Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 18:13 PM

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà" của cặp đôi nổi nhất làng Esports: Minh Nghi - Bomman

Vừa qua, đám cưới của Minh Nghi và Bomman nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi đều là những gương mặt có sức ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ.

Ngày 10/7, cư dân mạng xôn xao khi cặp đôi “trai tài gái sắc” làng Esports là Minh Nghi và Bomman đã tổ chức hôn lễ sau thời gian chờ đợi. Được biết, trước khi quyết định “về chung một nhà”, cả hai đã có 2 năm gắn bó, đồng hành cùng nhau cũng như khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp của căp đôi có sức ảnh hưởng nhất nhì cộng đồng game Việt.

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà
Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà

Được biết, trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi cũng phải đối diện với không ít những biến cố, thử thách. Tuy nhiên, bởi sự tương xứng, đẹp đôi cũng như chuyện tình ngọt ngào khiến cả hai luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trong đó, vào đầu năm 2020, cả hai được cho là “bén duyên” với nhau khi streamer Bomman lộ đoạn chat với nữ MC xinh đẹp với nickname “NYNY” khiến cõi mạng “dậy sóng”.

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà

Mặc dù đều là những người kín tiếng nhưng người hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra những tương tác ngọt ngào giữa cả hai. Cho đến tháng 5/2020, cặp đôi tiếp tục khiến cộng đồng game Việt xôn xao khi chính thức công khai mối quan hệ. Đặc biệt, Bomman còn gửi lời cảm ơn đến công chúng đã ủng hộ mối quan hệ với nàng MC xinh đẹp.

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà

Trong suốt khoảng thời gian sau đó, không ít lần Bomman bị bắt gặp việc lặn lội vào TP.HCM để thăm người yêu. Đặc biệt hơn cả, trong ngày kỷ niệm 5 tháng yêu nhau, cả hai đã ó buổi talkshow để chia sẻ những tâm sự với khán gải cũng như tiết lộ rõ hơn về mối quan hệ của cả hai. Trong đó, bên ạnh những câu chuyện ít người biết, cư dân mạng cũng thể hiện sự thích thú trước cách thể hiện tình cảm của “ông chú” Bomman đến “nửa kia”.

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà

Một thời gian sau, Bomman cũng rời Hà Nội để Nam tiến. Mặc dù không chia sẻ về lý do của quyết định này nhưng dường như ai cũng hiểu nguyên nhân.  Trong suốt 2 năm gắn bó bên nhau, cả hai thoải mái chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, khoe mối quan hệ hạnh phúc, viên mãn trên trang cá nhân. Cho đến đầu năm 2022, cõi mạng một phen “dậy sóng” trước những thông tin liên quan đến đám cưới đình đám nhất làng game sắp được diễn ra.

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà

Đầu tiên phải kể đến cặp nhẫn cưới mà nữ MC hé lộ. Ngoài ra, cô cũng khiến dân tình bấn lộ khi chia sẻ về lời cầu hô của bạn trai: “Ở bên cạnh nhau 2 năm rồi, anh cũng biết mình không phải là đứa thích những món đồ quá đắt tiền. Anh mua cho mình một chiếc nhẫn cầu hôn, trên đường về còn nhỏ nhẹ nói với mình là sau này anh có nhiều tiền hơn sẽ mua cho em một chiếc đẹp hơn.

Một câu như vậy trực tiếp ghim vào tim tôi. Tôi nghĩ mình trải qua đủ những ngày tháng thô ráp, gặp đủ người bạc bẽo để nhận ra ở bên cạnh “người luôn muốn đưa cho mình những thứ tốt nhất” là điều tốt đẹp đến dường nào”.

Hành trình 2 năm đồng hành trước khi “về chung một nhà

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cả hai chính thức có cái kết viên mãn sau hành trình 2 năm yêu nhau. Vừa qua, cặp đôi đình đám bậc nhất làng Esports đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi “chốt hạ” bằng đám cưới đầm ấm tại nhà riêng. Với phong cách hoài cổ, mộc mạc, cả hai còn hạnh phúc khi nhận được vô vàn lời chúc mừng hạnh phúc của cộng đồng game thủ nước nhà trong ngày trọng đại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.