Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/09/2023, 11:04 AM

Naruto: Động cơ thúc đẩy Minato tạo ra Rasengan có đơn thuần là một sai sót?

Rasengan, ban đầu được tạo ra bởi cha đẻ Naruto - Minato chính là điều mà bất cứ khán giả nào của ngoại truyện Minato One Shot cũng đều quan tâm.

Phần ngoại truyện của manga Minato One Shot được phát hành gần đây đã gây ấn tượng bằng cách khắc họa sâu sắc hơn tính cách của Minato Namikaze và Kushina Uzumaki. 

Tác giả Kishimoto đã tiết lộ rằng, trọng tâm chính của manga sẽ là việc tạo ra nhẫn thuật của Minato. Vì vậy, bất cứ khán giả nào của ngoại truyện Minato One Shot cũng đều quan tâm đến loại sức mạnh này. 

Vậy bạn có biết, động cơ nào đã thúc đẩy Minato tạo ra Rasengan?

động cơ nào đã thúc đẩy Minato tạo ra Rasengan?

>>XEM THÊM: Naruto: Lý do thực sự khiến Naruto không được mang họ Namikaze

Manga bắt đầu bằng việc thể hiện sự khủng khiếp của Đại chiến Ninja lần thứ ba, nơi Minato - với tư cách là thành viên của Đội Jiraiya, đối mặt với Jinchuriki mạnh mẽ của Iwagakure, Roshi và Han. Trong trận chiến này, Minato sử dụng kỹ thuật Thần Sấm Bay để bảo vệ đội của mình khỏi các cuộc tấn công mạnh mẽ của Jinchuriki.

Sau đó, câu chuyện quay trở lại Konoha, minh họa cho thời gian kéo dài của Đại chiến Ninja lần thứ ba. Trong quá trình thay đổi khung cảnh này, rõ ràng là việc quan sát của Minato về cuộc chiến chống lại Roshi và Han đã góp phần tạo ra nhẫn thuật đặc trưng của ông ấy, Rasengan.

Cuộc đối đầu giữa Minato, Roshi và Han

Nguồn gốc của Rasengan

Sau khi chứng kiến ​​hai jinchūriki giải phóng Vĩ Thú Ngọc mạnh mẽ, Minato bắt đầu tạo ra một thuật tương tự. Ông ta cố gắng tạo thành một vòng xoáy charka xoắn ốc khổng lồ trong tay, xoay luân xa theo hai hướng khác nhau. Quá trình thử nghiệm và sai sót này đã tạo ra Rasengan.

Rasengan chỉ là bước khởi đầu trong hành trình tạo ra nhẫn thuật của Minato và theo Jiraiya, Minato đáng lẽ phải thêm một sự biến đổi bản chất cho Rasengan. Tuy nhiên, nhẫn thuật này đã trở thành biểu tượng trong bộ truyện Naruto và là minh chứng cho sự xuất sắc của Minato với tư cách là một shinobi.

Nguồn gốc của Rasengan

Mục đích đằng sau Rasengan

Manga ngoại truyện mang đến một câu chuyện đầy hành động và phát triển nhân vật, đặc biệt là Minato và Kushina. Kushina bị Cửu Vĩ tiếp quản, cô và Minato hợp lực để chiến đấu với quái thú.

Minato tạo ra Rasengan với một mục đích: bảo vệ Kushina khỏi Jinchuriki hùng mạnh mà cô phải đối mặt trong Đại chiến Ninja lần thứ ba. Ông ấy muốn Kushina có một kỹ thuật có thể giúp cô ấy tự vệ nếu Chiến tranh Jinchuriki nổ ra. Vì vậy, việc tạo ra Rasengan trở thành thời điểm có ý nghĩa sâu sắc đối với mối quan hệ của hai nhân vật.

Mục đích đằng sau Rasengan

Rasengan: Di sản của Naruto Uzumaki

Rasengan thậm chí còn có tầm quan trọng hơn trong lịch sử Naruto vì nó là kỹ thuật được truyền lại cho Hokage Cam của Konoha, Naruto Uzumaki. Nhờ tình yêu và sự hy sinh của cha mẹ, Naruto không chỉ nhận được charka mà còn cả Rasengan.

Khi Naruto chào đời, Kushina và Minato đã hy sinh cho cậu ấy, bao gồm cả việc phong ấn luân xa của chính họ vào Naruto. Ngoài ra, Minato đảm bảo rằng Jiraiya cũng học Rasengan, đảm bảo rằng nhẫn thuật này được truyền lại cho Naruto. Món quà này do mẹ cậu đặt tên và do cha cậu tạo ra, đã trở thành kỹ thuật đặc trưng của Naruto, thể hiện khả năng đáng kinh ngạc của Kishimoto trong việc dệt nên một câu chuyện có ý nghĩa.

Rasengan: Di sản của Naruto Uzumaki

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.