Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 16:44 PM

Kati trở thành trụ cột vững chắc của GAM tại CKTG 2023

Các thông số của Kati trong CKTG 2023 đã chỉ ra rằng anh là một thành viên không thể thiếu và vững chắc nhất của GAM Esports.

Ngay từ những ngày đầu thi đấu tại Chung kết thế giới 2023, Kati đã khắc sâu tên mình vào trái tim của người hâm mộ VCS. Khi nhắc đến Kati, không ít khán giả vẫn còn nhớ những hình ảnh căng thẳng, đặc biệt là tại MSI 2023. Bức ảnh về Kati, trước trận đấu quyết định của GAM Esports tại MSI, đã tạo nên một hình ảnh đầy cảm xúc và tâm lý run rẩy của tuyển thủ VCS Đường Giữa. Thời gian trôi qua, tâm lý của Kati luôn được xem là một trong những nguyên nhân khiến GAM thất bại và bị đem ra so sánh với Gloryy của Team Whales.

kati-tro-thanh-tru-cot-vung-chac-cua-gam-tai-cktg-2023-1

Bước vào giải CKTG 2023, vẫn còn ánh sáng lấp lánh của những thất vọng tại MSI 2023, và Kati tiếp tục chịu áp lực từ người hâm mộ, đặc biệt mỗi khi đương kim vô địch VCS thi đấu không tốt. Để tạo điểm đầu tiên cho các đồng đội tỏa sáng, Kati đã trải qua không ít khó khăn và áp lực. Anh không phải "farm lính" xuất sắc như Gloryy hay trở thành chủ lực nổi bật, nhưng thực tế cho thấy, Kati là một trong những tuyển thủ giữ phong độ tốt nhất của GAM tại CKTG 2023.

>>Xem thêm: Các tuyển thủ CKTG lựa chọn nghề tay trái của mình, riêng câu trả lời của Ruler thật sự gây sốc

kati-tro-thanh-tru-cot-vung-chac-cua-gam-tai-cktg-2023

Theo thống kê gần đây về các thông số tại CKTG 2023, Kati đang là tuyển thủ gây sát thương/phút nhiều nhất trong đội hình GAM. Đặc biệt, tính luôn cả các trận đấu vòng Khởi Động, Kati đang đứng thứ 2 trong top 10 tuyển thủ gây sát thương/phút nhiều nhất. Anh lập kỷ lục 1187 sát thương/phút trong trận đấu với LOUD và đứng thứ 10 với 1002 sát thương/phút khi sử dụng Viktor trong trận đấu gặp Team Whales. Slayder, đồng đội của Kati, cũng góp mặt trong danh sách này ở vị trí thứ 9 với 1031 sát thương/phút khi đang sử dụng Xayah trong trận đấu gặp Team Whales.

kati-tro-thanh-tru-cot-vung-chac-cua-gam-tai-cktg-2023-2

Không phụ lòng kỳ vọng, Kati đang nỗ lực mỗi ngày để trở thành trụ cột không thể thiếu của GAM. Trong trận đấu sắp tới, anh sẽ đối đầu với một trong bốn Đường Giữa xuất sắc nhất từ LCK. Kati đang đối mặt với áp lực lớn hơn, nhưng khán giả VCS có thể yên tâm rằng anh sẽ thi đấu hết mình để làm hài lòng người hâm mộ và chứng minh giá trị thực sự của mình tại CKTG 2023. Và đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.