Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 10:51 AM

Jujutsu Kaisen: Liệu Toge Inumaki có xuất hiện trong phần 'Sự cố Shibuya'?

Toge Inumaki là một trong những nhân vật được ưu thích nhất trong Jujutsu Kaisen, người đã khơi dậy sự tò mò của người hâm mộ với vẻ ngoài độc đáo trong mùa đầu tiên của bộ phim. Vì vậy việc nhiều nguời hâm mộ đặc biệt quan tâm đến sự hiện diện của anh ấy trong phần này là điều tất yếu.

Với việc phần ' Sự cố Shibuya' cuối cùng cũng đã được studio MAPPA cho ra mắt, đồng thời người hâm mộ rất vui mừng khi Inumaki xuất hiện trong teaser và có thể xuất hiện trong loạt phim. Với thuật thức chú ngôn của mình Inummaki của anh ấy sẽ rất phù hợp để chống lại đám linh hồn bị nguyền rủa ở Shibuya

z4668393764238_736e8ca2b82e1609b0578d21fc95a20d (1)

Do đó, những người hâm mộ cuồng nhiệt của Inumaki rất nóng lòng được thấy nhân vật yêu thích của mình trở lại. Bài viết này giải thích khả năng trở lại của Inumaki và mô tả vai trò của anh trong trận chiến vô cùng khốc liệt sắp tới. 

Toge Inumaki sẽ đến Shibuya và giúp Yuji Itadori  đối phó với những con người bị đột biến trong Jujutsu Kaisen.

Những người hâm mộ đang kiên nhẫn chờ đợi Toge Inumaki trong anime có thể muốn biết rằng anh ấy sẽ xuất hiện trong chuyển thể anime vòng cung Shibuya của Jujutsu Kaisen , điều này càng được củng cố qua sự xuất hiện của anh ấy trong đoạn teaser.

Mặc dù anh ấy không thể hiện kỹ thuật nói lời nguyền rủa của mình trong đoạn giới thiệu hoặc chủ đề mở đầu, nhưng rõ ràng là anh ấy sẽ có một vai trò trong phần Shibuya.Theo manga , Toge Inumaki xuất hiện ở Shibuya và giúp Yuji Itadori bằng cách đối phó với một đám người đột biến.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng anh ấy không có nhiều thời lượng xuất hiện trong phần Shibuya , theo manga. Anh ta chỉ xuất hiện để cứu Yuji, và sau đó, người ta thấy anh ta đang quan sát một đám đông ở Shibuya. Sau đó được tiết lộ rằng Inumaki đã bị mất một cánh tay do việc mở rộng phạm vi phạm vi rộng của Sukuna: Đền thờ độc ác

Xuyên suốt phần Shibuya , những chiến công của Inumaki với tư cách là một phù thủy không được trình chiếu, giống như nhiều nhân vật khác trong manga. Tuy nhiên, sự thật là Inumaki là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong Jujutsu Kaisen , đó là lý do tại sao hãng phim MAPPA có thể quyết định kéo dài các cảnh của anh ấy trong chuyển thể anime vòng cung Shibuya .

z4668393774684_ccaa4ffa136a1d2f1ce310430a554b14 (1)

Đáng chú ý, người hâm mộ cũng đang thắc mắc khi nào họ có thể mong đợi Inumaki xuất hiện trong anime. Với việc Toge Inumaki xuất hiện lần đầu tiên trong phần Shibuya ở Chương 100 của manga, người hâm mộ có thể phải đợi một vài tập trước khi được thấy anh ấy hành động. Mặc dù điều này chưa được xác nhận nhưng Toge có thể xuất hiện trong tập 13 hoặc 14 của Jujutsu Kaisen mùa 2 , tùy theo nhịp độ diễn biến của bộ phim.

Giới thiệu về Toge Inumaki trong Jujutsu Kaisen.

Gege Akutami đã viết và minh họa nhân vật Toge Inumaki một cách tài tình. Anh ấy là một trong những nhân vật phụ chính của chương trình với tính cách hòa nhã. Toge được giới thiệu với những người hâm mộ anime của JJK khi còn là học sinh năm thứ hai tại trường trung học Tokyo Jujutsu.

z4668393772696_25745510c8d76f4c954389231877e2ea (1)

Là hậu duệ của gia tộc Inumaki, Toge thừa hưởng khả năng chú ngôn của gia tộc mình , cho phép anh truyền năng lượng nguyền rủa vào lời nói của mình. Đây là lý do tại sao anh ấy đã phát triển một kiểu nói độc đáo cho bản thân để tránh gây hại tới nguời thân, bạn bè. Mặc dù có thể tạo ấn tượng là một người xa cách nhưng Toge lại quan tâm sâu sắc đến đồng đội của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.