Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 14:10 PM

Jujutsu Kaisen: Cứ mỗi lần Toji xuất hiện trong manga là có 1 người "ngỏm"

Mỗi lần Toji xuất hiện trong Manga là có 1 người ngỏm. Toji Fushiguro, còn được biết đến với tên gọi Sát Thủ Pháp Sư, là một nhân vật phản diện chính trong loạt truyện tranh hành động siêu nhiên Jujutsu Kaisen.

Bên cạnh những nhân vật chính của bộ truyện Jujutsu Kaisen thì còn có những nhân vật phản diện gây ấn tượng và đầy thích thú cho khán giả mỗi khi xuất hiện đặc biết với sự xuất hiện của nhân vật Toji Fushiguro.

2023-10-16 15_51_38-jujutsu kaisen chap 72 - Bing images và 19 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

Với những nét bút khắc họa nhân vật độc đáo và tình tiết hấp dẫn của bộ truyện Jujutsu Kaisen đã thu hút đông đảo hàng loạt fan hâm mộ.

2023-10-16 15_32_26-Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến Chapter 110 - NetTruyenFull và 18 trang nữa

Mỗi lần Toji xuất hiện trong Manga là có 1 người ngỏm

Tính đến thời điểm hiện nay của bộ truyện Jujutsu Kaisen thì nhân vật Toji Fushiguro đã xuất hiện 7 lần trong Manga, và mỗi lần anh ta xuất hiện đều có 1 người chết:

Chap 72: Riko

Riko Amanai, một trong những nhân vật quan trọng nhất của Jujutsu Kaisen mùa 2, đã gặp kết cục bi thảm trong tập thứ ba của loạt phim phát sóng vào ngày 20 tháng 7 năm 2023.

2023-10-16 15_50_12-Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến Chapter 72 - NetTruyenFull và 19 trang nữa

Toji Fushiguro đã thực hiện kế hoạch để kiểm soát Gojo và tiêu diệt Star Plasma Vessel. Anh ta đã đâm Gojo bằng kỹ thuật độc đáo của mình và bắn một viên đạn để kết thúc cuộc đời của Riko Amanai vào cuối tập.

Chap 98: Bà Ogami

Bà Ogami là một người dùng lời nguyền có kỹ thuật Innate, Séance Technique, cho phép triệu hồi thông tin về một xác chết hoặc linh hồn.

2023-10-16 15_56_28-Jujutsu Kaisen chương 98 - otakusan.net và 19 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ E

Trong sự cố Shibuya, Ogami đã sử dụng cháu trai không tên của mình để hồi sinh Toji Fushiguro (Toji Zenin), dưới sự đánh giá thấp của bà khi nghĩ rằng có thể kiểm soát sức mạnh của anh ta; cuối cùng anh ta thoát khỏi sự kiểm soát của bà và đã bị giết chết ngay sau đó.

Chap 110: Chú linh Dagon

Toji Fushiguro đã được triệu hồi lại dương gian nhờ「Giáng Linh Chú Pháp」của Ogami, tuy nhiên nhờ cơ thể của một Thiên Dữ Chú Phược nên Toji đã xóa bỏ được điều kiện triệu hồi ngay cả khi Ogami đã chết và đến lãnh địa Dagon khiêu chiến.

2023-10-16 15_58_16-Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến Chapter 110 - NetTruyenFull và 19 trang nữa

[Du vân] là một loại chú cụ Đặc cấp tinh khiết không được yểm chú lực nên độ mạnh của nó phụ thuộc vào sức mạnh của cá thể, Toji là một trong những cá thể có sức mạnh bất phàm đó và Dagon đã bị tiêu diệt dưới tay Toji.

Chap 145: Thầy Yaga

Masamichi Yaga, còn được gọi là Thầy Yaga, là Hiệu trưởng của Trường Trung học Jujutsu Tokyo và một pháp sư jujutsu hạng. Ông cũng là người tạo ra Panda.

2023-10-16 16_13_00-Masamichi Yaga, - Bing images và 21 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

Yaga đã bị kết án tử hình vì đã kích động bạo lực giữa Satoru Gojo và Suguru Geto và bị kết tội gây ra sự cố Shibuya. Cụ thể, ông đã bị giết chết bởi Gakuganji.

Chap 149: Tộc Zennin

Maki Zenin - con gái của Toji, đã tiêu diệt hầu hết thành viên của gia tộc Zenin. Cụ thể hơn, Maki đã giết chết Naoya Zenin, người vào thời điểm đó không còn là một phù thủy. Đó là, Maki chỉ đánh bại anh ta chết bằng những cú đấm của mình.

2023-10-16 16_18_44-Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến Chapter 149 - NetTruyenFull và 21 trang nữa

Chap 197: Naoya

Naoya Zenin đã bị Maki giết trong Jujutsu Kaisen, người vào thời điểm đó không còn là một phù thủy.

2023-10-16 16_22_06-jujutsu kaisen Naoya chap 197 - Bing images và 22 trang nữa - Cá nhân - Microsof

Chap 233: Gojo Satoru

Trận chiến giữa Gojo và Sukuna đã kết thúc với Sukuna trở thành người chiến thắng bằng cách chém đôi cơ thể của Gojo.

2023-10-16 16_24_25-Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến Chapter 233 - NetTruyenFull và 21 trang nữa

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.