Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 10:41 AM

Hạ gục nhà vô địch thế giới, TES là đội đầu tiên tại LPL giành vé đến CKTG 2022

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, vòng Playoffs Round 4 của LPL đã diễn ra hết sức hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số giữa EDG và TES.

Ván 1

 

Tại ván đấu thứ nhất, cả hai đội có thế trận khá cân bằng khi Edward Gaming sở hữu rất nhiều điểm hạ gục và mục tiêu nhưng TOP Esports lại ăn được nhiều trụ hơn nên lượng tiền chênh lệch giữa hai bên không phải là quá lớn. Phút 26, TOP Esports lén lút tổ chức pha ăn Baron nhưng đã bị đối phương phát hiện, EDG tổ chức tấn công lấy đi mạng hạ gục của bộ đôi dường dưới TES và sở hữu thành công con Baron. Sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Viper và các đồng đội khi họ kết thúc trận đấu ở phút 34

Ván 2 

Bước sang ván đấu thứ hai, Top Esports với những pha giao tranh tốt đầu trận đã sớm vươn lên dẫn trước khá nhiều về tiền. Tận dụng rất tốt lợi thế có được, Top Esports đẩy mạnh chênh lệch ở mức rất lớn và không cho Edward Gaming bất cứ cơ hội nào phản kháng. TES cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Đến ván thứ ba, quyền kiểm soát trận đấu lại thuộc về EDG khi các thành viên đã thể hiện rất xuất sắc trong các pha giao tranh và thành công dồn nhiều tài nguyên cho các chủ lực. Mặc dù TES đã rất cố gắng cân bằng thế trận với những pha giao tranh rất tốt nhưng sau cùng chiến thắng vẫn gọi tên nhà ĐKVĐ thế giới.

>> XEM THÊM: Cộng đồng LPL gần như ‘bùng nổ’ trước màn biểu diễn của Viper trong trận EDG gặp RNG

Ván 4 

Ván thi đấu thứ tư chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn tới từ TES khi tất cả các thành viên đều tỏ ra vượt trội ngay từ giai đoạn đi đường. Top Esports sau đó đơn giản là tận dụng quá tốt lợi thế của mình để mang về cho JackeyLove cú Quadra Kills ở phút 30 đồng thồi kết thúc ván đấu. TES cân bằng tỷ số 2 đều ra mang cặp đấu đến với ván 5 quyết định.

Ván 5

Đến với ván thi đấu quyết định, EDG là đội có được lợi thế sau giai đoạn đi đường. Tưởng chừng như ván đấu đã kết thúc từ tình huống bắn chiêu cuối ngược đầy khó hiểu của JacKeyLove nhưng Top Esports với sự tỏa sáng từ các thành viên đã có một pha giao tranh hoàn mỹ ở phút 25, qua đó đem về Rồng lẫn Baron và lật ngược thế cờ. Tại phút 32, TES tiếp tục có tình huống nắm bắt cơ hội chuẩn xác khi chủ động mở giao tranh và quét sạch đội hình EDG để dứt điểm cặp đấu. Với chiến thắng này, Top Esports đã đặt chân vào nhánh thắng đồng thời là đội đầu tiên tại LPL giành vé đến CKTG 2022.

TES giành vé đến CKTG 2022

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LPL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.