Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 10:13 AM

Jujutsu Kaisen: Gojo bị phong ấn trong ngục môn cương như thế nào?

Jujutsu Kaisen cuối cùng đã phát hành tập 9, nội dung chính của tập này xoay quanh việc Gojo bị phong ấn trong ngục môn cương. Vậy Kenjaku đã làm gì để có thể phong ấn thành công Gojo Satoru- chú thuật sư mạnh nhất thời hiện đại?

Gojo hiện là một trong những nhân vật anime được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng. Đó là bởi vì cả manga Jujutsu Kaisen và anime đều tập trung vào nhân vật này và không theo chiều hướng tốt đẹp.

z4719811013166_3a9f7523802aecaeb54cc6cf816225dd (1)

Kenjaku, Jogo và những lời nguyền khác đang trì hoãn những kế hoạch tàn ác của họ đối với con người, và lý do duy nhất là họ sợ Gojo. Nhưng giờ đây, khi Gojo ra đi, mọi người hâm mộ đều tự hỏi số phận con người và những nhân vật được yêu mến khác sẽ ra sao. Tuy nhiên, hơn thế nữa, người hâm mộ nào cũng mong muốn biết chính xác Gojo bị phong ấn trong ngục môn cương như thế nào?

Gojo bị phong ấn trong ngục môn cương như thế nào?

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Jogo, Hanami, Mahito và tất nhiên là Geto dẫn Gojo đến nhà ga. Những lời nguyền này biết rằng Gojo đủ mạnh để giết họ mà không tốn một giọt mồ hôi nào. Vì vậy, họ bẫy vô số người bên trong nhà ga, không phải vì họ nghĩ rằng Gojo sẽ bị ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào khi chứng kiến ​​​​vô số người không phải phù thủy chết, mà để ngăn anh ta giải phóng vô hạn của mình. Trên hết, Mahito thả một số người biến hình lên nhà ga để đánh lạc hướng Gojo.

z4719811018051_a4988e8561ad6678fc43cd629e93503e (1)

Những lời nguyền này biết rằng nếu Gojo tung ra bành trướng lãnh địa của mình thì đó sẽ là ngày tàn của họ. Vì vậy, họ nghĩ rằng nếu vây quanh Gojo cùng với con người, anh ta sẽ không sử dụng kỹ thuật này vì tâm trí của con người sẽ không thể chịu đựng được nó. Gojo cũng biết điều này và dù sao thì anh ấy cũng đã tung ra bành trướng lãnh địa nhưng chỉ trong 0,2 giây. Ở trong Khoảng trống không giới hạn trong 0,2 giây là đủ để Gojo làm cho những lời nguyền trở nên bất tỉnh trong vài giây và trong vòng 299 giây, Gojo đã giết chết khoảng 1000 linh hồn biến hình.

Tuy nhiên, Gojo đã không thực sự giành chiến thắng. Khi thầy phù thủy đang thở dốc sau khi giết những linh hồn đó, anh ta nhìn thấy một vật thể bị nguyền rủa nằm trước mặt mình: ngục môn cương.

Khi bắt đầu tập phim, Geto giải thích rằng Gojo cần ở trong phạm vi 4 mét tính từ ngục môn cương. trong một phút. Vào thời điểm đó, nó có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn; tuy nhiên, Kenjaku sau đó tiết lộ rằng “Một phút” mà anh ấy đang nói đến là thời gian trong não của Gojo, không phải thời gian trong thế giới thực. Với lục nhãn và vô hạn khiến gojo tiếp nhận thông tin nhanh hơn người thường rất nhiều nên việc phong ấn xảy ra gần như ngay lập tức.

z4719811018173_b3c433b7fb2df6a87d59efdcb3bb25d4 (1)

Gojo nhìn thấy ngục môn cương nhưng anh không thể đứng ngoài bán kính của nó vì cùng lúc đó, Kenjaku xuất hiện phía sau anh. Kenjaku đang trong cơ thể của Geto, và vì Gojo, người bạn yêu quý của anh đã chết nên việc nhìn thấy Geto khiến anh rung động đến tận xương tủy.

Gojo rõ ràng đã choáng váng sau khi nhìn thấy khuôn mặt của Geto sau ngần ấy năm, và khi anh nhận ra rằng đây không phải là Geto thì một phút đó đã kết thúc. Cuối cùng, ngục môn cương đã nắm giữ được Gojo. Sau đó, anh ta ngừng cảm nhận bất kỳ năng lượng bị nguyền rủa nào và mất đi sức mạnh để di chuyển cơ thể. Vì vậy, không có cách nào để Gojo thoát khỏi tình huống này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.