Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 17:38 PM

Kimetsu no Yaiba: Chỉ số ít fan cứng của Tanjiro mới biết rõ những sự thật này

Với tư cách là nhân vật chính của Kimetsu no Yaiba, Tanjiro không 'đơn giản' như nhiều người đang thấy. Có rất nhiều sự thật thú vị nhưng ít ai biết về nhân vật này.

Khoa ngoa khi nói rằng, Kimetsu no Yaiba là một những trong 'hit' lớn nhất lịch sử Anime Shounen. Trong đó, nhân vật chính Tanjiro dù không hẳn độc đáo nhất nhưng thực sự rất có sức hút. Với tư cách là 'main' của bộ truyện, Tanjiro không 'đơn giản' như nhiều người đang thấy. Có rất nhiều sự thật thú vị nhưng ít ai biết về nhân vật này.

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: 5 lý do chứng minh Tanjiro còn kém xa Yoriichi

Nhân vật chính Tanjiro dù không hẳn độc đáo nhất nhưng thực sự rất có sức hút

Tanjiro Kamado thừa hưởng vầng trán cứng rắn của mẹ

Khán giả dễ dàng nhận thấy rằng, trán của Tanjiro rất cứng, minh chứng là cậu ấy 'húc đầu' bất chấp vào rất nhiều người, thậm chí được xem là một vũ khí bất ngờ nhưng dĩ nhiên nó chủ yếu được dùng cho mục đích hài hước. 

Có vẻ như cái trán cứng của Tanjiro là do di truyền. Đặc điểm này đến từ phía mẹ của anh ấy, hay nói cách khác, đâu đó trong con người Tanjiro chính là mẹ của anh.

Tanjiro Kamado thừa hưởng vầng trán cứng rắn của mẹ

Tanjiro có thể 'giao tiếp' với loài Chim

Tanjiro Kamado yêu hòa bình và yêu Trái Đất. Tính cách nhiệt tình của Tanjiro đủ để khiến bất cứ ai xung quanh khi tiếp xúc với cậu đều nhanh chóng cảm mến. Trên thực tế, Tanjiro có trái tim trong sáng đến mức cậu ấy thậm chí có thể hiểu những gì mà các chú chim xung quanh đang nói! 

Tanjiro có thể 'giao tiếp' với loài Chim

Khứu giác nhạy bén cho phép Tanjiro tìm kiếm những người mất tích

Tanjiro có một chiếc mũi nhạy bén cho phép cậu xác định các mối đe dọa thông qua mùi hương. 'Skill' này cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh nhận thức và đưa Tanjiro trở thành 'thám tử địa phương', người có thể sử dụng khứu giác nhạy bén của mình để tìm bất cứ ai mất tích trong làng.

Khứu giác nhạy bén cho phép Tanjiro tìm kiếm những người mất tích

Tanjiro đã chứng kiến ​​các thành viên trong gia đình mình chết hơn một lần

Tập đầu tiên nhanh chóng khiến người xem ám ảnh về lũ quỷ khát máu, khi Tanjiro trở về nhà và chứng kiến ​​​​cả gia đình bị sát hại. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tanjiro bắt gặp thảm cảnh ấy

Tanjiro Kamado là người đầu tiên phát hiện ra rằng cha và bà của mình trong quá khứ đang cận kề cái chết. Cậu cũng tìm cách thông báo cho một nhà khác trong làng về một người trong gia đình anh ta cũng sắp chết!

Tanjiro đã chứng kiến ​​các thành viên trong gia đình mình chết hơn một lần

Hoa tai của Tanjiro bị kiểm duyệt ở Trung Quốc và Hàn Quốc

Thiết kế nhân vật của Tanjiro cực kỳ mang tính biểu tượng, với đôi bông tai mặt trời mọc đáng chú ý. Tuy nhiên, thiết kế của những đôi bông tai này bị cấm ở những nơi như Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đó là bởi vì biểu tượng Mặt Trời mọc vẫn gắn liền với sự tàn bạo mà người Nhật đã gây ra trong Thế chiến.

Hoa tai của Tanjiro bị kiểm duyệt ở Trung Quốc và Hàn Quốc

Không thể giữ thẳng mặt khi nói dối

Trái tim thuần khiết của Tanjiro Kamado không cho phép cậu gian dối, cho dù là đối với kẻ thù. Đó là lý do vì sao cậu luôn từ chối việc nói dối bất cứ khi nào vấn đề phát sinh. 

Thực tế, Tanjiro rất căng thẳng khi nói dối vì đơn giản đó không phải con người thật của cậu. Thậm chí, nhiều người xung quanh còn khai thác điểm yếu này để vượt qua Tanjiro. Nhưng nhìn chung, bản tính cứng đầu và đạo đức kiên định của Tanjiro đã bù đắp cho sự thiếu thông minh này.

Không thể giữ thẳng mặt khi nói dối

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.