Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 09:48 AM

Kagurabachi chap 2: Quá khứ của Chihiro được tiết lộ

Kagurabachi chương 2 đã chính thức ra mắt vào hôm qua. Trong chương này chúng ta đã biết thêm về quá khứ của Chihiro, cũng như thế giới của Kagurabachi.

Sau màn ra mắt hấp dẫn vào tuần trước, Kagurabachi chap 2 đã được giới mê manga rất mong đợi. Đúng như dự đoán, chương này đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về quá khứ thú vị của nhân vật chính Chihiro Rokuhira và tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết tâm bước đi trên con đường báo thù.

z4723952218115_5ba52b915302c402168a39c1a60e5aab (1)

Từ góc nhìn của câu chuyện, chương 2 của Kagurabachi có ý nghĩa then chốt vì nó cung cấp một số chi tiết thú vị về cả Chihiro và Shiba cũng như lý do họ truy lùng nhóm phù thủy, ngoài việc chỉ tìm cách trả thù. Không còn nghi ngờ gì nữa, mangaka Takeru Hokazono đã tạo nên một thế giới đầu thú vị xung quanh câu chuyện về sự trả thù có phần cũ kĩ.

Kagurabachi chương 2 đã tiết lộ quá khứ của chihiro và mong muốn trả thù của anh.

Với tựa đề Heaps, chương bắt đầu với việc Shiba cởi trói cho người thuộc nhóm chống Korogumi mà họ đã giải cứu trong chương trước.Khi được giải cứu, người giấu tên đã cảm ơn Shiba và hỏi họ là ai. Shiba sau đó lúng túng tiết lộ tên của mình cho anh ta. Mặt khác, Chihiro chĩa thanh Katana của mình về phía tên trùm Yakuza (thủ lĩnh của Korogumi) và tuyên bố sẽ tiêu diệt tổ chức phù thủy mà  đang truy đuổi, ngay cả khi chúng có sức mạnh khủng khiếp.

Shiba sau đó nhanh chóng tham gia và đe dọa tên trùm Korogumi phải nghe lời Chihiro. Theo Kagurabachi chương 2, nhóm phù thủy mà Chihiro và Shiba đang tìm kiếm có tên là Hishaku. Chihiro tiết lộ rằng tất cả những gì họ biết về nhóm Hishaku là họ xuất hiện lần đầu cách đây 4 năm.

Dựa trên một tin đồn, nhóm Hishaku này được biết đến như một nhóm nhỏ gồm các phù thủy ưu tú. Tuy nhiên, anh không thể chắc chắn về sự thật này vì đó chỉ là tin đồn. Vì vậy, anh ta quay sang ông trùm Yakuza và lạnh lùng hỏi từng chi tiết mà anh ta biết.

z4723952218207_ddb480877564c1dfc8dde98d1dc9c9fb (1)

Trước khi kịp trả lời, cơ thể của Trùm Yakuza biến dạng một cách đáng sợ và biến thành một sinh vật hình cây kỳ dị. Cảm nhận được mối nguy hiểm từ sự ghê tởm đó, Chihiro hét vào mặt Shiba hãy chạy cùng người được cứu.

Một trong những thứ giống như cành cây nhô ra từ cơ thể trùm Yakuza chuẩn bị đâm vào thành viên Anti-Korogumi trước khi Shiba sử dụng sức mạnh ma thuật của mình để dịch chuyển ra ngoài. Chàng trai trẻ rõ ràng bối rối trước những gì anh vừa trải qua.

z4723952218311_24f9e66e08376517090a0bfb68af3803 (1)

Thấy anh ta bị sốc, Shiba hỏi liệu anh ta chưa từng thấy loại ma thuật đó trước đây hay không. Anh nhanh chóng nhận ra rằng hầu hết các phù thủy đều sống ở các thành phố lớn, đó là lý do tại sao những người ở nông thôn có thể không biết về họ.

 Shiba sau đó quay lại trợ giúp Chihiro và tìm thấy cậu trong tình trạng bình thường. Theo suy đoán của Chihiro có thể nhóm phù thủy đã gieo vào một bùa chú vào cơ thể tên trùm sẽ tự kích hoạt nếu hắn ta định tiết lộ thông tin về nhóm phù thủy.

Sau khi họ hoàn thành công việc tại nơi ẩn náu của Korogumi trong Kagurabachi chương 2, Shiba nói với Chihiro rằng anh muốn quay trở lại Tokyo. Người sau cũng đồng ý và quyết định tham gia cùng đối tác của mình. Khi trở về từ nơi ẩn náu, Chihiro loạng choạng vì đã tiêu hao gần hết sức lực.

Nhìn thấy anh trong tình trạng đó, Shiba khuyên anh hãy bình tĩnh. Tuy nhiên, anh rất ngạc nhiên trước sự mạnh mẽ của Chihiro, vì anh không có kinh nghiệm chiến đấu ba năm trước và chưa thể hoàn toàn kiểm soát thanh kiếm của mình.

Kagurabachi chương 2 sau đó đưa người đọc hồi tưởng về ba năm trước. Theo đoạn hồi tưởng, xưởng và ngôi nhà của Rokuhira được bảo vệ bởi một kết giới ma thuật từ bên ngoài. Nó được cấu hình để cảnh báo Shiba về bất kỳ mối nguy hiểm nào.

Một ngày nọ, anh cảm nhận được sự can thiệp nên chạy đến thì thấy nhà của Rokuhira đã bị phá hủy. Shiba choáng váng khi nhìn thấy cậu bé Chihiro ôm thi thể vô hồn của cha mình Kunishige Rokuhira. Khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra, Chihiro nói rằng có ba phù thủy đã xâm nhập và bất ngờ tấn công họ.

Kagurabachi chương 2 sau đó tiết lộ rằng trong chiến tranh, Kunishige đã rèn ra sáu thanh katana đầy bùa mê và gửi chúng ra thế giới. Sau khi chiến tranh chấm dứt, ông đã lấy lại cả sáu chiếc và giấu chúng trong căn hầm dưới xưởng của mình. Chính những thanh katana này đã thu hút lũ phù thủy dẫn tới việc ông bị sát hại khi từ chối giao nộp.

z4723952227018_bf7755a9c5af2f5c9a9d20c997b93c75 (1)

Tuy nhiên ông đã kịp giấu đi thanh katana thứ bảy cũng là thứ mà ông tâm huyết nhất. Chihiro cầm trong tay thanh katana thứ bảy đã thề sẽ tiếp nối nguyệt vọng của cha và trả thù cho ông.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.