Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 16:58 PM

Kimetsu no Yaiba: Trùng Trụ Shinobu có lẽ là Trụ Cột tệ nhất của thế hệ kiếm sĩ mới

Shinobu là một kiếm sĩ đáng sợ, nhưng nếu xem xét kỹ thì đây có lẽ là Trụ Cột tệ nhất trong số các kiếm sĩ thế hệ mới trong Kimetsu no Yaiba.

Trong anime Kimetsu no YaibaShinobu có thể được xem là một trong những nữ kiếm sĩ đặc biệt nhất của Sát Qủy Đoàn, Tuy nhiên, nếu ta xem xét kỹ thì Trùng Trụ lại không phải là một trụ cột tốt nhất của thế hệ kiếm sĩ mới. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng MGN.vn xem qua câu trả lời nhé.

Kimetsu no Yaiba

Điều đầu tiên làm Shinobu bị đánh giá thấp trong vai trò là Trụ Cột đó chính là cô không hề truyền cảm hứng hay bảo vệ cho các thế hệ kiếm sĩ mới. Đồng ý rằng Shinobu không hề nhận lệnh là phải chui rèn cho bộ ba Tanjiro, các Trụ Cột khác cũng vậy, tuy nhiên, họ vẫn tự nguyện giúp đỡ cho bộ ba nhân vật chính kia. Chẳng hạn như Rengoku đã hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ đội của Tanjiro khỏi Akaza. Uzui thì không chỉ truyền cảm hứng mà còn giúp bộ ba sống sót trong arc Phố Đèn Đỏ. Gần đây nhất, Mitsuri đã tình nguyện cầm chân bản thể mạnh nhất của Hantengu để giúp đỡ Tanjiro đánh bại bản thật của Thượng Huyền Tứ.

Còn ở Shinobu, cô chỉ quan tâm đến sự tức giận cũng như sự hận thù của bản thân về sự ra đi của Kanae. Còn về việc chỉ dạy cho bộ ba Tanjiro, Zenitsu, Inosuke thì Shinobu cũng không hề làm bất kỳ điều gì. Những gì mà bộ ba được huấn luyện đều đến từ Aoi và Kanao.

Kimetsu no Yaiba

Với trận chiến cuối cùng chống lại Muzan và ba Thượng Huyền còn lại sắp diễn ra, Shinobu có thể đánh mất chính mình trong cơn thịnh nộ liều lĩnh của mình và trở nên cẩu thả trong hành trình trả thù. Vì vậy, cô ấy cần Tanjiro và Kanao ở đó để dập tắt ngọn lửa giận dữ trong trái tim Shinbou. Điều đó sẽ mang lại lợi ích cho Shinobu với tư cách là một kiếm sĩ diệt quỷ và một con người, và trên hết, chắc chắn một ngày nào đó Shinobu sẽ thật sự biết ơn và trở thành Mitsuri Kanroji tiếp theo.

Nếu tất cả những điều đó thật sự xảy ra thì nó sẽ giúp nâng cao vị thế của Shinobu trong mắt những người hâm mộ Kimetsu no Yaiba. Và từ đó là thay đổi cô ấy từ một Trụ Cột xa cách thành một kiếm sĩ chị cả tuyệt vời. Vì suy cho cùng thì người hâm mộ của Kimetsu no Yaiba cũng muốn một Shinobu Kocho nhiều cảm xúc hơn thay vì chỉ là độc dược và sự trả thù.

Kimetsu no Yaiba

XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Hóa ra 'thánh' Inosuke cũng có vợ, tất cả nhờ vào 'bà mai' Nezuko

Vậy còn các meFan thì thấy Shinobu trong vai trò Trụ Cột như thế nào? Hãy để MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các thông tin về mùa anime thứ 4 sắp tới của Kimetsu no Yaiba nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.