Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/10/2022, 10:40 AM

FIFA Online 4: So sánh hai mùa giải SPL và 22TY của dân văn phòng Cristian Romero

Hãy cùng MGN.vn chỉ ra những điểm hơn, thua của chiến binh người Argentina - Cristian Romero trong hai mùa giải SPL và 22TY FIFA Online 4 các bạn nhé.

Bên cạnh Lisandro Martínez, Romero chính là một trong những trung vệ đẳng cấp nhất của đội tuyển Argentina. Nhờ phong độ xuất sắc trong màu áo Tottenham và đội tuyển quốc gia, không quá khó hiểu khi Romero đã xuất hiện trong mùa SPL và ngay lập tức gây chú ý.

FIFA Online 4: So sánh hai mùa giải SPL và 22TY của dân văn phòng Cristian Romero

Với SPL, game thủ FO4 có thêm cho mình một sự lựa chọn tuyệt vời bên cạnh Romero 22TY. Hai mùa giải này không có thay đổi nào về thể chất của Romero, nhưng chỉ số ẩn lại có một chút khác biệt. Nhằm giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn. Hãy cùng MGN.vn so sánh hai mùa giải SPL 22TY của Romero nhé.

Tốc độ

FIFA Online 4: So sánh hai mùa giải SPL và 22TY của dân văn phòng Cristian Romero

Romero 22TY có tốc độ cực tốt, dù chỉ hơn SPL 3 điểm tăng tốc trên thẻ nhưng khi thực chiến lại cho thấy sự vượt trội. Nhờ đó, khả năng đeo bám và sức rướn của mùa 22TY cũng tốt hơn hẳn SPL.

Bóng bổng 

Đây chính là kỹ năng mà Romero SPL ăn đứt 22TY, khả năng chống bóng bổng của SPL được nâng cấp cao hơn, sự chính xác và nhạy cảm trong các tình huống cắt bóng trên không của Romero SPL là cực kỳ tốt.

Tackle bóng

Romero 22TY mang trong mình thứ đặc sản máu lửa đậm chất Mỹ Latinh. Trong khi đó, Romero mùa SPL lại có phần "nhẹ chân" hơn, các tình huống Tackle bóng cũng ít xuất hiện hơn.

Đánh chặn 

Trong các tình huống đối đầu 1vs1, 22TY tỏ ra rất chắc chắn và khôn ngoan. Dù mùa SPL cũng có sự chắc chắn không phải dạng vừa nhưng khi so sánh với 22TY thì vẫn không tín bằng.

Cắt bóng

Hai mùa SPL và 22TY ngang nhau ở khoản cắt bóng.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về các tựa game bóng đá nói chung, cũng như FIFA Online 4 nói riêng các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Black Clover: Một giả thuyết mới từ fan dường như đã chỉ ra được cha của Asta là ai
Dường như việc cha của Asta là trong Black Clover đã được fan làm sáng tỏ bởi giả thuyết của họ. Hãy cùng MGN.vn xem qua giả thuyết đó là gì nhé.
Kimetsu no Yaiba: Top 5 điều khiến cho movie Chuyến Tàu Vô Tận được đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm
Vì sao đều là movie của Kimetsu no Yaiba nhưng Chuyến Tàu Vô Tận lại được fan đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Jujutsu Kaisen chap 216: Người tình trong quá khứ của Sukuna được tiết lộ, Megumi sắp mất đi cơ thể của mình
Những thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen chap 216 đã chính thức được ra mắt. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.
LMHT: TES Rookie thừa nhận tuyển thủ không phải một nghề 'lành mạnh'
Việc làm tuyển thủ thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường ai cũng biết và cũng được công nhận bởi chính người trong nghề.
GTA Online: cách sử dụng súng gây choáng hiệu quả
Súng gây choáng giúp người chơi GTA Online có thể tự vệ bằng cách làm mất thính lực và thị lực của đối phương trong vòng vài giây.
Xây dựng kỹ năng Kratos hiêu quả nhất tại God of War Ragnarok
Runic hay còn gọi là bản dựng kỹ năng nhân vật là một công đoạn người chơi God of War Ragnarok phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
One Punch Man: Chỉ cần cú hắt hơi của Saitama cũng đủ để đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto
Saitama trong One Punch Man đã mạnh đến mức chỉ cần một cú hắt hơi nghiêm túc của anh cũng đã đủ đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto.
Top 10 tựa Game đang giảm giá khủng trên Steam (P2)
Loay hoay vì không biết mùa dịch phải làm gì cho hết chán. Lên Steam và tải về ngày 10 tựa Game đang giảm giá khủng nào