Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/01/2022, 12:30 PM

Kimetsu no Yaiba: Những nhân vật không cần dùng kiếm Nichirin

Mặc dù không dùng tới Nhật Luân Kiếm nhưng 5 nhân vật Kimetsu no Yaiba dưới đây vẫn đủ khả năng để đánh bại quỷ theo những cách khác nhau.

Himejima Gyoumei

15

Trong Kimetsu no Yaiba, Himejima Gyoumei chính là Nham Trụ - trụ cột mạnh mẽ nhất trong hàng ngũ Sát Quỷ Đoàn. Và trong quá khứ, Himejima đã từng giết chết một con quỷ bằng cách đánh nhau tay đôi với nó. Mặc dù ở thời điểm đó, Himejima vẫn trở thành thợ săn quỷ nhưng sức mạnh thể chất vượt trội đã giúp anh giết chết một con quỷ chỉ bằng nắm đấm.

Shinazugawa Sanemi

16

Shinazugawa Sanemi là Phong Trụ của Sát Quỷ Đoàn. Và trong chương 168 của manga, Sanemi đã được giới thiệu là một người sở hữu dòng máu siêu hiếm, đủ sức làm say giấc cả những con quỷ mạnh mẽ.

Shinazugawa Sanemi thường sử dụng phương pháp giết quỷ bằng ánh sáng mặt trời. Bằng cách sử dụng mùi hương độc đáo của dòng máu siêu hiếm, Phong trụ đã khiến lũ quỷ trở nên mất tập trung hơn trong trận chiến. Sau đó, anh ta bắt nhốt những con quỷ bất động và chờ tới mặt trời mọc lên để thiêu đốt chúng.

Tokitou Muichiro

17

Tokitou Muichiro là Hà Trụ của Sát Quỷ Đoàn, hậu duệ của Thượng Huyền Nhất Kokushibou và kiếm sĩ huyền thoại Tsugikuni Yoriichi. Tương tự như hai vị trụ cột ở trên, anh cũng đã từng có lần giết chết quỷ mà không cần dùng tới thanh kiếm Nichirin.

Chương 118 của manga Kimetsu no Yaiba tiết lộ rằng Muichiro có một người anh em sinh đôi tên là Yuuichirou. Và trong một lần Yuuichirou bị quỷ đả thương, Muichiro đã nổi khùng lên và đánh đập con quỷ này bằng tất cả vũ khí mà anh nhìn thấy. Hà trụ đã sử dụng từ khối gỗ, đá, rìu, búa, liềm cho đến cả kéo cắt vườn để kiềm chế con quỷ và cuối cùng thì nó đã bị thiêu đốt khi mặt trời mọc lên.

Tanjiro Kamado

18

Trước khi được Urokodaki giúp đỡ và huấn luyện để trở thành một thợ săn quỷ, Tanjiro đã phải chiến đấu với một con quỷ khát máu với sự hỗ trợ của em gái Nezuko.

Sau khi bị Nezuko đá bay đầu, con quỷ này vẫn sống và tiếp tục đe dọa mạng sống của cả hai anh em Tanjiro. Bằng chiếc rìu và cái đầu siêu cứng của mình, Tanjiro vẫn đủ sức để kiềm chế con quỷ cho tới khi mặt trời mọc.

Tamayo

19

Trong thế giới của Kimetsu no Yaiba, những còn quỷ có thể bị giết bởi ánh sáng mặt trời, thanh kiếm Nichirin, độc hoa tử đằng và tất nhiên là cả sức mạnh của chúa quỷ Kibutsuji Muzan. Lý do là bởi Muzan sở hữu khả năng đặt lời nguyền lên bất kỳ con quỷ nào có chứa máu của hắn.

Nếu bất kỳ con quỷ nào dám thốt ra cái tên “Kibutsuji” thì lời nguyền này sẽ ngay lập tức bị kích hoạt và giết chết chúng. Cũng dựa vào điều này mà Tamayo đã gài bẫy Susamaru để ả ta lỡ miệng nói ra tên của Kibutsuji Muzan và bị lời nguyền giết chết một cách tàn nhẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.