Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/04/2022, 07:20 AM

Game thủ gây sốt khi đưa 'Ghost of Sparta' Kratos vào Elden Ring

Kratos với cặp Blades of Chaos đã xuất hiện trong Elden Ring một cách đầy dũng mãnh khiến cộng đồng game thủ không khỏi trầm trồ

Trong khoảng thời gian vừa qua, Elden Ring là siêu phẩm gây sốt nhất trong cộng đồng game thủ khi đây là tựa game vô cùng được mong chờ đến từ nhà phát triển FromSoftware và nhanh chóng đạt được người chơi cùng lúc kỉ lục. Elden Ring đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người cộng đồng game thủ nhờ sự kết hợp giữa lối chơi của Dark Souls và yếu tố thế giới mở vô cùng rộng lớn.

Elden Ring là một tuyệt phẩm quá xuất sắc của năm 2022

Elden Ring là một tuyệt phẩm quá xuất sắc của năm 2022

Trong game, người chơi phải đối mặt với những nhiệm vụ hết sức khó nhằn vốn đã là yếu tố đặc trưng của nhà FromSoftware. Trong Elden Ring, người chơi sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt các boss cực mạnh,  khá tương đồng với bối cảnh của God of War. Chính vì lẽ đó, một game thủ đã bỏ hàng giờ đồng hồ để có thể chỉnh sửa nhân vật trong game giống với Kratos nhất có thể. 

Game thủ gây sốt khi đưa 'Ghost of Sparta' Kratos vào Elden Ring 2

Chính tính năng cho phép người chơi lựa chọn từ các loại áo giáp, vũ khí, phép thuật cùng kho phụ kiện, trang phục quần áo đa dạng có trong Elden Ring đã giúp game thủ thoải mái sáng tạo nên những nhân vật yêu thích cho riêng mình. Trước đó không ít người đã bày tỏ sự thích thú với sự xuất hiện của nhân vật Darth Sidious trong Star Wars và giờ đây là Kratos của God of War.

Ghost of Sparta quá 'chiến' với cặp Blades of Chaos trong tay

Ghost of Sparta quá "chiến" với cặp Blades of Chaos trong tay

Game thủ có tên Ariiverderci đã chia sẻ đoạn clip khoe rằng anh đã đưa được Kratos đến Lands Between để có thể tiêu diệt hết Á Thần nơi đây. Ghost of Sparta đã xuất hiện trong Elden Ring một cách đầy oai vệ, có thể nói ngoại trừ hình xăm biểu tượng ra còn lại tất cả các chi tiết đều được "nhào nặn" một cách vô cùng chính xác. Ariiverderci còn tranh thủ biểu diễn vài đường xích đao tuyệt đẹp với cặp Blades of Chaos. Trong đoạn video được đăng tải, Kratos đã vượt qua Limgrave và đánh bại tên trùm Margit một cách khá nhẹ nhàng.

ERmgn1

Tính đến thời điểm hiện tại của năm 2022, có thể nói chưa một tựa game nào có thể vượt qua được sức hút của Elden Ring, đơn giản mà nói tựa game này là một tuyệt phẩm quá xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Game of the Years 2022.

Đôi nét thú vị về Elden Ring đó chính là cốt truyện của tựa game này được chắp bút bởi George R. R. Martin - người đã viết nên bộ tiểu thuyết "A Song of Ice and Fire" - bản gốc của series phim chuyển thể đình đám "Game Of Thrones". Thế nên, sản phẩm mới nhất của FromSoftware đặc biệt thu hút không chỉ cộng đồng fan của dòng game Souls-like mà còn cả những game thủ yêu thích Game Of Thrones. Đây là bom tấn nhập vai hành động vô cùng chất lượng với đồ họa “đỉnh của chóp” và đơn vị đang nắm quyền phát hành hiện tại chính là Bandai Namco Entertainment.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!