Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/04/2023, 13:38 PM

Genshin Impact: Top 4 đội hình Nở Rộ mạnh nhất phiên bản 3.6

Nở Rộ đang là một trong những đội hình được ưa chuộng nhất trong trò chơi nhờ vào lượng sát thương liên tục và dễ xây dựng của mình.

Phản ứng Nở Rộ là một trong những đội hình đang được ưa chuộng nhất trong Genshin Impact. Lý do đằng sau sự ưa chuộng này là bởi vì lượng sát thương liên tục mà nó tạo ra cũng như là việc xây dựng các nhân vật cũng tương đối đơn giản vì yêu cầu của các nhân vật trong đội hình này không cao. Một trong những điều game thủ cần phải lưu ý khi sử dụng các đội hình Nở Rộ là phải đảm bảo duy trì kỹ năng của các nhân vật trong đội liên tục để tạo ra các ấn nguyên tố theo thứ tự Thủy - Thảo tạo Hạt Nhân Thảo sau đó là Lôi để kích hoạt Nở Rộ.

Mặc dù là một phản ứng mạnh và dễ chơi song có những nhân vật khi kết hợp với nhau trong đội hình Nở Rộ sẽ tạo ra những combo hủy diệt siêu mạnh. Và trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 4 đội hình Nở Rộ đang được ưa chuộng nhất trong Genshin Impact hiện tại.

4. Xingqiu + Collei + Nhà Lữ Hành Thảo + Kuki Shinobu

Đội hình Xingqiu, Collei, Nhà Lữ Hành Thảo và Kuki Shinobu

Thành phần đội này có thể được coi là một đội hình Nở Rộ F2P trong Genshin Impact vì nó chỉ có các nhân vật 4 sao và Nhà Lữ Hành. Vì không có nhân vật hệ Thảo nào có thể cấp ấn Thảo với các đòn tấn công thường của họ như Nahida hay Alhaitham, người chơi cần phải dựa nhiều vào rotation của đội này và sử dụng một hoặc hai đòn tấn công thường trước và sau khi chuyển đổi nhân vật để tiếp tục áp dụng các Vũ Liêm Kiếm trong Kỹ Năng Nộ của Xingqiu để tạo Hạt Nhân Thảo.

3. Nahida + Raiden Shogun + Kaedehara Kazuha + Sangonomiya Kokomi

Đội hình Nahida, Raiden Shogun, Kaedehara Kazuha và Sangonomiya Kokomi

Raiden Shogun và Nahida có thể tạo nên một bộ đôi tuyệt vời để kích hoạt các phản ứng nguyên tố Thảo tốt nhất trong Genshin Impact. Đội này phụ thuộc rất nhiều vào Raiden Shogun để có thể tạo ra sát thương và kích hoạt Nở Rộ. Để đội hình này hoạt động, Nahida phải sử dụng bộ Ký Ức Rừng Sâu để vừa có thể tự mình gây sát thương mà cũng có thể hỗ trợ Raiden Shogun tạo ra sát thương từ phản ứng Nở Rộ. Kaedehara Kazuha trong đội hình này đóng vai trò là một hỗ trợ giúp giảm kháng Lôi và buff tăng sát thương nguyên tố Lôi cho Raiden Shogun trong khi Sangonomiya Kokomi ngoài việc hồi máu thì còn là nguồn cấp ấn Thủy chính cho đội.

2. Nahida + Xingqiu + Nhà Lữ Hành Thảo + Kuki Shinobu

Đội hình Nahida, Xingqiu, Nhà Lữ Hành Thảo và Kuki Shinobu

Nahida và Xingqiu sẽ là hai nhân tố quan trọng trong đội hình này bằng cách sử dụng các kỹ năng của mình để kích hoạt Sum Suê không ngừng. Người chơi nên xây dựng Nahida làm DPS chính của đội và đảm bảo rằng cô ấy có thể gây sát thương nguyên tố Thảo cao bằng tất cả các kỹ năng của mình trong khi vẫn giữ cho Kỹ Năng Nộ của cô ấy hoạt động trong suốt thời gian chiến đấu. Mặt khác, Xingqiu, với Kiếm Tế Lễ, có thể giữ cho Kỹ Năng Nộ của cậu ấy hoạt động và giúp Nahida có thể dễ dàng kích hoạt Hạt Nhân Thảo. Nhà Lữ Hành Thảo sẽ chịu trách nhiệm buff thêm Tinh Thông Nguyên Tố, hỗ trợ ấn Thảo trong khi Kuki Shinobu sẽ là nhân vật kích hoạt các Hạt Nhân Thảo để tạo ra phản ứng Nở Rộ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thủy Thần Focalors có cơ chế buff siêu 'độc lạ'

1. Alhaitham + Nahida + Yelan + Kuki Shinobu

Đội hình Alhaitham, Nahida, Yelan và Kuki Shinobu

Thành phần đội này được cho là đội Nở Rộ tốt nhất trong Genshin Impact. Alhaitham có thể đảm nhận vai trò DPS trong đội này để tăng đáng kể tiềm năng sát thương của mình trong khi Kuki Shinobu, Yelan và Nahida vừa có thể hỗ trợ anh ấy mà vẫn có thể tự mình tạo ra một lượng sát thương rất lớn. Đầu tiên, Nahida sẽ đóng vai trò là sub DPS cũng như là hỗ trợ của Alhaitham khi có thể giảm kháng Thảo kẻ địch, buff Tinh Thông Nguyên Tố, cấp ấn Thảo và hỗ trợ sát thương, điều này sẽ làm tăng sát thương do Alhaitham và phản ứng Nở Rộ gây ra. Ngoài việc kích hoạt Nở Rộ, Kuki sẽ đóng một vai trò quan trọng bằng cách giúp Alhaitham kích hoạt Sinh Trưởng và Lan Tràn dễ dàng. Cuối cùng, vai trò của Yelan vừa là một sub DPS, vừa là một nhân vật có thể cấp ấn Thủy cho phản ứng Sum Suê và Nở Rộ mà vẫn có thể buff tăng sát thương cho Alhaitham.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!