Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 19:24 PM

LMHT: Full AP Nasus có thể 'one shot' mọi thứ chỉ với một E

Chán chê việc cầm Nasus lên sát lực, bây giờ người chơi LMHT lại quay xe sang Nasus full SMPT. Tưởng không mạnh ai ngờ mạnh không tưởng.

Nasus - Nhà Thông Thái Sa Mạc nổi lên trong đấu trường LMHT như một vị tướng thuộc dạng 'late game' vì chất tướng của anh ta là đánh về lâu về dài, sức mạnh sẽ lớn dần theo lực lượng cộng dồn lớn từ Q - Quyền Trượng Linh Hồn. Tuy nhiên, meta LMHT ngày càng đa dạng và thay đổi sâu sắc, dẫn đến lối lên đồ chống chịu truyền thống của Nasus biến mất và thay vào đó là hàng loạt meta Sát Lực và Siêu Tốc Đánh. Chưa dừng lại ở đó, giáo án Nasus full phép cũng được ra đời. 

Nasus LMHT

Là vì Nasus quá dễ bị bắt nạt trong giai đoạn đi đường, nên những meta mới lạ của vị tướng này liên tục được ra đời để biến Nasus trở nên cơ động và áp lực hơn. Lần này các game thủ không đem thần khuyển lên Đường Trên nữa mà dọn đường hẳn cho anh ta ra Mid. Hôm nay hãy cùng MGN.vn tìm hiểu giáo án này nhé.

Bảng Ngọc

Bảng Ngọc Full AP Nasus

Về ngọc bổ trợ thì Thu Thập Linh Hồn là ngọc siêu cấp chân ái của Nasus full phép. Bạn sẽ gây thêm khá nhiều sát thương khi dùng E với điểm ngọc này. 

Trang Bị

Trang Bị Full AP Nasus

Với cách xây dựng trang bị thì Nasus Đường Giữa sẽ khởi đầu bằng Bão Tố Luden để cấu rỉa máu đối thủ nhờ chiêu E - Lửa Tâm Linh của mình. Item tiếp theo mà bạn nên hướng tới đó là Phong Ấn Hắc Ám, Gìay Pháp Sư, Ngọn Lửa Hắc Hoá, Mũ Phù Thuỷ Rabadon, Trượng Hư Vô. 

XEM THÊM: LMHT: Top 5 trang phục đẹp nhất của Chúa Tể Bóng Tối - Zed

Một trong những lợi thế lớn của Nasus với giáo án này đó là chiêu E - Lửa Tâm Linh, vì kĩ năng này sẽ khiến Nasus cấu rỉa đối thủ cực kì mạnh, giúp farm lính nhanh hơn mà còn gây ra được sát thương hữu ích. Nasus chỉ cần xài trúng kĩ năng này mà không cần làm gì nhiều cũng đã khiến kẻ địch mất kha khá lượng máu cơ bản rồi. 

Ngoài ra, nếu như có đủ đồ thần thoại cần thiết, 1 E của Nasus cũng có thể 'tiễn bay màu' kẻ địch, W - Lão Hoá còn giúp làm chậm kẻ địch, trong lúc họ bị slow thì tung E ra là hợp lí. Ngoài ra, nếu có vô tình bị tấn công bởi Rừng đội bạn, thì một chiêu Lão Hoá cũng đem lại cơ hội giữu mạng cực kì cao cho hắn rồi. Ở lối chơi này, chúng ta tập trung lấy Lửa Tâm Linh làm kĩ năng gây sát thương chính, không cần phải farm quá nhiều với Q nhưng vẫn có tác dụng rất lớn. 

Nếu cảm thấy lối chơi chỉ cắm đầu cắm cổ 'farm farm và farm' đến cuối trận, hay là phải đứng ở trụ nhịn nhục đợi chờ thời cơ vào cuối game. Thì lối chơi này sẽ giúp bạn không cần phải nhịn nhục mà sẽ cấu máu đối thủ đến tức run người. Chúc mọi người áp dụng giáo án thành công!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều giáo án LMHT độc lạ như thế này nữa nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!