Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 15:32 PM

One Punch Man: Chỉ cần cú hắt hơi của Saitama cũng đủ để đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto

Saitama trong One Punch Man đã mạnh đến mức chỉ cần một cú hắt hơi nghiêm túc của anh cũng đã đủ đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto.

Tuy Naruto được nhiều người đánh giá là một trong những anime hay nhất mọi thời đại, nhưng các nhân vật trong đó lại khá yếu so với mặt bằng chung. Vì nếu đặt lên bàn cân với những nhân vật như Son Goko hay Saitama thì những nhẫn giả của lại khá thua thiệt.

Đặc biệt là trong những chap gần đây của One Punch Man, khi sức mạnh thật sự của Saitama được tác giả thể hiện. Thậm chí một cú hắt xì của 'thánh' trọc thôi cũng đủ để phá hủy một hành tinh. Vì vậy, các meFan hãy cùng MGN.vn xem những nhân vật nào trong thế giới Naruto không thể chống đỡ tuyệt chiêu hắt xì đó nhé.

4.Might Guy

Dù Guy của Naruto mạnh đến đâu thì cũng khó đối phó với Saitama trong trạng thái bình thường, huống chi là khi anh nghiêm túc

Trong đại chiến nhẫn giả lần thứ 4 Might Guy được nhẫn giả mạnh nhất nhì thế giới Naruto -Madara- công nhận rằng thể thuật của 'Quái Thú Ngọc Bích là mạnh nhất'. Tất cả đến từ việc Might Guy đã mở huyệt thứ 8 trong Bát Môn Độn Giáp, khiến bản thân anh không chỉ mạnh hơn, mà tốc độ ra đòn cũng như di chuyển được tăng lên một cách đáng kể.

Tuy nhiên, như người hâm mộ đã thấy ở chap 216 của One Punch Man, Saitama đã thậm chí bắt kịp Garou khi hắn sử dụng kỹ năng mở cổng không gian của Blast. Vì thế dù Guy có nhanh đến đâu đi nữa thì cũng sẽ bị Saitama bắt kịp. Và rồi không cần đến đấm, Saitama chỉ cần hắt xì hơi nghiêm túc cũng đủ khiến Guy gục ngã.

3.Pain

Với sức mạnh phá hủy cả hành tinh của mình, thì nhân vật chính của One Punch Man hoàn toàn có thể vô hiệu hóa địa bộc thiên tinh của Pain

Nagato, thường được biết đến với cái tên Pain, là một trong những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất mà Naruto phải đối mặt. Nhân vật này là người sở hữu đôi mắt Rinnegan, và được hỗ trợ bởi chakra dường như vô biên của mình. Chính vì thế mà mỗi khi Pain đi đến đâu, thì sự phá hủy cũng đi theo sau.

Mặc dù vậy, Saitama sẽ dễ dàng đánh bại Pain mà không tốn quá nhiều sức lực. 'Thánh' trọc khi đã nghiêm túc, thì anh đã phá hủy một thiên thạch chỉ bằng một cú đấm bình thường. Cho nên, thậm chí Pain sử dụng đến cả nhẫn thuật 'địa bộc thiên tinh' thì vẫn bị Saitama dễ dàng đánh bại bằng cú hắt xì đã thổi bay cả sao Mộc.

XEM THÊM: One Punch Man: Đặc điểm giống nhau đến bất ngờ của Saitama và Garou

2.Naruto

saitama vs naruto (2)

Vì lần nhân vật chính của bộ truyện, nên cũng không quá khó hiểu khi Naruto vươn lên trở thành một trong những người mạnh nhất thế giới nhẫn giả. Naruto không chỉ có nguồn charka vô cùng dồi dào, mà anh còn thuần thục cả Tiên Nhân Thuật. Từ đó khiến vô số kẻ địch phải ngao ngán khi đối đầu.

Nếu để so sánh với Saitama, thì Naruto vẫn có thể ngang kèo khi 'thánh' trọc vẫn trong trạng thái bình thường. Nhưng khi để Saitama bước vào trạng thái trần trề sát khí như khi đấu với Garou, thì Naruto chắc hẳn phải cần rất nhiều sự trợ giúp để có thể cầm cự được với nhân vật chính của One Punch Man.

1.Madara

saitama vs naruto (3)

Madara được mệnh danh là nhẫn giả mạnh nhất trong thế giới Naruto. Vì ngay từ nhỏ, Madara đã được nhận xét là một trong những người có tiểm năng lớn nhất của gia tộc Uchiha. Minh chứng đó chính là ngay khi còn là một đứa trẻ, Madara đã có thể tự mình hạ gục vô số tộc nhân của Senju. Bên cạnh đó, lượng charka dồi dào và các nhẫn thuật nguy hiểm đến từ đôi mắt Sharingan là thứ khiến nhẫn giả nào cũng kính sợ Madara.

Trong danh sách này, có lẽ Madara là đủ sức mạnh cũng như đủ sự mưu mô để chiến đấu ngang cơ với Saitama. Tuy nhiên, khi Saitama đã nghiêm túc thì sức mạnh của anh càng lúc càng tăng lên. Điều đó khiến Madara sẽ hoàn toàn bị 'ao chình' bởi Saitama.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Black Clover: Một giả thuyết mới từ fan dường như đã chỉ ra được cha của Asta là ai
Dường như việc cha của Asta là trong Black Clover đã được fan làm sáng tỏ bởi giả thuyết của họ. Hãy cùng MGN.vn xem qua giả thuyết đó là gì nhé.
Kimetsu no Yaiba: Top 5 điều khiến cho movie Chuyến Tàu Vô Tận được đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm
Vì sao đều là movie của Kimetsu no Yaiba nhưng Chuyến Tàu Vô Tận lại được fan đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Jujutsu Kaisen chap 216: Người tình trong quá khứ của Sukuna được tiết lộ, Megumi sắp mất đi cơ thể của mình
Những thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen chap 216 đã chính thức được ra mắt. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.
LMHT: TES Rookie thừa nhận tuyển thủ không phải một nghề 'lành mạnh'
Việc làm tuyển thủ thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường ai cũng biết và cũng được công nhận bởi chính người trong nghề.
GTA Online: cách sử dụng súng gây choáng hiệu quả
Súng gây choáng giúp người chơi GTA Online có thể tự vệ bằng cách làm mất thính lực và thị lực của đối phương trong vòng vài giây.
Xây dựng kỹ năng Kratos hiêu quả nhất tại God of War Ragnarok
Runic hay còn gọi là bản dựng kỹ năng nhân vật là một công đoạn người chơi God of War Ragnarok phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
FIFA Online 4: So sánh hai mùa giải SPL và 22TY của dân văn phòng Cristian Romero
Hãy cùng MGN.vn chỉ ra những điểm hơn, thua của chiến binh người Argentina - Cristian Romero trong hai mùa giải SPL và 22TY FIFA Online 4 các bạn nhé.
Top 10 tựa Game đang giảm giá khủng trên Steam (P2)
Loay hoay vì không biết mùa dịch phải làm gì cho hết chán. Lên Steam và tải về ngày 10 tựa Game đang giảm giá khủng nào