Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 06:57 AM

Hunter X Hunter: Giải thích nguồn gốc Godspeed của Killua

Trong Hunter X Hunter, Killua được biết là người có tốc độ cực kì nhanh và đây cũng là điều chứng minh sức mạnh của cậu. Vậy làm sao Killua có Godspeed?

Killua Zoldyck là một trong những nhân vật chính trong series Hunter X Hunter của Yoshihiro Togashi. Được giới thiệu trong phần thi Hunter Exams, Killua dẫn trở nên nổi trội hơn trong suốt cuộc thi. Là thành viên của gia đình Zoldyck, anh được trời phú cho tài năng vô cùng lớn, điều này càng được phát huy bởi những phương pháp huấn luyện khắc nghiệt và đầy thử thách mà anh đã trải qua khi còn nhỏ.

killua hunter x hunter

Khi nói đến Nen, Killua, một lần nữa, đặc biệt và theo Bisky, là một trong một triệu thần đồng. Anh ta thuộc loại biến hình của người dùng Nen, có nghĩa là anh ta có thể thay đổi hoàn toàn các thuộc tính của hào quang của mình. Trong trường hợp của anh ta, anh ta có thể thay đổi hào quang của mình thành điện, điều đã được thấy trong khá nhiều trường hợp trong truyện. Mặc dù khả năng của Killua với tư cách là một người sử dụng Nen chưa đạt đến đỉnh cao, nhưng anh ta đã phát triển một số kỹ thuật cực kỳ mạnh mẽ, một số trong số đó đủ mạnh để đánh bại ngay cả những người dùng nen tinh nhuệ. Một kỹ thuật như vậy, cũng là kỹ thuật mạnh nhất của anh ta hiện giờ, được gọi là Godspeed. Ra mắt trong phần Chimera Ant, kỹ thuật này đã trở thành một trong những kỹ thuật mang tính biểu tượng nhất trong Hunter x Hunter, tuy nhiên, thực sự thì Godspeed của Killua mạnh đến mức nào?

killua

Là một người dùng Nen kiểu biến đổi, Killua đã nghĩ ra khả năng biến đổi linh khí nen của mình thành điện khi học được kỹ năng này. Khi còn là một đứa trẻ, anh ta đã trải qua rất nhiều cuộc huấn luyện tra tấn bởi các thành viên gia đình Zoldyck để khiến anh ta trở nên mạnh mẽ hơn với tư cách là một sát thủ, và một số trong số đó bao gồm cả những cú sốc điện cao thế để sống sót. Như vậy, Killua có khả năng kháng điện rất cao và các kỹ thuật chính của anh ta rất có thể bắt nguồn từ đó. Anh ấy đã sử dụng các kỹ thuật dựa trên điện nhiều lần cho đến nay và theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như làm tê liệt đối thủ của mình và thậm chí có lúc đốt cháy chúng.

>> XEM THÊM: Hunter x Hunter: Fan cứng tập đấm như Netero hơn 1000 ngày bây giờ ra sao?

Trong arc Chimera Ant, người hâm mộ đã được chứng kiến ​​đỉnh cao khả năng nen của anh ấy thông qua một kỹ thuật mà anh ấy gọi là Godspeed. Để hiểu được Godspeed, người ta sẽ cần hiểu những điều cơ bản mà nó bắt nguồn. Godspeed về cơ bản là sự kết hợp của hai khả năng nen chính mà Killua đã thể hiện trong câu chuyện cho đến nay, được gọi là Whirlwind và Speed ​​of Lightning.

hunter x hunter killua

Để làm cho Godspeed hoạt động hoàn hảo, Killua sử dụng Whirlwind để tăng thời gian phản ứng của mình. Trong khi một người bình thường phản ứng với một mối đe dọa đến bằng cách nhận biết nó thông qua các dây thần kinh và sau đó gửi tín hiệu đến não để nhận được hướng dẫn hành động, Killua tránh hoàn toàn quá trình này bằng cách để linh khí của anh ta gửi tín hiệu điện đến các cơ của anh ta và khiến chúng hành động ngay lập tức. Do đó, phản ứng của anh ta trở nên nhanh hơn nhiều lần so với người bình thường, tạo cơ sở cho Whirlwind hoạt động. Bằng cách rèn luyện thêm, Killua đã có thể lập trình hào quang của mình để phản ứng lại những thứ như tiếp xúc, và thậm chí là sát khí của người khác.

