Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 09:15 AM

Họa sĩ minh họa cho Solo Leveling qua đời

DUBU, họa sĩ minh họa cho Solo Leveling, đã qua đời vào ngày 23 tháng 7 năm 2022 do xuất huyết não.

Nội dung chính

    Jang-Sung Rak, họa sĩ minh họa cho Solo Leveling đã không may qua đời vào ngày 23 tháng 7 do xuất huyết não khi mới 40 tuổi. Yen Press đã cung cấp bản dịch tiếng Anh của cáo phó cho nghệ sĩ và Giám đốc điều hành của REDICE Studio, người đã công khai DUBU, và một đám tang riêng đã được tổ chức cho gia đình và bạn bè thân thiết.

    Solo Leveling là một siêu phẩm webtoon nổi tiếng

    Solo Leveling là một web novel và manhwa với phần chuyển thể anime sắp ra mắt, kể về một thế giới nơi con người có sức mạnh phép thuật. Một trong những người này là Sung Jinwoo cực kỳ yếu ớt, người được chọn cho một món quà bí ẩn từ Hệ thống và giờ đây có thể phát triển quyền lực mà không có bất kỳ giới hạn nào. Chuyển thể anime gần đây đã được công bố là do A-1 Pictures thực hiện, nổi tiếng với Sword Art Online, Your Lie In April và Erased. Anime cũng đã được thông báo được cấp phép thông qua Crunchyroll. Tiểu thuyết web và manwha ban đầu được viết bởi Chugong, và DUBU quá cố đã đảm nhận phần minh họa manwha.

    Họa sĩ minh họa cho Solo Leveling đã qua đời

    DUBU không chỉ là họa sĩ minh họa cho Solo Leveling, anh ấy còn là Giám đốc điều hành của REDICE Studio, một công ty chuyên sản xuất các tác phẩm chuyển thể manhwa của các tiểu thuyết trên web như Space Dandy và The Island Of Giant Insects. Được thông báo vào thứ Hai tuần trước rằng DUBU, tên thật là Jang Sung-Rak, đã qua đời vì xuất huyết não vì một căn bệnh mãn tính. Yen Press, công ty xuất bản nhượng quyền thương mại bằng tiếng Anh, đã dịch cáo phó do REDICE đưa ra, bản gốc bằng tiếng Hàn.

    >>XEM THÊM: Black Clover: Top 5 trận đánh hay hết 'sảy' mà fan không nên bỏ qua

    Cáo phó của REDICE Studio đăng tải thông báo về việc DUBU đã qua đời

    Bản dịch như sau:

    "Vào ngày 23 tháng 7 năm 2022, nghệ sĩ của manhwa Solo Leveling, ông Sung-rak Jang đã qua đời vì vấn đề sức khỏe.

    Theo mong muốn của gia đình, một đám tang nhỏ đã được tổ chức tại nơi ở của mẹ anh, với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Ông Jang đã phải vật lộn với tình trạng sức khỏe trong một thời gian dài, ông đã qua đời vì xuất huyết não xuất phát từ tình trạng bệnh của mình. Chúng tôi muốn cảm ơn độc giả vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà bạn đã dành cho Solo Leveling và chúng tôi xin mọi người cầu nguyện cho anh Jang được yên nghỉ ở một nơi tốt hơn. Các nhân viên của Solo Leveling và tất cả chúng tôi tại REDICE Studio đều cầu nguyện cho ông Jang, người luôn dành tình yêu sâu sắc cho công việc của mình và độc giả. Trân trọng, REDICE Studio. "

    Solo Leveling sẽ được chuyển thể thành anime

    Việc chuyển thể anime đã được công bố ngay trước cái chết đột ngột và bất ngờ của DUBU. Thật không may, anh ấy sẽ không nhìn thấy tác phẩm của mình được A-1 Picture đảm nhiệm ra đời, tuy nhiên, di sản của anh ấy vẫn còn ở cả hai vị trí CEO của REDICE và là họa sĩ minh họa cho tác phẩm manhwa cấp cao nhất hiện nay.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về anime ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
    News 16/05/2024, 14:44
    Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

    Cùng chuyên mục

    HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
    Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
    Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
    Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
    Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
    Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
    Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
    'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
    Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
    Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
    Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
    Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
    One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
    Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
    Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
    Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
    Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
    Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.