Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/03/2022, 11:00 AM

HLV kkOma sẽ dẫn dắt đội tuyển LMHT Hàn Quốc tại Asian Games 2022, khả năng tái ngộ Faker cực cao

Rất có thể tại Asian Games 2022 tới đây, "thuyền trưởng" cũ của SKT T1 - HLV kkOma sẽ có dịp tái ngộ với người học trò ưu tú Faker

Có thể nói, dịp đầu năm 2022 là một khoảng thời gian cực kỳ bận rộn đối với các tuyển thủ xứ Hàn khi phải dồn lực trên nhiều mặt trận quan trọng như MSI 2022, LCK mùa Xuân 2022 và đặc biệt là còn phải gấp rút chuẩn bị cho việc thi đấu LMHT tại Asian Games 2022.

Hàn Quốc công bố danh sách các HLV Esports của đoàn thể theo nước này tại Asian Games 2022

Hàn Quốc công bố danh sách các HLV Esports của đoàn thể theo nước này tại Asian Games 2022

Trong ngày hôm nay, 25/3  kespa đã thông báo về việc bổ nhiệm các HLV của các đội tuyển  Esports Hàn Quốc sẽ góp mặt tại Asian Games 2022. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể tới việc HLV kkOma đã chính thức trở thành HLV trưởng của đội tuyển LMHT Hàn Quốc - thông tin khiến không ít game thủ quốc tế bất ngờ.

Quyết định chọn HLV kkOma của đoàn thể thao Hàn Quốc được nhiều người đồng tình bởi vị HLV 36 tuổi này hiện đang là một trong những chiến lược gia hàng đầu của làng LMHT thế giới khi đã sở hữu toàn bộ các danh hiệu lớn nhỏ từ LCK, MSI cho đến CKTG.

kkOma là một trong những 'chiến lược gia' xuất sắc nhất làng LMHT ở thời điểm hiện tại.

kkOma là một trong những "chiến lược gia" xuất sắc nhất làng LMHT ở thời điểm hiện tại.

Khi mà vị trí HLV đã được xác định thì giờ đây, tâm điểm của cộng đồng LMHT xứ Hàn đang được dồn về danh sách các tuyển thủ sẽ đại diện cho quốc gia này tham dự Asian Games 2022. Thú vị thay, với việc T1 có đến 4 trên 5 thành viên lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu nhất LCK Mùa Xuân 2022, rất có thể HLV kkOma sẽ có dịp "tái ngộ" với Faker cũng như các thành viên nòng cốt của đội tuyển mà mình từng dẫn dắt.

Rất có thể HLV kkOma sẽ có dịp tái ngộ lại với 'trò cũ' Faker

Rất có thể HLV kkOma sẽ có dịp tái ngộ lại với "trò cũ" Faker

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.