sức mạnh của killua

Kỹ thuật thứ hai để Godspeed hoạt động hiệu quả là Speed ​​of Lightning. Kỹ thuật này cho phép anh ta kiểm soát chuyển động của mình ngay cả khi đang di chuyển với tốc độ cực nhanh hoặc sử dụng Whirlwind. Khi được sử dụng, Killua trở nên cực kỳ nhanh và có thể vượt qua những khoảng cách rộng lớn chỉ trong nháy mắt. Tuy nhiên, tốc độ của khả năng này phụ thuộc rất nhiều vào địa hình, như đã thấy khi anh ta cố gắng chạy nhanh hơn Tsubone sau arc Chimera Ant.

killua godspeed

Theo thời gian, Killua đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác và trở thành một người sử dụng nen tuyệt vời. Là một người có tài năng vô cùng, không có gì ngạc nhiên khi anh ấy tiến bộ cực kỳ nhanh chóng. Trong phần Chimera Ant, anh ta không đủ sức mạnh để chiến đấu chống lại Razor để theo kịp Menthuthuyoupi, một trong những Vệ binh Hoàng gia của Meruem, trong trận chiến trong giây lát.. Tất cả điều này đã có thể thực hiện được nhờ vào việc sử dụng Godspeed của anh ta. Khi sử dụng cùng lúc cả Whirlwind và Speed ​​of Lightning, Killua có thể đạt được Godspeed - kĩ năng được coi là tối thượng của cậu. Khi sử dụng sức mạnh này, anh ta luôn có thể tạo ra điện từ cơ thể của mình và gây sốc cho bất cứ ai mà anh ta phải đối mặt trong trận chiến. Cường độ của cú sốc có thể được kiểm soát hoàn toàn bởi anh ta và đôi khi nó giống như một cú sốc nhẹ khiến những người xung quanh sợ hãi, đối với những người khác, nó có thể làm người khác tê liệt hoàn toàn và thậm chí đốt cháy họ bằng dòng điện cao thế.

>> XEM THÊM: Hunter x Hunter: Chương 391 sẽ được phát hành khi nào?

Minh chứng lớn nhất cho Godspeed Killua là anh ta có thể chiến đấu với Menthuthuyoupi trong một khoảng thời gian ngắn trong arc Chimera Ant bằng kỹ thuật này. Trong khi sử dụng Godspeed, Killua có thể hoàn toàn né tránh tất cả các cuộc tấn công của mình, nhờ vào khả năng nhận thức cao về Whirlwind, và sau đó sử dụng tốc độ chói mắt do Speed ​​of Lightning cung cấp để giáng những đòn mạnh vào anh ta.

godspeed killua

Luồng điện mà Killua tạo ra chắc chắn không đủ để hạ gục Youpi, tuy nhiên, nó đã khiến anh ta gặp vấn đề đến mức anh ta vô cùng thất vọng và thậm chí bị tê liệt trong giây lát. Điều đó nói rằng, Godspeed của Killua vẫn cần phải làm việc rất nhiều. Mặc dù kỹ thuật này chắc chắn rất ấn tượng, nhưng Killua vẫn chưa thể tạo ra điện cực cao. Bản thân anh ấy cũng thừa nhận rằng anh ấy cần một dòng điện mạnh hơn. Hơn nữa, kỹ thuật này hết khá nhanh nên để anh ấy mạnh hơn, chắc chắn anh ấy cũng cần học cách ổn định nó tốt hơn. Theo thời gian, Killua chắc chắn sẽ giải quyết được điều đó và làm cho tốc độ của Godspeed thậm chí còn mạnh hơn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Hunter X Hunter sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.