Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/03/2023, 13:32 PM

Kimetsu no Yaiba: Top 5 sự thật về Muzan chưa chắc bạn biết, top 1 là phần nhân tính cuối cùng của chúa quỷ

Đây chính là 5 sự thật mà chưa chắc fan nào của Kimetsu no Yaiba cũng biết về chúa quỷ Muzan. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những sự thật nào nhé.

Trong bộ anime/manga Kimetsu no Yaiba đình đám của thế hệ mới thì nhân vật Muzan -phản diện chính của bộ truyện- luôn được  người xem nhớ tới như một kẻ đáng sợ và mưu mô. Không những vậy, hắn còn là nguồn cơn của việc quỷ xuất hiện tại thế giới của Kimetsu no Yaiba. Tuy nhiên, ngoài những điều cơ bản ấy ra thì còn có những sự thật về nhân vật này mà không phải fan nào cũng biết được. Vậy đó là gì? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Các gia đình mà Muzan đi cùng

Kimetsu no Yaiba

Theo như những gì được kể trong câu truyện thì Muzan chưa bao giờ có một gia đình hạnh phúc. Vì suy cho cùng thì nhân vật phản diện này đã sống hơn 1000 năm. Điều này có nghĩa là Muzan đã trải qua vô số đời vợ và con cái khác nhau.

Những gia đình mà ta thấy Muzan đi chung chỉ được Muzan coi là công cụ để hắn che mắt mọi người và không bị Sát Qủy Đoàn phát hiện. Trong anime, Muzan đã đi cùng với hai gia đình khác nha. Một lần là hắn trở thành bạn trai của một người phụ nữ có chồng bị hạ sát bởi chính hắn. Một lần khác là lúc hắn biến bản thân thành trẻ con.

4.Muzan có những con quỷ được hắn ưu ái

Kimetsu no Yaiba

Trong suốt hành trình câu truyện của Kimetsu no Yaiba, ta thấy được rằng Muzan rất ưu ái cho Kokushibo, Akaza, Gyutaro và Rui. Dù cho được miêu tả là một nhân vật vô cùng kiêu ngạo nhưng Muzan vẫn cho phép bốn con quỷ được nhắc đến bên trên tự do đưa ra một số quyết định của mình.

Ta có thể thấy điều đó thông qua những hành động như Muzan coi Kokushibo như một đối tác chứ không hề như cấp dưới. Muzan cũng bảo vệ cho quyết định không làm hại phụ nữ của Akaza. Với Gyutaro thì Muzan cho hắn khả năng chia sẻ vị trí với em gái. Còn Rui thì được Muzan cho phép có một gia đình giả.

3.Hai con quỷ mà Muzan không thể giao tiếp được

Kimetsu no Yaiba

Trong Kimetsu no Yaiba, Muzan không chỉ sở hữu khả năng tạo ra quỷ từ máu của mình mà hắn còn có thể giao tiếp với những con quỷ ấy bằng thần giao cách cảm. Từ đó, Muzan có thể thoải mái giao tiếp với những con quỷ mà hắn đã phái đi để làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, vẫn còn hai ngoại lệ đặc biệt không bị điều khiển và chi phối bởi Muzan. Đó chính là em gái của Tanjiro là Nezuko và một nữ nhân vật mang tên Tamayo. Cả hai được tự do hành động theo ý muốn của mình và không phải tuân theo các quy tắc cũng như mệnh lệnh của Muzan Kibutsuji.

2.Mục tiêu thật sự của Muzan

Kimetsu no Yaiba

Trong hầu hết các cảnh diễn ra trong Kimetsu no Yaiba, người xem chỉ thấy được những gì Muzan chỉ làm hạ sát người khác và tạo ra các con quỷ nhờ vào máu của mình. Tuy nhiên, hắn vẫn có cho mình một mục tiêu nhất định. Và đó chính là Muzan luôn muốn tìm ra phương thuốc để triệt tiêu điểm yếu sợ nắng của bản thân. Sau bấy lâu tìm kiếm thì phương thuốc ấy chính là một bông hoa có tên Blue Spider Lily. 

1.Thứ mà Muzan hối tiếc nhất 

Kimetsu no Yaiba

XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba tập 1 của arc làng Rèn Gươm cho fan thấy sự trở lại đặc biệt của Yoriichi

Từ sự thật trên, ta có được một sự thật khiến fan đồng ý rằng vẫn còn chút gì đó gọi là nhân tính bên trong Muzan, và sự thật ấy liên quan đến việc Muzan hối tiếc nhất. Theo như những gì đã xuất hiện thì việc Muzan hối tiếc nhất đó chính là đã ra tay hạ sát người bác sĩ đã dùng Blue Spider Lily để chữa trị cho hắn.

Vì quá nóng lòng để thấy kết quả mà Muzan đã ra tay hạt sát vị bác sĩ ấy. Tuy nhiên dần dà về sau, Muzan mới thấy được công dụng của Blue Spider Lily. Và lúc này hối hận cũng đã muộn màng, chính vì thế mà Muzan đã luôn điên cuồng để tìm ra được loại hoa quý ấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.