Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 18:21 PM

LMHT: Top 5 trang phục đẹp nhất của Chúa Tể Bóng Tối - Zed

Một trong những giải pháp leo rank LMHT tốt nhất cho các anh em 'main Zed' có lẽ là những bộ trang phục 'đáng đồng tiền bát gạo' này.

5. Zed Siêu Phẩm

Vũ trụ Siêu Phẩm có lẽ là một trong những vũ trụ skin đẹp nhất của LMHT, Zed cũng là một gương mặt góp mặt trong chủ đề này và trang phục này của anh cũng trở nên vô cùng 'viral' trong lòng công chúng. Hiệu ứng âm thanh của dòng skin này cũng giống như âm thanh truyền thống như của vũ trụ người máy tương lai vô cùng sống động và cứng ráp. 

 Zed Siêu Phẩm

Trang phục này được các 'main Zed' hết sức ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi, thường xuyên tại các giải đấu lớn.

4. Zed Hội Tử Thần

Zed Hội Tử Thần

Trang phục này có tông màu sắc rực rỡ nhất trong dàn trang phục của Chúa Tể Bóng Tối. Với màu sắc chủ đạo là xanh lam cùng với một chút tím và đen vô cùng đặc sắc, thứ khiến người chơi thích nhất ở trang phục này có lẽ nằm ở bộ móng vuốt 'Wolverine', hiệu ứng kĩ xảo của trang phục này cũng rất hoành tráng. Nếu không tin thì bạn hãy tậu ngay một bộ để cảm nhận đi, đảm bảo nó sẽ biến bạn thành 'main Zed' ngay lập tức.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng quốc dân 'hot nhất' Rank Việt

3. Zed Quán Quân

Nhìn chung, Zed Quán Quân vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho những thước phim 'highlight' của bạn, bởi vì hiệu ứng hoạt ảnh rất mượt mà, uyển chuyển, sống động của trang phục này được người chơi đánh giá rất cao. 

Zed Quán Quân

Với màu sắc xanh đậm đẹp mắt, Zed mang trong mình một bộ giáp sáng bóng, toát lên khí chất bất phàm của một thủ lĩnh bóng tối đương thời. Do vậy, không có lí do gì để bàn cãi khi trang phục này nằm trong danh sách những trang phục bất hủ của Zed.

2. Zed Thanh Lịch

Đối với phong cách một lãnh chúa bóng đêm, trang phục có phần quá 'thanh lịch' này thì đương nhiên sẽ trở nên không phù hợp. Tuy nhiên có một điều mà skin này đã thành công sâu sắc, chính là khiến game thủ tự tin gấp đôi mỗi khi mang theo nó. 

Zed Thanh Lịch

Đúng với hai chữ thanh lịch, Zed mang một bộ vét màu trắng cùng với những hoạ tiết màu xanh lục bao quanh, vẫn là chiếc mặt nạ quen thuộc để che đi diện mạo bí ẩn của mình cùng bộ móng sắc nhọn màu tím vô cùng đáng sợ, trang phục này tuy không đúng với bản chất của một Ninjia như Zed nhưng nó vẫn khiến anh ta trông thật sang chảnh và cuốn hút.

1. Zed Tử Thần Không Gian

Không chỉ gây ấn tượng cực mạnh với spash art ngầu lòi, mà Zed Tử Thần Không Gian còn gây ấn tượng mạnh cho người chơi bởi hoạt ảnh độc đáo cùng hiệu ứng âm thanh vô cùng đặc sắc. Tạo nên cảm giác hứng thú và hấp dẫn cho người chơi mỗi khi sử dụng nó.

Zed Tử Thần Không Gian

Vẫn là màu sắc xanh lam quen thuộc của Zed nhưng lần này Riot Games đã phối thêm một tông màu vàng chủ đạo làm điểm nhấn, sáng cả trang phục. Bộ giáp của anh ta cũng được ngả sang màu vàng sáng bóng, đây đích thị là trang phục 'pay to win' cực kì mạnh cho các game thủ LMHT.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!