Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/01/2023, 17:38 PM

Jujutsu Kaisen: Yuta đột ngột biến mất, Yuji và Megumi gặp rắc rối

Những chi tiết bất ngờ được tiết lộ về chị của Megumi ở chap 211 của Jujutsu Kaisen đã khuấy đảo cộng đồng người theo dõi bộ truyện này. Nhưng có một chi tiết cũng khiến người hâm mộ lo lắng đó là sự vắng mặt của Yuta Okkotsu.

Trong chap 211 vừa cho ra mắt của Jujutsu Kaisen đã cho thấy sự tập hợp của mọi người nhưng thiếu vắng Okkotsu, điều này khiến người hâm mộ rất lo lắng cho chàng trai này. Theo như những chap trước đó, Yuta đã có được 190 điểm ở thuộc địa Sendai, điều này đồng nghĩa với việc cậu ấy đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều người tham gia Tử diệt hồi du khác.

yuta biến mất

Rất nhiều suy đoán xoay quanh sự biến mất này của Yuta, người hâm mộ thắc mắc rằng liệu có một chú thuật sư nào khác có thể đánh bại một chú thuật sư đặc cấp như cậu không. Nhưng điều này thực sự khá khó xảy ra, với những sức mạnh mà Gege Akutami đã xây dựng cho nhân vật Yuta trong Jujutsu Kaien 0 thì cậu không phải là một nhân vật dễ dàng bị đánh bại.

Tuy nhiên việc cậu không xuất hiện trong lần tập họp này vẫn là một dấu chấm hỏi lớn đối với những người theo dõi bộ truyện. Đặc biệt là trong lúc Megumi và Yuji đang rơi vào tình trạng khó xử với Tsumiki trong chap 211 thì sự vắng mặt của Yuta càng nguy hiểm. Chưa biết rõ chú thuật sư cổ đại nào đang chiếm lấy thân xác của Tsumiki nhưng chỉ mỗi việc thân xác đó là của Tsumiki đã khiến Megumi và Yuji không thể dốc hết sức chiến đấu. 

yuta

Mặc dù chưa rõ thông tin và chú thuật của chú thuật sư cổ đại này nhưng sự nguy hiểm mà nhóm Megumi cần đối mặt là quá rõ ràng. Việc quan trọng nhất lúc này là giải thoát Gojo khỏi Ngục môn cương cũng bị điều này cản trở, thậm chí chưa nhắc đến khía cạnh là Angel không đồng ý giúp đỡ. 

Trong tình huống tệ nhất là Megumi Fushiguro chết trong trận chiến, tức là sự gắn bó giữa cậu và Hana Kurusu bị cắt đứt sẽ khiến cho việc thuyết phục Angel trở nên khó khăn hơn. Mặc dù có thể Angel chọn thông cảm và giúp đỡ họ vì tôn trọng cảm xúc của Hana, nhưng khả năng này là không chắc chắn. 

geto

Một khả năng khác có thể xảy ra liên quan đến Yuji, cụ thể hơn là Sukuna ở trong cậu. Vì Angel muốn tìm và giết “The Fallen”, được biết chính là Sukuna, nên cái chết của Yuji sẽ hoàn thành mục tiêu của họ và khả năng họ sẽ giúp đỡ giải thoát Gojo lúc này gần như bằng 0.

Những khả năng này sẽ biến tất cả nỗ lực chiến đấu trong Tử diệt hồi du cũng như cứu sống Yuji như lời Gojo đã dặn dò của Yuta trở nên vô nghĩa. Tất cả kế hoạch lập ra ban đầu sẽ thất bại hoàn toàn dù Yuta đã cố gắng giành thật nhiều điểm để thêm điều luật cho Tử diệt hồi du. 

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Top 5 khoảnh khắc mà mùa anime tiếp theo bắt buộc phải thực hiện chỉnh chu nhất

Có thể Gege sẽ sắp xếp để Yuta giải cứ nhóm Megumi vào những phút cuối. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn chỉ là suy đoán, hiện tại không có bằng chứng nào cho thấy điều đó có thể xảy ra. Nhưng nó vẫn là một trường hợp có thể suy nghĩ đến. 

Mặc dù sự vắng mặt của Yuta mở ra cơ hội cho Yuji và Megumi gặp nhau dưới sự sắp xếp của Tsumiki, nhưng điều đó lại ngăn cản quá trinh giải thoát Satoru Gojora khỏi Ngục Môn Cương. Điều này khiến cho cục diện trận chiến ngày các khó khăn hơn với nhóm Yuji. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về Jujutsu Kaisen nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.