Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/12/2022, 15:33 PM

[Giả thuyết] Spy x Family:Lý do thật sự làm Loid không sửa điểm thi giữa kỳ của Anya là gì?

Vì sao Loid đã từng có cơ hội để đưa Anya đến gần với ngôi sao Stella hơn trong Spy x Family mà anh lại không làm? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Có thể nói rằng đặc vụ Twilight đã và đang đảm nhận một trọng trách khó khăn nhất trong cuộc đời anh, đó không gì khác mà chính là chiến dịch Strix. Điểm khó khăn nhất ở đây đó chính là cô bé Anya dường như rất khó để đạt được ngôi sao Stella để Loid có thể tiếp tục nhiệm vụ. Tuy nhiên, như các meFan đã biết thì Loid đã từng có cơ hội sửa điểm giữa kỳ cho Anya để cô bé có thể dễ dàng đạt được ngôi sao Stella, nhưng anh lại chọn không làm như vậy. Vậy thì lý do cho việc đó là gì? 

spy x family

Nguyên nhân đầu tiên trong Spy x Family, thì nếu ta xem xét kỹ lại thì Anya không thật sự trượt kỳ thi giữa kỳ như Loid đã từng lo sợ. Chính cô bé đã cố gắng học hành để không vượt qua kỳ thi đó, và cũng do chính nổ lực của Anya để né tránh được 'giải' Tronitus Bolt đáng sợ của học viện Eden.

Đương nhiên rằng Loid có thể cho Anya một con điểm cao hơn, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc những nỗ lực của cô bé trở thành vô nghĩa. Sự cố gắng này cũng có nghĩa là chính Anya đã mình cứu vãn được chiến dịch Strix, và dù là với cương vị là người cha hay là đặc vụ Twilight, Loid đều tự hào về sự cố gắng này. Dù vẻ mặt tự đắc của Anya có thể khiến Loid hối hận về quyết định của mình, nhưng người hâm mộ hoàn toàn hiểu được rằng quyết định không sửa điểm là hoàn toàn đúng đắn.

spy x family

Lý do tiếp theo khiến Loid không sửa điểm cho Anya đó chính là anh hiểu được con gái nuôi của mình sẽ bị tự tin thái quá khi thấy kết quả này. Loid không hề biết rằng Anya có thể đọc được suy nghĩ của mình, cho nên theo góc nhìn của một người đã trưởng thành thì Loid tin rằng Anya sẽ nghĩ bản thân cố bé là một học sinh xuất sắc, để rồi từ đó việc cải thiện điểm số của cô bé trong tương lai sẽ càng lúc càng khó khăn hơn.

Ở thời điểm đó của Spy x Family, nhiều fan nhận ra rằng các quyết định của Loid không hoàn toàn dựa trên các ưu tiên của anh ta với tư cách là một điệp viên. Mà thay vào đó, Loid luôn hành động vì lợi ích tốt nhất của cô bé Anya. Điều ấy đã hoàn toàn làm tạo nên hình ảnh của một người cha luôn lo cho con mình trong mắt người hâm mộ.

XEM THÊM: Spy x Family: Phần movie về gia đình Forger sẽ chính thức được ra mắt tại năm 2023

spy x family

Từ hai lý do trên, ta có thể thấy rằng việc Loid quyết định không sửa điểm của Anya đều xuất phát từ cương vị một người cha hơn là một đặc vụ. Ta có thể thấy rằng sự điềm tĩnh của một Twilgith trước đây đã được thay thế bằng sự căng thẳng và lo lắng cho con gái của mình. Vì vậy, hành động không sửa điểm của Loid còn mang ý nghĩa là sự cứng nhắc đã dần được thay thế bằng tình cảm gia đình. Vậy các meFan có suy nghĩ như thế nào về hành động này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.