Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/09/2022, 17:38 PM

Exception: Anime kinh dị từ Netflix ra mắt tháng 10 này

Netlifx luôn luôn mang tới cho chúng ta những ấn phẩm ấn tượng, từ chất lượng hình ảnh và cốt truyện anime. Hôm nay cùng MGN.vn nói sơ về bộ anime sắp ra mắt của Netflix nha

Chúng ta đều biết Netflix luôn luôn có những bộ phim khá hay, từ chất lượng tới cốt truyện mà họ mang tới khán giả. Được giới thiệu tại Tuần lễ Geeked vào năm 2021, Exception sẽ là tựa anime sẽ công chiếu vào ngày 13 tháng 10 năm nay trên Netflix.

exception

Bộ truyện dựa trên một câu chuyện mới của tiểu thuyết gia kiêm đạo diễn phim Hirotaka Adachi (còn được gọi là "Otsuichi"). Đáng chú ý nhất, các nhân vật của Exception được thiết kế bởi nghệ sĩ huyền thoại người Nhật Bản Yoshitaka Amano, người đứng sau tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của loạt phim Final Fantasy.

Xem Thêm: Cyberpunk 2077: Chuẩn bị ra một ấn phẩm Anime

exception trên Netflix

Mô tả cập nhật của Netflix về câu chuyện của anime có nội dung:

Trong tương lai xa, nhân loại đã bị đuổi khỏi Trái đất và buộc phải di chuyển dân số của mình đến một thiên hà khác. Các thành viên của một đội trinh sát được cử đi tìm kiếm một hành tinh thích hợp cho việc khai thác địa hình. Phi hành đoàn được tạo ra thông qua một máy in 3D sinh học, nhưng sự cố hệ thống khiến một trong những thành viên phi hành đoàn, Lewis, nổi lên trong tình trạng biến dạng. Khi Lewis bật lại các thành viên phi hành đoàn Nina, Mack, Patty và Oscar của mình, việc đếm ngược đến cuối nhiệm vụ bắt đầu trong bóng tối đáng sợ của con tàu. Tất cả các phi hành đoàn sau đó bắt đầu gặp phải một loạt các sự kiện không thể đoán trước được. Điều này chúng ta phải xem phần Anime này mới biết diễn biến của câu chuyện.

exception

Nói chung chúng ta biết rằng Netflix luôn luôn mang tới cho chúng ta những bộ phim rất hay. Đây cũng có thể là một ấn phẩm mới có thể chìu lòng các bạn thích những câu chuyện kinh dị, đầy bí ẩn, và pha một chút viễn tưởng. Thế nên phần anime này sẽ được công chiếu vào tháng 10 này vào ngày 13 (đúng là một con số mà biểu tượng của sự rùng rợn). Thế nên các meFan nếu muốn khám pha thêm nhiều anime khác nữa nhớ đón xem MGN.vn nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.