Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/09/2023, 08:30 AM

Giao kết hiệp ước: Bí ẩn Sukuna và Itadori là gì?

Sau cái chết của Yuji Itadori, Sukuna đã có thể kiểm soát cơ thể của anh ta và đưa Yuji vào một không gian tâm linh trong vô thức của anh ta. Trong không gian này, Sukuna đã thử thách Yuji và đưa ra một số yêu cầu để kiểm tra khả năng của anh. Bí ẩn giữa Yuji và Sukuna là gì?

Trong Jujutsu Kaisen, Sukuna được coi là “Vua của Lời nguyền” và đã bị đánh bại bởi các pháp sư khác hơn 1000 năm trước. Sau khi chết, các ngón tay của Sukuna được cắt ra và được bảo quản như các vật phẩm nguyền rủa. Trong thời hiện đại, Yuji Itadori đã nuốt một trong số các ngón tay này và trở thành vật chứa Sukuna. 

2023-09-14 23_01_25-Yuji Itadori vs. Sukuna _ Jujutsu Kaisen Wiki _ Fandom - Cốc Cốc

Trong một lần Yuji đang bị kiểm soát bởi Sukuna thì trái tim của anh đã bị Sukuna xé toạc và khiến anh chết đi. Ngay sau khi anh được mang về với cơ thể bị mất trái tim thì trong vô thức anh gặp được Sukuna và họ đã có một cuộc thỏa thuận khế ước không tên.

2023-09-14 22_46_50-(551) jujutsu kaisen episode 6 sukuna negotiates a pact with yuuji - YouTube - C

Sukuna đã đề xuất một giao ước với Yuji Itadori để giữ lại mạng sống của anh ta. Theo giao ước này, Sukuna sẽ cung cấp sức mạnh cho Yuji Itadori nhưng đổi lại, Yuji Itadori phải cho phép Sukuna cai trị cơ thể của anh trong một khoảng thời gian nhất định. Hắn ta có thể kiểm soát cơ thể của Yuji Itadori trong một phút khi anh ta chanted "Enchain".

Sukuna thỏa thuận đưa ra:

Nếu Yuji Itadori chiến thắng Sukuna thì hắn ta sẽ hồi sinh anh mà không đặt điều kiện nào. Ngược lại, nếu Sukuna chiến thắng Yuji Itadori, Sukuna sẽ được kiểm soát cơ thể của anh trong một phút với từ khóa "Enchain" và Yuji Itadori sẽ quên đi cuộc đàm phán này.

2023-09-18 23_17_09-Sukuna thỏa thuận đưa ra - Bing images và 8 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edg

Sau khi Yuji chứng kiến sự độc ác của Sukuna, Yuji ban đầu đã từ chối lập khế ước với hắn ta. Anh ấy bảo thà bản thân mình chết còn hơn là thông đồng với một linh hồn xấu xa bị nguyền rủa.

Cho dù Sukuna hứa sẽ không giết hay làm tổn thương tới bất kì ai trong một phút này thì Yuji vẫn không tin lời hắn ta.Anh ấy buộc Sukuna phải hồi sinh anh ấy mà không có điều kiện nào.

Để khiến cho Itadori đồng ý lập khế ước thì hắn ta đã lên sẵn một kế hoạch:

Có một điều thực tế là nhân vật chính Yuji của chúng ta khá dễ tin người khi nhắc đến việc chiến đấu để cho mình cơ hội chiến thắng Sukuna. Điều này được thể hiện khi Sukuna thách đấu với Yuji đến chết.

Hắn ta đã lừa được Itadori tham gia chiến đấu để chiến thắng và lập khế ước.

Yuji Itadori hồi sinh:

Sau khi tỉnh lại thì Yuji đã không còn nhớ gì về khế ước giữa mình với Sukuna nữa. Theo lý mà nói, Yuji phải hiểu rằng Sukuna là một kẻ vô cùng mạnh và còn thông minh. Nên nếu Yuji có thể có cơ hội chiến thắng Sukuna thì hắn ta sẽ không đề xuất một lựa chọn như thế.

2023-09-18 23_21_46-(617) Yuji vs Sukuna - Jujutsu Kaisen - YouTube - Cốc Cốc

Chính vì thế, chỉ ngay sau khi Yuji chấp nhận lời thách thức ấy thì mục đích của Sukuna cũng đã đạt được như ý hắn muốn.

Do đó, một sợi dây khế ước đã được hình thành giữa Sukuna và Juji.

Vậy lý do gì khiến cho Sukuna mong muốn lập khế ước với Yuji?

Trước khi Yuji chết đã có một cuộc chiến đấu giữa Sukuna và Megumi Fushiguro. Sau cuộc đáu đó Sukuna vẫn luôn để mắt đến bạn của Yuji là Megumi.

Hắn ta đã lợi dụng khế ước này để chuyển hết tất cả sức mạnh và linh hồn của mình vào ngón tay út của Yuji và cho Megumi ăn nó nhằm mục đích có thể chiếm đoạt cơ thể của Megumi.

Vậy tại sao Sukuna lại mong muốn được chuyển đổi và kiếm soát cơ thể của Megumi? Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.