Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 08:00 AM

Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod

Không khí tàn bạo, tang thương của Elden Ring đã được xoa dịu, thậm chí là ‘thay máu’ sau khi một YouTuber sử dụng bản mod đổi góc nhìn camera.

Mặc dù không thể phủ nhận vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ và cực kỳ cuốn hút của Elden Ring, song đây lại là thế giới vô cùng tàn bạo và đầy rẫy hiểm nguy. Tuy nhiên, vùng đất Lands Between rộng lớn hoàn toàn có thể ‘make up’ để trở nên nhẹ nhàng và dễ thương trông thấy.  

Bằng cách sử dụng bản mod thay đổi góc độ camera theo phương thẳng đứng, Lands Between sẽ toát lên phong thái ‘dịu dàng’ và dễ gần với game thủ - một ‘style’ khác hẳn phong cách thường thấy của FromSoftware.

Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_1

Với mục đích giúp Elden Ring ‘hiền lành hóa’, một YouTuber chuyên sản xuất video về vẻ đẹp của các tựa game, Flurdeh đã trình làng tác phẩm mới nhất của mình với ‘nhân vật chính’ là Elden Ring.

Theo tìm hiểu, Flurdeh đã thay đổi góc nhìn và mô phỏng độ nghiêng bằng (tilt-shift) – công cụ điều chỉnh độ sâu trường ảnh (depth-of-field) và nhiều chất lượng hình ảnh khác để đạt được hiệu ứng mô hình thu nhỏ, tất cả đã biến Elden Ring trở thành một tựa game nhập vai CRPG thơ mộng, thay vì là tựa game ‘bón hành’ cho game thủ.

Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_2
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_3

Dựa trên đoạn video mà Flurdeh đăng tải, nam YouTuber đã tận dụng công cụ mod được tạo ra bởi Frans Bouma (bất cứ ai đều có thể tìm thấy trên trang Pateon của Bouma). Kết quả sau khi ‘apply’ bản mod là hết sức kinh ngạc, ngay cả những chú chó khổng lồ đáng sợ cũng trở nên gần gũi đến lạ thường, thậm chí những con quái gớm ghiếc Godskin Noble bỗng chẳng khác gì những con figure di động và bớt đáng sợ hơn hẳn.

Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_4
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_5

Một số hình ảnh khác về sự ‘hiền lành’, xinh đẹp của Elden Ring:

Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_6
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_7
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_8
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_9
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_10
Elden Ring ‘hiền lành hóa’ đến ngỡ ngàng nhờ bản mod_11

Còn bạn thì sao, bạn cũng ấn tượng với ‘thần thái’ mới của Elden Ring chứ?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!