Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 14:25 PM

Giải mã 'Hội Redflag': Thiên Bình, Nhân Mã, Xử Nữ làm gì nên tội?

Từ ngày tiktok nổi lên xu hướng về cung hoàng đạo, Thiên Bình, Nhân Mã và Xử Nữ bị đánh giá là "redflag" nhất Hệ mặt trời này đã làm gì mà bị gắn cờ đỏ vậy nhỉ?

1. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thừa nhận một điều rằng không một Thiên Bình nào lại bỏ bê dung nhan của mình cả. Vốn dĩ họ đã đẹp với ngôi sao Venus soi chiếu, họ còn đẹp lên mỗi ngày và đáng sợ nhất là họ lại biết họ đẹp nữa nên vẻ đẹp được tận dụng rất tốt. 

anh1(3)

Một Thiên Bình luôn có khí chất ôn hòa và vẻ đẹp đến khác thường như Jimin BTS vậy

Với biểu tượng là một cái cân, Thiên Bình sở hữu khí chất ôn hòa và lịch thiệp, thậm chí còn như một "bộ trưởng ngoại giao" khi có thể nói chuyện với tất cả mọi người. Kết hợp cùng vẻ ngoài "sáng chói" bảo sao Thiên Bình không thu hút lượng lớn người "thầm thương trộm nhớ".

Nhưng cũng chính vì chẳng muốn mất lòng ai nên Thiên Bình dường như đối xử tốt với tất cả mọi người. Đó cũng là lời giải thích của các Thiên Bình khi bị "chất vấn" về hàng tá mối tương tư, họ chỉ đối xử với mọi người tốt như nhau thôi mà, chắc bạn đã ăn quả "dưa bở" to và họ sẽ chạy mất vì không biết nên từ chối thế nào cho phải.

2. Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Khác với cách thu hút theo trường phái hoa hậu của Thiên Bình, Nhân Mã gây thương nhớ bằng sự năng động, vui vẻ và năng lượng tích cực xung quanh mình. Một Nhân Mã đích thực sẽ khuấy tung sự buồn tẻ xung quanh và thu hút những ánh mắt dõi theo mỗi hành động của mình.

file.tinnhac.com-temp-2021-12-14-_20211214114425-b2bc

Nhân Mã điển hình sẽ xuất hiện với đôi mắt sáng, dáng người cao và nguồn năng lượng dồi dào

Đám Nhân Mã này có thể gọi là "vô tâm vô phế" không khác gì trẻ con nên nhiều khi có gieo tương tư cho ai thì Nhân Mã cũng chẳng biết nữa. Bản chất thông minh và tốt bụng khiến Nhân Mã vô thức tỏa ra nguồn năng lượng thu hút mọi người xung quanh.

Tính xấu nhất của Nhân Mã chính là ham vui. Nhiều khi chẳng thích người ta đâu nhưng thấy đi chơi với người ta cũng vui, nói chuyện với người ta cũng thú vị, vậy là Nhân Mã cứ lửng lơ "trên tình bạn dưới tình yêu" cả thời gian dài, cuối cùng lại không nhận lời. Vậy nên nếu lỡ crush Nhân Mã, hãy rõ ràng quan điểm với tụi này nha.

3. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một trường hợp rất khác so với 2 cái "cờ đỏ" phía trên nhưng cũng "đỏ" chẳng kém. Xử Nữ thu hút người khác bằng sự khéo léo, thông minh và có đôi phần xa cách. Thậm chí có một vài Xử Nữ còn sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng.

2536_Screenshot_30

Những người cung Xử Nữ sẽ đem lại ấn tượng về sự khó tiếp cận và kỹ tính

Xử Nữ luôn chăm chút cho bản thân một vẻ ngoài chỉn chu nhất, chẳng nghiêng nước nghiêng thành kiểu Thiên Bình mà toát lên khí chất thanh cao và sạch sẽ. Vốn tưởng một cung nhóm Đất sẽ thật khô khan nhưng Xử Nữ "thính mồi" không hề thua ai. Nhất là vẻ "học bá" đáng tin cậy của họ còn khiến người "đắm say" hơn nhiều những thứ phù du bên ngoài.

Xử Nữ bị gắn nhãn redflag vì sự mau chán và cầu toàn đến "đáng sợ" của mình. Họ luôn tìm ra những lỗi nhỏ nhất, xâu chuỗi lại và rồi chán lúc nào không hay. Xử Nữ khi không còn tình cảm toát lên một vẻ lạnh lùng đến tổn thương người khác và buộc họ tự rời đi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải
Mặc dù diện đồ vô cùng đơn giản nhưng nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran lại khiến người đi đường ngẩn ngơ không rời mắt.
Nữ streamer xứ Hàn gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng: Phải có số dư tài khoản ít nhất 44 tỷ
Một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn gây 'sốc' khi đưa ra điều kiện sẽ chỉ kết hôn khi bạn trai của cô sở hữu tài khoản có số dư hàng chục tỷ đồng.
Đẳng cấp 'quàng thượng' là đây, cosplay anime đáng yêu không kém gì coser chuyên nghiệp
Không chỉ những người yêu thích game và anime có những màn cosplay đẹp mắt mà ngay cả các "quàng thượng" mèo cũng có nhiều màn lên đồ đầy ấn tượng.
Ấn tượng với màn cosplay Ahri của nữ coser Việt: 'Chỉ cần E là Flash tới'
Cosplay thành cô nàng Ahri gợi cảm, nữ coser Việt khiến cộng đồng LMHT phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến hóa cực đầu tư và đầy ấn tượng này.
Mê mẩn màn cosplay Herta của Honkai Star Rail đẹp siêu thực: Cứ ngỡ sản phẩm của AI
Màn cosplay Herta của Honkai Star Rail của Akase Akari nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo mà nữ coser này thả hồn vào nhân vật đang bị lãng quên này.
Cục An toàn thông tin cảnh báo về các ứng dụng chỉnh ảnh anime gây sốt hiện nay
Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉnh ảnh anime đang gây sốt mạng xã hội hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro, người sử dụng cần đặc biệt cẩn trọng khi cài ứng dụng này trong máy.
Tốt nghiệp THPT 2023: Nam sinh nổi tiếng với những bức vẽ ở phòng thi có khuôn mặt giống như đúc với Lai Bâng
Nam sinh gây sốt trên MXH những ngày qua không chỉ có tay vẽ điêu luyện tạo nên những bản vẽ đầy ấn tượng mà diện mạo của cậu bạn này được nhận xét rất giống với Lai Bâng.
MC Phương Thảo viết tâm thư giãi bày khi bị CDM mỉa mai 'bú fame đội vô địch'
Trước bình luận cho rằng MC Phương Thảo "bú fame đội vô địch" vì đăng ảnh và video cùng nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023, cô nàng đã lên tiếng.
Đã mắt chiêm ngưỡng tạo hình nữ tướng Liên Quân thông qua màn phác họa của AI
Thông qua sự phác họa của AI, cộng đồng game thủ Liên Quân không khỏi sững sờ trước hình ảnh của loạt nữ tướng Liên Quân đầy nóng bỏng.