Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 18:05 PM

Tokyo Revengers: 5 lần Takemichi vận hành thời gian thành công

Takemichi sử dụng sức mạnh đặc biệt của mình nhiều lần để ngăn chặn những thảm kịch. Hành động của anh gây ảnh hưởng lớn đến dòng thời gian của Tokyo Revengers.

Takemichi là nhân vật chính của anime Tokyo Revengers. Một ngày nọ, anh ấy vô tình biết được mình có năng lực quay ngược thời gian. Nhận ra rằng mình có thể ngăn chặn cái chết của những người thân yêu, Takemichi đã làm bất cứ điều gì có thể để cứu họ bằng cách tìm hiểu cách thức hoạt động của sức mạnh của mình để ngăn chặn những thảm kịch xảy ra trong tương lai. Đây là những dòng thời gian mới mà Takemichi đã thay đổi được từ những thảm kịch.

Naoto còn sống và trở thành cảnh sát

Naoto Tokyo Revengers

Trong dòng thời gian ban đầu của Tokyo Revengers, Naoto chết cùng ngày với Hinata. Khi Takemichi quay ngược thời gian lần đầu tiên, anh đã gặp Naoto cảnh báo cho cậu ấy về những gì sẽ xảy ra. Vì muốn cứu mình và chị gái, Naoto đã quyết định trở thành cảnh sát. Kết quả là cậu ấy có thể cứu Takemichi khỏi chiếc xe lửa tử thần.

Draken thoát được khỏi cửa tử

Draken  Tokyo Revengers

Takemichi biết được rằng Kiyomasa, Peh và các thành viên của Moebius là mối đe dọa đối với cuộc sống của Draken. Anh sẽ ngăn chặn cái chết của Draken bằng mọi cách. Bao gồm cả việc đứng ra chiến đấu với Kiyomasa, để đảm bảo rằng Draken sẽ được đưa đến bệnh viện an toàn, lúc này Takemichi đã có thể cứu sống anh ấy.

Takemichi trở thành đội trưởng đội đầu tiên ở Toman

Baji là đội trưởng ban đầu của Đội đầu tiên của Toman. Sau khi anh ta “ngủm”, Chifuyu được cho là người tiếp theo sẽ tiếp quản đội này. Trước đó,  Takemichi đã quay ngược thời gian nên đã trở thành bạn thân của Chifuyu.

Takemichi Tokyo Revengers

Hai người họ đồng ý giúp đỡ lẫn nhau và Chifuyu quyết định cho Takemichi thay thế Baji làm đội trưởng của Đội 1, và Mikey đã đồng ý điều này. Mục tiêu của Takemichi là trở thành thủ lĩnh của Toman. Nên dành được vị trí này trong băng đảng là một bước đệm quan trọng, cần thiết để anh ta có thể thăng tiến lên cao hơn.

XEM THÊM: Tokyo Revengers: Top 5 câu nói ‘đi vào lòng người’ của thủ lĩnh Mikey

Takemichi Trở thành Giám đốc điều hành Toman

Takemichi Tokyo Revengers (2)

Takemichi quay trở lại tương lai trong tập cuối của Phần một. Lúc này không những ngoại hình của anh thay đổi, mà còn sở hữu một chiếc xe limo riêng và ngôi nhà sang trọng cùng rất nhiều người cúi đầu tôn trọng anh, làm mọi việc mà anh yêu cầu. Ban đầu, Takemichi không chắc chuyện gì đang xảy ra tại đây, nhưng anh rất ta nhanh chóng biết được rằng mình đã trở thành giám đốc điều hành hàng đầu của Toman, với các thành viên khác như Kisaki, Pah, Yasuhiro, Nahoya ở bên cạnh.

Chifuyu phản bội Toman để trả thù Baji

Chifuyu Tokyo Revengers

Trong một cuộc họp điều hành của Toman, Hanma tiết lộ rằng một số địa điểm của họ đã bị cảnh sát đột kích cùng lúc, có nghĩa là trong số họ có một kẻ phản bội. Khi Kisaki yêu cầu nói chuyện riêng với Takemichi và Chifuyu, anh ta đối mặt với họ và tố cáo họ chính là kẻ phản bội. Trong khi Takemichi không biết chuyện gì đang xảy ra, Chifuyu thú nhận rằng anh đã phản bội Toman để trả thù cho Baji, điều mà anh đã luôn muốn làm trong mười hai năm. Mặc dù anh ta nói với Kisaki rằng Takemichi không liên quan gì đến sự phản bội này của anh, nhưng Kisaki vẫn bắn cả hai người họ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn để xem những bài viết hay nhất về Tokyo Revengers nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.