Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/03/2023, 13:10 PM

Kimetsu no Yaiba: Top 5 điều khiến cho movie Chuyến Tàu Vô Tận được đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm

Vì sao đều là movie của Kimetsu no Yaiba nhưng Chuyến Tàu Vô Tận lại được fan đánh giá cao hơn đường tới làng Rèn Gươm? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

5.Zenitsu có nhiều thời lượng xuất hiện hơn trong Chuyến Tàu Vô Tận

kimetsu no yaiba

Ngoài arc Kỷ Viện trấn thì dường như Zenitsu có thời lượng xuất hiện trong đường tới làng Rèn Gươm rất ít. Điều này là do Zenitsu hồi phục sớm hơn so với Tanjiro và Inosuke. Chính vì vậy mà ngay từ những giây phút đầu tiên của đường tới làng Rèn Gươm, Zenitsu đã được cử đi thực hiện một nhiệm vụ ở một nơi rất xa. Còn trong Chuyến Tàu Vô Tận, Zenitsu đóng vai trò trung tâm của câu chuyện ngay từ đầu. Từ đó, mọi điều tốt nhất của nhân vật Zenitsu được thể hiện khá nhiều. 

4.Movie Chuyến Tàu Vô Tận cho fan thấy một cái nhìn mới về gia đình của Tanjiro

kimetsu no yaiba

Một trong những nguyên nhân khiến Kimetsu no Yaiba có thể bắt đầu đó chính là mong muốn của Tanjiro trong việc đánh bại Muzan để không ai khác phải trải qua những tổn thương giống như cậu nữa. Chính vì vậy mà ta có thể thấy rằng gia đình của Tanjiro luôn là lý do dẩn đến các hành động của cậu.

Hiểu được sự quan trọng của gia đình đối với  nhân vật Tanjiro, trong movie Chuyến Tàu Vô Tận đã cho người xem thấy được hình ảnh của người anh, chị, em và  đặc biệt là mẹ của Tanjiro. MGN.vn tin rằng ngay cả khi họ chỉ là ảo ảnh thoáng qua nhưng nó cũng đem lại khá nhiều cảm xúc cho người xem.

3.Chuyến Tàu Vô Tận dễ tiếp cận hơn đối với fan mới của Kimetsu no Yaiba

kimetsu no yaiba

Movie Chuyến Tàu Vô Tận được đánh giá là bộ phim đã biến Kimetsu no Yaiba trở thành một cái tên quen thuộc với vô số người hâm mộ. Theo như các nhà phê bình đánh giá thì Chuyến Tàu Vô Tận là một trải nghiệm điện ảnh thú vị dành cho mọi lứa tuổi.

Do thiết lập mọi tình tiết và cách giải quyết rõ ràng, nhiều khán giả không cần phải theo dõi Kimetsu no Yaiba ngay từ đầu mà vẫn có thể hiểu phim đang muốn nói về điều gì. Ở mặt khác, đường tới làng Rèn Gươm thì lại chú trọng hơn vào việc thu hút những khán giả đã theo dõi Kimetsu no Yaiba quay trở về. Từ đó, giúp cho mùa anime sắp tới có nhiều người xem hơn.

2. Giàu cảm xúc hơn

kimetsu no yaiba

Cuộc hội ngộ của Tanjiro với gia đình và việc cậu chấp nhận bỏ họ lại đã tạo nên một tình tiết cực kỳ xúc động trong Chuyến Tàu Vô Tận. Không dừng lại ở đó, cuộc chiến của Rengoku với Akaza đã mang đến cho movie Chuyến Tàu Vô Tận một bầu không khí khá thảm thương - điều rất ít khi xuất hiện trong các anime khác.

Kết thúc của Chuyến Tàu Vô Tận có thể được coi là một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong Kimetsu no Yaiba. Đối với những người hâm mộ muốn được hưởng trọn vẹn tất cả cảm xúc buồn, vui, phấn kích,... thì Chuyến Tàu Vô Tận chắc chắn đánh bại đường tới làng Rèn Gươm.

1.Phần giới thiệu thú vị hơn

kimetsu no yaiba

XEM THÊM: Naruto: Liệu nội dung của 4 tập anime mới sẽ chứa những gì?

Đường tới làng Rèn Gươm sẽ bắt đầu với một bản tóm tắt nhanh về những gì đã xảy ra với Tanjiro và những gì đã xảy ra với anh ấy ở arc Kỹ Viện Trấn. Đối với những người hâm mộ nằm lòng bộ manga Kimetsu no Yaiba thì cảnh này khá là dư thừa. 

Ở khía cạnh khác, Chuyến tàu Vô Tận bắt đầu với việc Kagaya và Amane nói về Sát Qủy Đoàn. Cảnh này đã cung cấp cho người xem về toàn bộ bối cảnh của thế giới Kimetsu no Yaiba. Không những vậy, cách giới thiệu này dường như còn giúp người xem mới hiểu được về thế giới u ám của bộ phim.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Black Clover: Một giả thuyết mới từ fan dường như đã chỉ ra được cha của Asta là ai
Dường như việc cha của Asta là trong Black Clover đã được fan làm sáng tỏ bởi giả thuyết của họ. Hãy cùng MGN.vn xem qua giả thuyết đó là gì nhé.
Jujutsu Kaisen chap 216: Người tình trong quá khứ của Sukuna được tiết lộ, Megumi sắp mất đi cơ thể của mình
Những thông tin mới nhất về Jujutsu Kaisen chap 216 đã chính thức được ra mắt. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.
LMHT: TES Rookie thừa nhận tuyển thủ không phải một nghề 'lành mạnh'
Việc làm tuyển thủ thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường ai cũng biết và cũng được công nhận bởi chính người trong nghề.
GTA Online: cách sử dụng súng gây choáng hiệu quả
Súng gây choáng giúp người chơi GTA Online có thể tự vệ bằng cách làm mất thính lực và thị lực của đối phương trong vòng vài giây.
Xây dựng kỹ năng Kratos hiêu quả nhất tại God of War Ragnarok
Runic hay còn gọi là bản dựng kỹ năng nhân vật là một công đoạn người chơi God of War Ragnarok phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
FIFA Online 4: So sánh hai mùa giải SPL và 22TY của dân văn phòng Cristian Romero
Hãy cùng MGN.vn chỉ ra những điểm hơn, thua của chiến binh người Argentina - Cristian Romero trong hai mùa giải SPL và 22TY FIFA Online 4 các bạn nhé.
One Punch Man: Chỉ cần cú hắt hơi của Saitama cũng đủ để đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto
Saitama trong One Punch Man đã mạnh đến mức chỉ cần một cú hắt hơi nghiêm túc của anh cũng đã đủ đánh bại 4 nhân vật này trong Naruto.
Top 10 tựa Game đang giảm giá khủng trên Steam (P2)
Loay hoay vì không biết mùa dịch phải làm gì cho hết chán. Lên Steam và tải về ngày 10 tựa Game đang giảm giá khủng nào