Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 17:20 PM

Kimetsu no Yaiba: Nếu Tanjiro trở thành quỷ thì như thế nào ?

Có lẽ đây chính là điều mà nhiều người hâm mộ của Kimetsu no Yaiba tự hỏi nhiều nhất. Vậy thì chuyện gì thật sự sẽ xảy ra ?

Một số lượng lớn người hâm mộ đã thắc mắc ngay từ những tập đầu tiên của Kimetsu no Yaiba rằng rằng liệu Tajiro có phải là quỷ hay không. Đặc biệt là khi người hâm mộ biết được rằng Muzan chính là tổ tiên của loài quỷ. Dù trước đây Muzan chính là con người, nhưng dường như vẫn chưa có bằng chứng nào về việc con người sở hữu dòng móng quỷ bên trong. Vì thế có nhiều fan tự hỏi rằng liệu Tanjiro có phải là quỷ và nếu có thì mọi chuyện sẽ như thế nào ?

demon

Việc người hâm mộ thường thấy sẽ là nhân vật chính trong những anime thuộc thể loại chiến đấu thường có xu hướng cho nhân vật chính sở hữu những sức mạnh của phe phản diện. Vì vậy việc Tanjiro thành quỷ rất có khả năng xảy ra, hơn nữa việc này đã từng xuất hiện một lần trong anime. Đó là vào chapter 201 gần cuối. Sau trận chiến với Muzan, Tanjiro đã hóa quỷ, nhưng điều này là để cứu nhân vật chính của bộ truyện khỏi lưỡi hái của tử thần. 

Lý do cho việc chuyển hóa này xuất phát từ kẻ phản diện của bộ truyện. Đó chính là vì Muzan muốn có khả năng miễn nhiễm với ánh nắng mặt trời và tạo ra chủng loài quỷ có khả năng xuất hiện dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy Muzan tin rằng Tanjiro sẽ có khả năng này vì hắn đã chứng kiến Nezuko thực hiện việc này. Cho nên Muzan đã truyền máu của hắn vào cơ thể của Tanjiro trong trận chiến cuối cùng đó.

demon 1

Nhưng hãy nhớ rằng Tanjiro cũng là một con quỷ sở hữu sức mạnh cực khủng. Vì đầu tiên, dòng máu quỷ mà Tanjiro có được là máu của quỷ vương. Tiếp theo đó là vì Tanjiro cũng có khả năng tương tự Yoriichi, một người diệt quỷ khác có khả năng dùng hơi thở ánh sáng mặt trời. Vậy theo lý thuyết thì vậy Tanjiro sẽ là quỷ vương tiếp theo chăng ?

Câu trả lời là rất có khả năng đó. Vì cựu quỷ vương đã bị hạ gục sau trận chiến cuối cùng, và Tanjiro cũng đang sở hữu dòng máu của quỷ vương. Và vì thế sức mạnh thật của Tanjiro cũng được nâng lên một cách đáng kể. Ở dạng người, Tanjiro đã là một người được công nhận mạnh mẽ, và giờ có thêm sức mạnh của quỷ vương, có lẽ đây sẽ là nhân vật mạnh nhất trong toàn bộ câu truyện.

demon 2

Sức mạnh của Tanjiro khi thành quỷ vương là không thể bàn cãi. Yếu điểm lớn nhất của loài quỷ là ánh sáng mặt trời cũng không có tác dụng lên Tanjiro. Từ đó ta có thể hiểu rằng đệ nhị quỷ vương này hoàn toàn bất tử và vượt qua cả Muzan trước đây. Nhiều người hâm mô của Kimetsu no Yaiba còn tin rằng nếu tác giả mong muốn thì Tanjiro có thừa khả năng để tiệu diệt toàn bộ Sát Quỷ Đội nếu nhân cách con người bên trong không được đánh thức.

demon 5

Thật may mắn khi Tanjiro được đánh thức phần con người của mình, nếu không thì kết cục của Kimetsu no Yaiba sẽ khá là tăm tối. Các meFan nghĩ như thế nào về việc này ? Hãy cho meGame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.