehiro. Theo mô-tuýp ta thường thấy trong thể loại shounen, thì những nhân vật mạnh mẽ như Ichika khi biết được một sự thật đen tối nào đó, họ thường có xu hướng là sẽ gục ngã và không thể nào tin vào bản thân nữa. Tuy nhiên, chắc chắn Asta sẽ không để chuyện này xảy ra. Cậu có thể sẽ cứu Ichika trước rồi mới chuyển sang sơ Lily. 

XEM THÊM: Spoiler Black Clover chap 347: Sự thật về cuộc tận diệt của gia tộc Yami được tiết lộ, Asta chính thức tham chiến

black clover chap 348 (2)

Hiện tại thì đây chỉ mới là những dự đoán đến từ phía MGN.vn, cho nên câu trả lời thật sự chỉ có thể đợi từ phía tác gải Yuki của bộ truyện. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ đón đọc chap 348 vào ngày 21 hoặc 22 tháng 1 sắp tới để có thể biết được câu trả lời nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler mới nhất về Black Clover nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.