Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 06:40 AM

FIFA Online 4: Chiến thuật cực bá dành cho team Man United (phần 2)

Tiếp nối bài chiến thuật được chia sẻ cho game thủ sử dụng đội hình MU trong FIFA Online 4, lần này chúng ta sẽ đến với từng cầu thủ mà game thủ nên sử dụng.

Sau khi chiến thuật 4-2-1-3 của MU được tham khảo, nhiều game thủ FIFA Online 4 đã vô cùng bất ngờ mà độ hiệu quả nói đạt được. MGN.vn sẽ mang tới cho các bạn một đội hình với tham khảo cầu thủ chi tiết hơn, cụ thể là đội hình 4-2-2-1-1. Dưới đây là lineup của đội hình này.

Đội hình rank siêu sao MU FIFA Online 4

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo 21TY vẫn là cầu thủ số 1 được người chơi FIFA Online 4 tin dùng dù chất lượng của những cú sút đang giảm, nhưng bù lại thể lực và tốc độ là điều mà cầu thủ này luôn sở hữu và có ưu thế lớn khi thực hiện các pha rê dắt và càn lướt. Ở vai trò support cho mặt trận tấn công, người chơi nên chọn người phụ hợp nhất từ trước đến nay của MU tại vị trí này, không ai  khác chính là Rooney. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Pogba vẫn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhiều lợi thế trong tranh chấp cùng khả năng chuyền bóng cực ảo của mình

Biểu đồ vị trí ghi bàn và thủng lưới của MU tại FIFA Online 4

Về hàng thủ, Rio Ferdinand cùng Raphel Varane luôn là 2 con bài nên được sử dụng nhất vì độ hiệu quả trong khâu bọc lót cũng như phòng ngự từ xa của hai cầu thủ này là khá tốt. Ở hành lang cánh, đặc biệt là cánh trái, Nani với khả năng chạy chỗ và đá bó vào trong tạo nên nét riêng biệt cho MU tại tựa game FIFA Online 4, và sẽ rất bật ngờ nếu đối phương không biết được mánh khóe riêng của cầu thủ này.

Pogba hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu tuyến giữa MU trong FIFA Online 4

>> XEM THÊM: FIFA Online 4: Đội hình tối ưu hóa nhất cho người chơi Man City

Tại mùa giải 22TS, thống kê trung bình của người chơi đội hình MU tại FIFA Online 4 theo khảo sát chỉ ra rằng:

Tỷ lệ thắng, thua là 73,3%

Số bàn thắng: 2,7 bàn/trận

Bàn thua : 1,7 bàn/trận

Tỉ lệ kiểm soát bóng : 53,5%

Tỉ lệ sút trúng cầu môn: 49,4%

Trên đây là những thông tin về đội hình tham khảo rank siêu sao của MU tại tựa game FIFA Online 4. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất bằng cách theo dõi trang thường xuyên bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.