Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/06/2021, 10:30 AM

Top 10 tựa Game đang giảm giá khủng trên Steam (P2)

Loay hoay vì không biết mùa dịch phải làm gì cho hết chán. Lên Steam và tải về ngày 10 tựa Game đang giảm giá khủng nào

Conan Exiles

Giảm tới 70%, còn 96.000đ

conan-xiles

Conan Exiles là tựa game lấy bối cảnh thời cổ đại thuộc dạng khủng, gameplay sáng tạo mang đậm chất sandbox khi nhiệm vụ của bạn sẽ là sinh tồn đúng nghĩa trong thế giới ảo. Điểm cộng của tựa game này chính là những trải nghiệm chiến đấu hết sức chân thực, mang tính hành động cao mà ít trò chơi nào làm được.

Điều bất ngờ hơn cả là tựa phim được lấy cảm hứng từ series phim Conan, có bối cảnh là một thế giới hoang tàn nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Ngoài việc chiến đấu bạn sẽ phải xây dựng nhà cửa như bất kì tựa game sinh tồn nào khác, Trong Conan Exiles bạn có thể xây dựng cả một đế chế với lãnh thổ cho riêng mình

Dying Light

Giảm 70%, còn 164.000đ

Dying_Light_2.0

Không bây giờ thì khi nào? Đang là thời điểm nghỉ hè nên chắc hẳn những Game thủ đang là học sinh, sinh viên đang có quỹ thời gian rất thoải mái, vậy còn chần chờ gì nữa mà không rủ anh em cùng nhau phiêu lưu trong thế giới ảo thông qua một tựa game co-op như Dying Light ? Không chỉ khắc phục nhiều nhược điểm ở người tiền nhiệm Dead Island, Dying Light còn tích hợp cơ chế di chuyển linh hoạt theo kiểu parkour mà bạn có thể sử dụng để leo trèo trên các nóc nhà để né tránh lũ zombie.

 Với việc bổ sung cơ chế ngày đêm theo thời gian thực cũng khiến Conan Dying Light ghi điểm bởi yếu tố thời gian sẽ quyết định không nhỏ đến độ mạnh yếu của những sinh vật đã bị Virus chiếm lấy ngoại kia.

Borderlands 3

Giảm 67%, còn 326.500đ

ed7fd04016922b01ae7c0fd3a8eb2719c3152c72

Là tựa Game bán chạy nhất lịch sử của 2K Games, Borderlands 3 còn góp công không nhỏ giúp series cùng tên đạt mốc 1 tỷ USD. Với dấu ấn từ lần phát hành thứ 3 Borderlands đã trở thành thương hiệu thứ 2 của 2K lọt Top những tựa Game có giá trị tỷ đô mà "anh cả" chính là NBA.

Borderlands 3 chính phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra tiếp nối sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Game thủ có thể lựa chọn một trong bốn Vault Hunters mới - bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - Họ hoàn toàn là newbie nhưng kỹ năng thì không thể coi thường vì mỗi người có những chiêu thức riêng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Little Nightmares

Giảm 80%, còn 108.000đ

apps63704655163614643403842b1af344-4937-4a1f-af6f-8e009cbf5afa-1622283082708962203612

Rất tiếc cho anh em nào chưa tải được Nightmares khi nó còn free vào vài ngày trước. tuy nhiên được giảm giá tới 80% cũng không đến nỗi tệ, cùng nhanh tay tải về tựa Game được đánh giá rất tích cực trên Steam với số điểm "Overwhelmingly positive" cực cao lên tới 95% tích cực. 

Bạn sẽ vào vai Six, một cô bé đang cố gắng trốn chạy khỏi nhà tù nơi những tên quái vật đang cố nuốt chửng cô, tối tệ hơn mọi căn phòng cô đi qua đều có câu đố cần giải trước khi tiếp tục cuộc tẩu thoát

Những bí ẩn được reo rắc trong cốt truyện của game khiến nó trở nên cuốn hút lạ lùng. Càng lạ kì hơn khi cho tới lúc kết thúc game nhiều người chơi có thể vẫn không thể xác định được chính xác chuyện gì đang xảy ra. Yên tâm nhé bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán.

Dragon Quest Builders 2

Giảm 35%, còn 773.500đ

d42e477c3c92a8a3cc5db01022abd6fd

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Dragon Quest Builders vào năm 2016, nhà phát triển Square Enix đã cho lên kệ bản tiếp theo của series này. Đây là sự kết hợp mang đến làn gió độc đáo giữa hai tựa game nổi tiếng là Dragon Quest và Minecraft, Dragon Quest Builders 2 mang tới nét riêng vô cùng độc đáo với người hâm mộ.

Với kỳ vọng sẽ vượt qua cái bóng của người tiền nhiệm Dragon Quest Builders 1, Dragon Quest Builders 2 đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Sau chưa đầy 1 tháng ra mắt trên Steam, đứa con tâm huyết của Square Enix đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ cộng đồng PC.

Với điểm đánh giá cực cao lên đến 95%, Dragon Quest Builders 2 thực sự trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trên Steam trong giai đoạn cuối 2019, đầu 2020. Để game thủ có được trải nghiệm tốt nhất, Square Enix thậm chí còn tạo ra một phiên bản Dragon Quest Builders 2 miễn phí, ở đó Game thủ sẽ được trải nghiệm Gameplay trước khi quyết định xuống tiền.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Black Clover: Một giả thuyết mới từ fan dường như đã chỉ ra được cha của Asta là ai
Dường như việc cha của Asta là trong Black Clover đã được fan làm sáng tỏ bởi giả thuyết của họ. Hãy cùng MGN.vn xem qua giả thuyết đó là gì nhé.
Kimetsu no Yaiba: Top 5 điều khiến cho movie Chuyến Tàu Vô Tận được đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm
Vì sao đều là movie của Kimetsu no Yaiba nhưng Chuyến Tàu Vô Tận lại được fan đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Jujutsu Kaisen chap 216: Người tình trong quá khứ của Sukuna được tiết lộ, Megumi sắp mất đi cơ thể của mình
Những thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen chap 216 đã chính thức được ra mắt. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.
LMHT: TES Rookie thừa nhận tuyển thủ không phải một nghề 'lành mạnh'
Việc làm tuyển thủ thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường ai cũng biết và cũng được công nhận bởi chính người trong nghề.
GTA Online: cách sử dụng súng gây choáng hiệu quả
Súng gây choáng giúp người chơi GTA Online có thể tự vệ bằng cách làm mất thính lực và thị lực của đối phương trong vòng vài giây.
Xây dựng kỹ năng Kratos hiêu quả nhất tại God of War Ragnarok
Runic hay còn gọi là bản dựng kỹ năng nhân vật là một công đoạn người chơi God of War Ragnarok phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
FIFA Online 4: So sánh hai mùa giải SPL và 22TY của dân văn phòng Cristian Romero
Hãy cùng MGN.vn chỉ ra những điểm hơn, thua của chiến binh người Argentina - Cristian Romero trong hai mùa giải SPL và 22TY FIFA Online 4 các bạn nhé.
One Punch Man: Chỉ cần cú hắt hơi của Saitama cũng đủ để đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto
Saitama trong One Punch Man đã mạnh đến mức chỉ cần một cú hắt hơi nghiêm túc của anh cũng đã đủ đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto.