Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 10:47 AM

Genshin Impact: Sự khác biệt giữa Venti và Kaedehara Kazuha

Dù đều là hai hỗ trợ hệ Phong rất nổi tiếng song Venti và Kazuha sẽ có những vai trò khác nhau trong các đội hình trong Genshin Impact.

Các nhân vật hỗ trợ là một phần không thể thiếu trong các đội hình Genshin Impact, mặc dù đôi khi họ có thể bị bỏ qua. Những nhân vật này mang lại nhiều lợi ích cho đội của họ, chẳng hạn như khuếch đại phản ứng nguyên tố, tăng sức mạnh cho các thành viên trong đội, cung cấp khả năng kiểm soát nhóm và hoạt động như một nhân vật hỗ trợ nạp. Mặc dù việc giới thiệu nguyên tố Thảo đã làm giảm mức độ phổ biến của hệ Phong trong một số thành phần đội do nó không có phản ứng với hệ này, nhưng vẫn rất có lợi khi sử dụng cả hai nguyên tố Phong và Thảo để hỗ trợ, đặc biệt là khi game thủ muốn khuếch đại sát thương của các DPS chủ lực hệ Lôi.

Kazuha và Venti sẽ có những điểm khác nhau rất đặc trưng

Các nhân vật hỗ trợ hệ Phong trong Genshin Impact như Venti, Kazuha và Sucrose vẫn được sử dụng rộng rãi và người chơi có thể gặp khó khăn trong việc quyết định xem nhân vật nào là lựa chọn tốt nhất cho đội của họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng Venti và Kazuha mang đến những tiện ích khác nhau và việc cân nhắc lựa chọn các nhân vật này có thể phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của trận đấu sắp tới. Do đó, người chơi nên xem xét điểm mạnh của từng nhân vật trước khi quyết định nhân vật nào tốt hơn cho thành phần đội của họ.

Điểm mạnh và yếu của Venti

Venti, với tư cách là Phong Thần Barbatos trong Genshin Impact, và là một trong những nhân vật hệ Phong cung cấp khả năng khống chế cũng như hỗ trợ nạp tốt trong Genshin Impact. Các nhân vật thuộc nhóm Ma Thần có thể chơi được trong trò chơi thường được thiết kế như những khoản đầu tư đảm bảo cho tương lai vì chúng thường mang lại điều gì đó độc đáo mà các nhân vật khác không thể hoàn toàn sánh được, điều đó khiến cho các nhân vật này luôn hữu ích bất kể trong nhiều trường hợp. Mặc dù Kazuha đã trở nên phổ biến hơn đối với người chơi nhờ những gì mà nhân vật này cung cấp, nhưng Venti vẫn là một nhân vật đáng gờm mà người chơi nên cân nhắc bổ sung vào danh sách của mình.

Trong khi Venti thiên về khống chế, sub DPS và hỗ trợ nạp thì Kazuha sẽ có thiên hướng buff mạnh cho DPS
Điểm mạnh Điểm yếu

- Khống chế diện rộng

- Hỗ trợ nạp mạnh

- Tiềm năng là một DPS Khuếch Tán tốt

- Thân thiện với F2P

- Hữu ích trong thám hiểm

- Dễ build

- Không thể khống chế các kẻ địch có kích thước lớn

- Khả năng buff khá giới hạn

- Cung Mệnh không có nhiều giá trị

- Sử dụng Kỹ Năng Nộ cần canh đúng hướng

Điểm mạnh và điểm yếu của Kaedehara Kazuha

Ban đầu, nhiều người chơi đã đánh giá thấp Kazuha và so sánh cậu ấy với Venti và Sucrose một cách bất lợi khi cậu ấy mới ra mắt. Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian để người chơi nhận ra tiềm năng thực sự của Kazuha với tư cách là một nhân vật hỗ trợ tuyệt vời, điều này đã thúc đẩy đáng kể doanh số mà banner rerun của cậu ấy thu về. Ngay cả trong meta hiện tại, Kaedehara Kazuha vẫn là một lựa chọn phổ biến cho các nội dung đầy thách thức như La Hoàn Thâm Cảnh, nhờ vào nhiều tiện ích mà cậu ấy mang lại cho cả đội.

Venti sẽ có nhiều lựa chọn đội hình mang tính tình huống hơn so với Kazuha
Điểm mạnh Điểm yếu

- Có thể hút quái to

- Kỹ Năng Nộ có tầm ảnh hưởng rộng

- Buff Sát Thương Nguyên Tố cho toàn đội

- Thân thiện với F2P

- Hữu dụng trong thám hiểm

- Dễ build

- Hai Cung Mệnh đầu là tối ưu nhất cho khả năng hỗ trợ

- Tiềm năng nạp khá yếu

- Cần chú ý khuếch tán đúng nguyên tố để kích hoạt đúng buff

- Tiềm năng DPS giới hạn hơn so với Venti

- Khả năng khống chế khá hạn chế

Vậy nên chọn Venti hay Kaedehara Kazuha?

Khi người chơi bị buộc phải lựa chọn giữa Venti và Kaedehara Kazuha, nó sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân và tình huống hiện tại. Venti là một lựa chọn tuyệt vời khi đối mặt với số lượng lớn kẻ thù nhỏ hoặc vừa, nhưng khả năng khống chế của Venti có thể không hiệu quả trước các loại boss và những kẻ địch lớn. Trong những tình huống mà kẻ địch nhỏ dễ dàng bị đánh bại, các buff do Kazuha cung cấp có thể không hiệu quả bằng. Ngoài ra, một số thành phần đội có thể được hưởng lợi nhiều hơn từ một nhân vật có khả năng hỗ trợ nạp tốt như Venti.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 6 nhân vật mạnh nhưng sở hữu điểm yếu 'chí mạng'

Nhìn chung, Kazuha là một nhân vật đa dụng hơn so với Venti

Tuy nhiên, Kaedehara Kazuha là một nhân vật cực kỳ linh hoạt, có thể phù hợp với hầu hết mọi thành phần đội và xuất sắc trong hầu hết mọi tình huống. Khả năng buff tăng sát thương nguyên tố của tất cả các thành viên trong đội dựa trên chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố của cậu ấy khiến cậu ấy trở thành một bổ sung rất có giá trị cho bất kỳ đội hình gây sát thương nguyên tố nào. Và, không giống như Venti, không có nhiều cách để hạn chế khả năng của Kaedehara Kazuha trong chiến đấu. Do đó, Kazuha có thể được coi là nhân vật hỗ trợ hệ Phong tốt nhất trong Genshin Impact, đặc biệt là ở các tầng sâu hơn của La Hoàn Thâm Cảnh, nơi thời gian là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.