Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/10/2022, 16:35 PM

Không hổ danh là 'rạp xiếc trung ương', G2 đem đối thủ ra công khai tấu hài

Hài hước nhưng không kém phần "sâu cay", những màn "cà khịa" của G2 Esports hiện đã lên một tầm mới, khiến cư dân mạng chỉ biết ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Tại CKTG 2022, bên cạnh những trận đấu gay cấn, giằng co từng điểm số thì những màn tự "gáy" hay "cà khịa" đối phương cũng phần nào khiến cho diễn biến giải đấu hấp dẫn hơn. Về phần này thì G2 Esports đang tạm chiếm thế thượng phong, đội tuyển này thể hiện trình độ nói móc vừa hài hước, vừa sâu cay. G2 thậm chí không nề hà đại diện nào, công kích từ LCK tới LCS.

g2 (1)

Không hổ danh là "rạp xiếc" của LMHT châu Âu, G2 Esports khuấy đảo đội ngũ truyền thông trên mạng xã hội. Cụ thể, chứng kiến màn thể hiện tồi tệ của các đội tuyển Bắc Mỹ, G2 Esports không bỏ qua cơ hội thú vị để châm chọc các đối thủ kình địch. 

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 đội LCS chưa có trận thắng mà thu đến 7 sau 3 ngày thi đấu. Thậm chí, kết quả này khiến họ  đang đứng trước nguy cơ thua trắng, lập kỷ lục mới về thành tích thất bại nhất của một khu vực tại một kỳ CKTG.

Tài khoản Twitter chính thức của G2 "bóng gió": "Liệu có khu vực nào đạt thành tích 0-18 chưa. Với những gì mà Cloud9, 100 Thieves và Evil Geniuses thể hiện thì khả năng này được cho là hoàn toàn có thể xảy ra".

g2 (2)

Hết LCS, G2 Esports lại réo tên LCK, nhất là trong khi T1 và DRX lần lượt thất bại trước đại diện LEC là FNATIC và Rogue. Khi các fan Hàn Quốc đang ví von thực lực của đội nhà bằng các Pokemon, G2 mỉa mai bằng hình ảnh nhạy cảm, so sánh với hình ảnh của những chiếc xe tải.

Điều này có ý muốn nhắc đến hình ảnh, các fan cuồng ở LCK, đặc biệt là T1, thường có động thái gửi xe tải giăng biểu ngữ đến trụ sở đội tuyển mỗi khi có thành tích không tốt. 

Chưa kể, một cựu thành viên G2 là Wunder cũng có pha "động chạm" ngôn ngữ với Keria sau hành động chat all đầu trận FNATIC vs T1. Người này cũng đề cập tới hình ảnh xe tải, Wunder khiến Hỗ Trợ của T1 cảm thấy khó chịu và phải tắt chat từ tuyển thủ này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.