Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 07:15 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 5

Nhiệm vụ cuối cùng của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Lạ có khó hoàn thành hay không?

Sự kiện Bùn Sâu Kỳ Lạ trong Genshin Impact đã đi đến nhiệm vụ cuối cùng. Cùng MGN xem nội dung và cách để vượt qua khiêu chiến trong sự kiện với số điểm cao nhất nhé.

Nhiệm vụ cuối cùng của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái trong Genshin Impact

Nội dung sự kiện ngày 5

Sau khi chờ Hosseini hoàn thành những thử nghiệm cuối cùng, Nhà Lữ Hành tìm đến và nhận ủy thác của anh ấy để chặn đứng sự lan tràn của bùn đen, giúp những người thợ mỏ ở Vực Đá Sâu có thể sớm quay trở lại với công việc thường ngày mà không phải gặp nguy hiểm gì. Trong quá trình để Gai Pursina làm việc, sẽ thu hút rất nhiều ma vật và bùn đen tràn ra do đó Nhà Lữ Hành cần phải tiêu diệt ma vật trong thời gian Gai Pursina vận hành.

Nội dung của nhiệm vụ cuối cùng của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái trong Genshin Impact

Sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 5: Tiếp Tục Xử Lý

Ở khiêu chiến lần này, Nhà Lữ Hành cần phải tiêu diệt nhiều quái vật nhất có thể trong thời gian quy định. Trong suốt thời gian này, bên cạnh ma vật được triệu hồi liên tục thì những bãi bùn đen sẽ liên tục tràn ra và phủ đầy mặt đất xung quanh Gai Pursina.

Hướng dẫn hoàn thành khiêu chiến cuối cùng của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3

Bạn cần phải khuếch đại ánh sáng để xua tan hết bãi bùn để Gai Pursina có thể được kích hoạt lại sóng xung kích hỗ trợ Nhà Lữ Hành phá vỡ lớp cường hóa của bùn đen trên ma vật. Xung quanh khu vực khiêu chiến có tương đối nhiều cơ quan dẫn sáng để bạn có thể nạp lại năng lượng cho Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch do đó hãy nhớ chú ý nạp lại nhanh nhé.

Các cơ quan dẫn sáng gần khu vực khiêu chiến Bùn Sâu Kỳ Quái

Bạn sẽ nhận được điểm với mỗi ma vật bị tiêu diệt. Số điểm sẽ cao hơn khi bạn tiêu diệt ma vật lớn. Số lượng ma vật trong mỗi đợt tương đối không quá nhiều và bạn có thể sử dụng những nhân vật có khả năng gây sát thương diện rộng hoặc khả năng gom quái để tiêu diệt nhanh gọn hơn.

Sử dụng những nhân vật hệ Phong để gom quái trong Genshin Impact

Mốc điểm cần để nhận hết thưởng của khiêu chiến cuối cùng này là 4000, tuy nhiên bạn cũng có thể thử thách bản thân bằng cách khiêu chiến lại để đạt được mốc cao hơn.

Trên đây là hướng dẫn hoàn thành sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 5. Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật ngay những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.