Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/06/2023, 05:23 AM

Kimetsu no Yaiba: Top 5 'quá khứ đau thương' của một số nhân vật nổi bật

Nhiều nhân vật trong series Anime Kimetsu no Yaiba có điểm chung là quá khứ đau thương khiến người xem không khỏi xót xa.

Đối với người hâm mộ Anime có các tình tiết 'hạng nặng' thì Kimetsu no Yaiba là một bộ truyện không thể bỏ lỡ. Series thu hút lượng lớn khán giả nhờ hội tụ nhiều yếu tố, nhưng trong đó dàn nhân vật được xây dựng hấp dẫn là vô cùng quan trọng.

Dĩ nhiên, mỗi nhân vật đều có phẩm chất và đặc điểm tính cách riêng biệt, tuy nhiên 'background' của họ đôi khi lại là điểm chung. Cụ thể, dù là Quỷ, Sát Quỷ hay các Hashira thì trước khi trở thành phiên bản của hiện tại, nhiều trong số họ đã trải qua quá khứ bi thảm khiến người xem xúc động.

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Gyomei chiến đấu như thế nào khi bị mù?

5) Tanjirou Kamado

Kamado Tanjiro là 'main' của series nên tác giả dĩ nhiên rất 'ưu ái' khi cho nhân vật này rất nhiều đất diễn. Trước khi bước vào hành trình diệt quỷ như hiện tại, Tanjiro từng trải qua quãng thời gian vô cùng khắc nghiệt và bi thảm, nhưng chính nó đã trở thành động lực giúp anh trở thành Sát Quỷ.

Trong một lần đi gom củi trở về, Tanjiro bàng hoàng phát hiện cả gia đình đã bị Qủy Dữ sát hại. Người sống sót duy nhất là em gái Nezuko, nhưng đáng tiếc thay cô bé đã bị biến thành Qủy. 

Tanjirou Kamado

4) Kokushibo

Kokushibo là anh em song sinh của Yoriichi Tsugikuni, người được biết đến là 'cha đẻ' của Hơi Thở Mặt Trời. Theo đó, Kokushibo từng là một con người với tên gọi Michikatsu. 

Từ nhỏ, Kokushibo đã được gia đình nuôi dưỡng và bảo bọc rất kỹ, nhưng về sau vì phát hiện bản thân thua kém Yoriichi về sức mạnh cũng như bị hoán đổi vị trí trong lòng gia đình, hắn ta đã nảy sinh lòng ghen tị và chọn trở thành một con quỷ và xuống tay giết chết em trai ruột.

Tuy nhiên, sau khi có được mạng của Yorichii và phát hiện người Kiếm Sĩ huyền thoại này luôn mang theo cây sáo mà mình đã tặng, Kokushibo đã rơi lệ. Tình huống khiến người xem không khỏi xót xa.

Kokushibo

3) Himejima Gyomei

Trong quá khứ, Gyomei được xem là 'bảo mẫu' của một nhóm trẻ gồm 9 đứa. Nhưng bi kịch đã xảy ra không lâu sau đó, một đứa trẻ đã lẻn ra ngoài và gặp phải Quỷ dữ. Nó đã 'ký kết' với Con Quỷ để đổi lại mạng sống, rằng chấp nhận để con quỷ vào ngôi đền. Hệ quả là 8 trong 9 đứa trẻ đều bị sát hại (lý do vì không nghe lời và tin tưởng Gyomei), ngoại trừ Sayo đã sống sót. 

Đáng tiếc thay, trong lúc Sayo thuật lại cho dân làng nghe, dân làng đã hiểu lầm và cho rằng Gyomei đã giết lũ trẻ. Nhưng anh đã được cứu bởi Kagaya Ubuyashiki sau một thời gian ngồi tù oan.

Gyomei

2) Shinazugawa Sanemi

Gia đình của Sanemi và Genya không hề êm ấm. Hằng ngày họ phải chung sống với một người cha bạc tình, chuyên bạo hành. Tuy nhiên, về sau ông ta đã bị giết bởi kẻ thù. Từ đây, Sanemi phải chăm sóc 7 anh chị em và người mẹ của mình.

Bất ngờ, mẹ của Sanemi hóa quỷ vào một ngày nọ và quay trở lại nhà để đoạt mạnh tất cả những đứa con của mình. Và rồi, chính Sanemi đã giết mẹ để bảo vệ cho Genya. 

Shinazugawa Sanemi

1) Akaza

Quá khứ của Akaza được đánh giá là đau thương nhất bộ truyện. Người con gái mà anh yêu nhất đã bị đầu độc chết. 

Cụ thể, tuổi thơ của Akaza rất cơ cực, hắn từng hành nghề 'hai ngón' nhưng là để chăm sóc người cha bệnh tật của mình. Tuy nhiên, ông ấy đã tự sát để không trở thành gánh nặng sau khi biết về những việc làm của con trai.

Không lâu sau, Akaza được một chủ võ đường nhận nuôi và dạy dỗ nhưng điều kiện là anh phải giúp đỡ con gái ông - Kyouki, cũng chính là người bạn gái xấu số của hắn. Kyouki sau này đã bị võ đường đối thủ đầu độc với mục đích trả thù sau thất bại trước Akaza. Hệ quả là Akaza nổi cơn thịnh nộ và giết chết 67 người tại võ đường đối thủ.

Akaza

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.