Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 09:59 AM

Góc tự hào: Những 'chiến binh' của tuyển PUBG Mobile Việt Nam giành vé tiến vào vòng TOP 16 ASIAD

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng và xuất sắc của mình trước những đối thủ 'máu mặt' tại Round 2, những 'chiến binh' của tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã đứng ngôi đầu bảng B vòng sơ loại - Round 2, giành tấm vé đi tiếp vào TOP 16 ASIAD 19.

Cụ thể, trong vòng đấu sơ bộ 2 tối nay, tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã chính thức lọt vào nhóm 16 đội mạnh nhất tại ASIAD 19.

Ở vòng sơ loại ASIAD 19, tuyển PUBG Mobile Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng của mình đã đứng ngôi đầu bảng B vòng sơ loại - Round 2, giành tấm vé đi tiếp vào TOP 16 ASIAD 19. 

Tại ASIAD 19 lần này, phiên bản thi đấu mới của bộ môn PUBG Mobile mang tên bắn súng địa hình. Mỗi trận sẽ có sự tham gia của 4 tuyển đến từ 4 quốc gia khác nhau. 

Tuyển PUBG Việt Nam đứng đầu bảng B tại ASIAD 19

Mỗi một đội tham gia sẽ phải trải qua 4 vòng thi đấu khác nhau trong 1 trận và các quốc gia có tổng thời gian hoàn thành phần thi sớm hơn sẽ giành được thứ hạng cao hơn. 

Sau vòng loại sơ bộ bộ môn PUBG Mobile tại ASIAD 19, tuyển Hàn Quốc hiện đang đứng đầu bảng C với thành tích 47p28s467 sau 4 vòng đấu. Xếp hạng sau Hàn Quốc lần lượt là các tuyển Nepal, Mông Cổ và Việt Nam. 

Tuyển PUBG Việt Nam đứng đầu bảng B tại ASIAD 19-2

Trước đó, vì không giành được vị trí TOP 1 bảng C và không có thời gian về đích sớm nhất trong tất cả các đội đạt TOP 2 mỗi bảng nên tuyển PUBG Mobile Việt Nam sẽ phải giành được TOP 2 ở vòng Survival Stage (hoặc có thời gian về đích sớm nhất so với các đội đạt TOP 3 mỗi bảng) để giành được cơ hội đi tiếp. 

Trong khi đó, những cái tên như tuyển Thái Lan, Kazakhstan hay Palestine, Trung Quốc đã được vòng thẳng vòng knock-out nhờ những thành tích đã đạt được tại sự kiện Road To Asian Games 2022.

Tuyển PUBG Việt Nam đứng đầu bảng B tại ASIAD 19-3

Góp mặt tại ASIAD 2023 lần này, đội hình tuyển PUBG Mobile Việt Nam gồm có 5 VĐV: Lê Văn Quang (QuanG), Vũ Hoàng Hưng (Lambor), Nguyễn Đình Chiến (ParaJin), Nguyễn Quốc Cường (Gosuu) và Phan Văn Đông (Levis). Vị thuyền trưởng của PUBG Mobile Việt Nam tại ASIAD 2023 là HLV Nguyễn Xuân Tuấn (GE).

Với niềm tin và sự quyết tâm đem đến vinh quang khi khoác trên mình màu cờ sắc áo, những 'chiến binh truyền cảm hứng' hiện đang cháy hơn bao giờ hết.

Hãy cùng chúc mừng cho chiến thắng của các 'chiến binh' của ĐTQG PUBG Mobile Việt Nam và theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ môn mà tuyển Việt Nam đang góp mặt tại ASIAD 19 nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.