Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 10:51 AM

Jujutsu Kaisen chapter 240 đã ngầm tiết lộ về sức mạnh mới của Yuji

Jujutsu Kaisen chương 241 dự kiến ​​​​được phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2023. Khi người hâm mộ đang rất mong đợi việc phát hành chương sắp tới, tác phẩm nghệ thuật màu của Manga Gege Akutami trong tuần trước đã ám chỉ sức mạnh mới được tìm thấy của Yuji Itadori.

Kể từ khi bắt đầu Jujutsu Kaisen , Yuji Itadori đã được chứng minh là không có Kỹ thuật nguyền rủa của riêng mình. Tuy nhiên, Satoru Gojo đã gợi ý rằng việc có Ryomen Sukuna bên trong anh ta một ngày nào đó có thể cho phép Yuji sử dụng các Kỹ thuật Nguyền rủa của Vua Nguyền. Bây giờ manga đang ở phần cuối, Yuji cuối cùng đã thể hiện dấu hiệu của Kỹ thuật bị nguyền rủa, với một cánh tay trông có vẻ bị thao túng.

91bd4-16986743615680-1920

Jujutsu Kaisen: sức mạnh mới của Yuji có thể sẽ sớm được hé lộ

Cùng với việc phát hành chương 240 Jujutsu Kaisen , bộ manga đã phát hành một tác phẩm nghệ thuật màu mới của Yuji Itadori cho thấy nhân vật chính có cánh tay trái kỳ dị. Người hâm mộ đã nhìn thấy cánh tay trong manga, nhưng do thiếu màu sắc nên họ tin rằng anh ấy đã phát triển cánh tay của Sukuna

F9QPX8yWAAAeh0G (1)

Xem thêm: BXH anime được xem nhiều nhất tuần qua (23-30/10): Dược sĩ Maomao lần đầu lọt vào bảng xếp hạng!!!

Tuy nhiên, giờ đây khi mangaka đã cho người hâm mộ xem qua tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, có lý do để tin rằng Itadori cuối cùng đã phát triển được Nguyền chú thuật của riêng mình vì kỹ thuật tương tự có thể xuất hiện lần đầu trong Jujutsu Kaisen chương 241.

Ở chương 220, Choso đưa cuốn sách Thao túng linh hồn của Yuki cho Yuji. Điều này gợi ý rằng Yuji đã học được một vài điều về Thao túng Linh hồn từ cuốn sách. Cùng với thực tế là Yuji dường như đã học cách hoán đổi linh hồn, như đã thấy trong buổi huấn luyện của anh ấy với Kusakabe , có lý do để tin rằng Yuji đã thành thạo Thao tác linh hồn.

47d99-16986767244170-1920

Xét rằng Mahito có thể điều khiển linh hồn của một người bằng Biến hình nhàn rỗi của mình, có lý do chính đáng để tin rằng Yuji có thể điều khiển cơ thể của chính mình bằng Thao tác linh hồn của mình. Mặc dù điều này có vẻ kỳ quặc nhưng chính Mahito đã giải thích rằng cơ thể và linh hồn của một người giống nhau, đó là điều cho phép anh ta thay đổi linh hồn bằng cách điều khiển cơ thể của họ.

Vì vậy, nếu Yuji thực sự đã thành thạo Thao túng linh hồn, rất có thể anh ấy sẽ sử dụng kỹ thuật của mình lên bản thân để tăng cường sức mạnh cho nắm đấm của mình. Điều tương tự có thể được tiết lộ trong Jujutsu Kaisen chương 241. Tuy nhiên, đó không phải là lý thuyết duy nhất. Ngoài ra còn có một giả thuyết khác, theo đó Yuji có thể đã tiêu thụ Những bức tranh tử thần .

Choso đã tiết lộ rằng anh ấy cần đến Jujutsu Tech để tìm lại những người anh em của mình. Tuy nhiên, sau đó họ không được đề cập đến, dẫn đến giả thuyết rằng có thể đã có chuyện gì đó xảy ra ở phía sau

Dành cho những fan chưa biết, những chú thai cửu tướng đồ được vẽ dựa trên Sơ đồ chín pha như được mô tả trong Phật giáo. Khi ai đó chết, cơ thể của họ sẽ trải qua các giai đoạn phân hủy khác nhau. Mỗi bức tranh chú thai đại diện cho một trong những giai đoạn này. Do đó, nếu Itadori đã tiêu thụ những chú , rất có thể anh ta đã có được sức mạnh của chúng. Lịch sử đằng sau điều tương tự cũng có thể được giải thích trong chương 241 của Jujutsu Kaisen .

5e40c-16986768226969-1920

Điều đó nói lên rằng, người ta có thể bối rối không hiểu tại sao Choso lại cho phép Yuji Itadori ăn thịt anh em mình. Tuy nhiên, người ta từng thấy Choso nói với Yuji rằng các anh trai của anh ấy sẽ sống nhờ anh ấy. Dòng đó có thể là gợi ý lớn nhất mà Gege Akutami đưa ra.

Do đó, xét rằng Những bức tranh tử thần tượng trưng cho các giai đoạn suy tàn, có khả năng Yuji đã có được khả năng thao túng Cơ và Xương, thứ mà anh ta có thể sử dụng để tăng cường sức mạnh cho cánh tay của mình.

Nếu một trong hai giả thuyết trên trở thành sự thật, rất có thể Jujutsu Kaisen chương 241 sẽ chứng kiến ​​Yuji thể hiện Kỹ thuật bị nguyền rủa của mình. Tiếp theo điều này có thể là việc mở rộng tên miền của anh ấy. Nếu điều đó xảy ra, Jujutsu Kaisen chương 241 có thể trở thành một trong những chương quan trọng nhất trong toàn bộ bộ manga.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.