Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 13:00 PM

Dự đoán những chữ 'i' có thể gia nhập Team Flash

Sau khi Team Flash công bố về bom tấn tiếp theo của đội sẽ có một chữ "i" trong tên, cộng đồng LMHT Việt đã đưa ra những cái tên tiềm năng nhất cho vị trí đội trưởng của nhà vua VCS.

Tối ngày 8/10, Team Flash khiến cộng đồng LMHT Việt Nam được một phen dậy sống khi nhá hàng về bản hợp đồng bom tấn tiếp theo. Theo đó, "Captain" của nhà vô địch VCS vào mùa sau sẽ có một chữ "i" trong tên. 

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash(13)

Dựa trên các dữ kiện này, người hâm mộ LMHT Việt cũng dần dự đoán những cái tên có thể ngồi vào vị trí thủ lĩnh của đoàn quân thiện chiến nhất VCS hiện tại.  "Khổng Minh" meGAME dĩ nhiên không nằm ngoài cuộc mà cũng có một danh sách bói toán cho thương vụ chuyển nhượng đang khá nóng này của Team Flash. 

1. Kidz 

Nếu chiêu mộ lại thuyền trưởng của con tàu đắm Adonis trước đây, Team Flash có thể vang danh năm Châu vì độ siêu mạo hiểm trong cuộc đua vô địch năm sau. Kidz tính đến nay đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp được gần hai năm và dần chuyển sang làm một kỳ thủ Đấu Trường Chân Lý hơn là tập luyện LMHT.

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash (2)

Dù vậy, không loại trừ khả năng Flash mang Kidz về vì kinh nghiệm và hiểu biết về game. Xuất thân là đệ tử Thầy Giáo Ba, tầm nhìn chiến thuật của Kidz khá đáng nể. Anh từng lèo lái Adonis què quặt giành ngôi Á quân VCS Mùa Hè 2018. Nhờ đó, Flash có thể bổ nhiệm Kidz vào vị trí hướng dẫn chiến thuật hoặc bới cơm, chăm sóc sinh hoạt cho đội. 

2. Baroibeo 

Một trường hợp có thể thay đổi cả LMHT Việt Nam đó là Baroibeo hay Thầy Giáo Ba nắm quyền huấn luyện ở Team Flash. Dạo gần đây trong những buổi stream, Baroibeo cũng thường chơi cùng huấn luyện viên Sergh khiến tỷ lệ thương vụ này tăng lên khá cao. 

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash (3)

Dù rời xa LMHT chuyên nghiệp đã lâu nhưng Thầy Ba vẫn luôn được biến đến là một bộ não đáng ngờm trong giới. Tư duy đỉnh cao, kho chiến thuật thượng thừa và là thầy của biết bao cá nhân kiệt xuất khác chính là những yếu tố để Flash có thể chiêu mộ Thầy Ba cho VCS năm sau.

Vì đã giả nghệ thi đấu nên vai trò huấn luyện viên cùng thầy Liêu đang là phù hợp nhất cho Thầy Ba. Trở ngại lớn nhất của Baroibeo hiện tại là đàn đệ tử nheo nhóc Sena, Petland, Clear, Potm ở đội SBTC vẫn chưa có ai chăm lo ổn thỏa.

3. Optimus 

Thêm một sự gia nhập nữa nhiều khả năng làm nổ tung cộng đồng LMHT. Vị trí "Captain" hoàn toàn phù hợp với Optimus, người lãnh đại cũ và là đàn anh thân tín của Slayder, Kati. 

Hiện tại, nếu trở lại Flash, Optimus có thể giữ vai trò huấn luyện chiến thuật giúp phát triển lối chơi cho toàn đội. Với kinh nghiệm, tư duy và đầu óc thuộc dạng hàng đầu trong giới LMHT, Optimus gần như là một mảnh ghép hoàn hảo cho Team Flash.

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash (4)

Một lúc sau khi đăng tải dòng trạng thái về bản hợp đồng mới, Team Flash cũng cung cấp thêm thông tin rằng "Captain" của đội có thể có chữ "l" trong tên bên cạnh chữ "i". Thông tin này chĩa mũi dùi dự đoán sang những cái tên cực kỳ chất lượng và sáng giá trong giới LMHT Việt Nam. 

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash (15)

4. Violet 

Nếu thầy Quyền kết hợp cùng thầy Liêu cầm quân tại đội vô địch Việt Nam, có lẽ VCS mùa sau đã có kết quả ngay từ bây giờ. Sự hòa quyện của hai bộ não thiên tài bậc nhất nền LMHT Việt Nam sẽ khiến Team Flash vốn đã rất mạnh sẽ gàn như bất khả chiến bại. 

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash

Tỷ lệ thương vụ này xảy ra rất thấp vì Violet thường ưu tiên tự mình huấn luyện cả đội. Tuy vậy, không thể bỏ qua trường hợp Violet đã chán cảnh phải "thở oxy" khi lũ trẻ nhà EVOS của anh diễn hài liên tục trong những mùa giải qua. Việc tham gia vào Flash có thể giúp anh Quyền cải thiện sức khỏe lên khá nhiều. 

5. Linh Cao Thủ 

Sau Violet, bình luận viên Linh Cao Thủ cũng hoàn toàn có khả năng trở thành một đầu tàu của Team Flash. Trước đây, Linh đã đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của Dashing Buffalo trong một thời gian và có khá nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này. 

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash (6)

Qua những buổi bình luận giải và stream cá nhân, người hâm mộ có thể thấy được lượng kiến thức uyên thâm của Linh về chiến thuật trong LMHT chuyên nghiệp. Nếu Linh gia nhập Team Flash làm phân tích chiến thuật, lối chơi thì cũng không có gì quá bất ngờ. 

6. Levi 

Ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí "Captain" của Flash mùa giải sau không ai khác ngoài Levi. Vừa có một chữ "i" vừa có chữ "l" trong tên, Levi gần như đáp ứng đủ mọi thông tin mà Flash đã hé lộ.

Dù không vô địch VCS suốt hai mùa qua nhưng Levi chắc chắn vẫn đang là người đi Rừng hay nhất Việt Nam hiện tại. Kỹ năng cá nhân cao, khả năng kêu gọi, xử lý tình huống nhạy bén cùng với kinh nghiệm dày dặn khiến Levi hoàn toàn phù hợp có một vị trí trong đội hình nhà vô địch Team Flash. 

Nhung chu i co the gia nhap Team Flash (5)

Dù đội chủ quản của GAM là Levi ngay lập tức lên tiếng xác nhận anh sẽ ở lại đội. Levi cũng tự mình đăng status khẳng định màu áo của anh là Vàng-Đen. Nhưng rất có thể tất cả sự trấn an chỉ là cú lừa và sẽ có Captain Levi ở Team Flash vào VCS năm sau.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.