Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/01/2023, 18:06 PM

LCK Mùa Xuân 2023: T1 quá mạnh, KT có cố gắng nhưng không đủ

Liệu T1 có tiếp tục toàn thắng như trận đấu trước không? Cùng MGN.vn theo dõi trận đại chiến viễn thông giữa KT và T1 trong mùa giải LCK Mùa Xuân 2023 nhé!

Sau trận đấu đầy thành công đầu tiên trước đối thủ duyên nợ của mình là DK, trong ngày thi đấu thứ 3 hôm nay, T1 sẽ đụng độ với KT. Được đánh giá là đội tuyển có phần yếu hơn T1, liệu sẽ có bất kì bất ngờ nào xảy ra vào ngày thi đấu hôm nay không và liệu T1 có tiếp tục toàn thắng như trận đấu trước không? Cùng MGN.vn theo dõi trận đấu giữa T1 vs KT trong LCK Mùa Xuân 2023 nhé!

Trận 1

Cấm chọn trận 1

Cấm chọn trận 1

Với đội hình mà 2 đội chọn, gần như đầu game cả 2 bên chỉ chăm chỉ farm chứ không trao đổi sát thương quá nhiều. Phút thứ 8, KT có liên tiếp 2 tin vui đến từ đường trên và đường giữa, KT bắt đầu nổ phát súng đầu tiên trong việc chiếm lợi thế đi đường. Phía KT bắt đầu đẩy nhanh nhịp độ trận đấu hơn, ở thời điểm này, họ cần nhiều mạng hạ gục để chiếm lợi thế tốt hơn. Phút 11, T1 cuối cùng cũng đáp trả được KT những mạng hạ gục trước. Gumayusi có mạng đầu tiên, và T1 có thêm 4 lớp giáp trụ đường giữa nhờ Sứ Giả. 

Gumayusi có mạng đầu tiên, và T1 có thêm 4 lớp giáp trụ đường giữa nhờ Sứ Giả.

Gumayusi có mạng đầu tiên, và T1 có thêm 4 lớp giáp trụ đường giữa nhờ Sứ Giả.

So với T1, trong giai đoạn đầu KT đã làm được nhiều thứ hơn T1 về mặt chiếm lợi thế, kiếm soát rừng ăn mục tiêu và cả việc gây áp lực lên các lane. KT liên tục chứng tỏ họ mới là những người nắm giữ cuộc chơi này, thậm chí trong pha combat phút 20, T1 mất đến 4 người mà vẫn không thể nào làm gì được con Zeri trong tay Aiming.

Càng về sau, Zeri càng ngày càng mạnh, thậm chí Aiming còn có triple kill trong combat tại rừng của T1. Khi đã có 3 món đồ rưỡi, Zeri giờ đây chỉ có free shot. KT đã vô cùng sáng suốt khi 'nuôi' một con Zeri mạnh thế này, và phải dành thêm lời khen cho Aiming khi anh đã thi đấu không một vết xước trong suốt 26 phút của trận đầu tiên. Và chỉ sau 26 phút, đội hình của T1 tan rã hoàn toàn, KT có được trụ nhà chính của T1 và kết thúc trận đấu với tỉ số áp đảo 13 - 3.

KT có được trụ nhà chính của T1 và kết thúc trận đấu với tỉ số áp đảo 13 - 3.

KT có được trụ nhà chính của T1 và kết thúc trận đấu với tỉ số áp đảo 13 - 3.

Trận 2

Cấm chọn trận 2

Cấm chọn trận 2

Trái ngược với trận đấu đầu tiên, T1 và KT giờ đây bắt đầu trao đổi sát thương liên tục từ đường trên xuống đường dưới. Đặc biệt với cặp đôi đường dưới của T1 là Gumayusi và Keria, họ bắt đầu có một chút áp đảo hơn so với Aiming và Lehends. Tuy chưa có lợi thế thuộc về bên nào rõ rệt, nhưng so với trận đầu tiên, nhịp độ trận đấu đã bắt đầu nhanh hơn, liên tục là nhiều pha trao đổi sát thương đến từ cả 3 lane trên toàn bộ bản đồ. Sau 12 phút, T1 vẫn có những lợi thế nhất định như lớp giáp trụ, tuy nhiên so với KT có hẳn một con Rồng Nguyên Tố, T1 xem ra vẫn còn thua thiệt hơn.

Opera Snapshot_2023-01-20_163758_www.youtube.com

Phút 14, cú double kill cặp đôi đường bot của KT chính là điểm sáng của T1, Gumayusi có một pha 2 vs 2 đầy đẹp mắt khi Aiming đã phạm phải sai lầm chết người. Bắt đầu phút 18, thế trận gần như đảo chiều hoàn toàn, phía T1 liên tục có những mạng hạ gục do sự phạm sai lầm của KT, chưa kể hiện tại T1 đang có một con Sivir cực kì xanh. KT liên tục có những pha xử lí đầy lỗi khiến cho đội hình của họ bắt đầu rời rạc và chiến thắng gần như ngày càng cách xa họ hơn. KT mất cả Baron, mất Rồng, bị cách biệt gần 6k tiền khi chỉ đang ở phút 26.

Chuỗi sai lầm khiến KT mất cả Baron, mất Rồng, bị cách biệt gần 6k tiền khi chỉ đang ở phút 26.

Chuỗi sai lầm khiến KT mất cả Baron, mất Rồng, bị cách biệt gần 6k tiền khi chỉ đang ở phút 26.

Không còn nghi ngờ gì nữa, những sai lầm liên tiếp sai lầm của KT đã mang về quá nhiều lợi thế cho T1, điều này dẫn đến việc T1 về cuối game 'càng đánh lại càng bay'. Phút 30, T1 có một cú quét sạch KT vô cùng hoàn hảo, từng người một của KT cứ như vậy mà lên bảng khi Gumayusi giờ đây đã quá xanh, chưa kể Oner lại có một cú R vô cùng khớp với cú R của Zeus. Sau khi quét sạch, T1 tiến thẳng đến trụ nhà chính của KT và có được cho mình chiến thắng đầy hủy diệt 15 - 4. Cả hai bên sẽ tiến vào ván đấu thứ 3 cực kì căng thẳng, cũng sẽ là ván đấu quyết định xem đội tuyển nào mới là người chiến thắng trong cặp trận BO3 ngày hôm nay.

 Sau khi quét sạch, T1 tiến thẳng đến trụ nhà chính của KT và có được cho mình chiến thắng đầy hủy diệt 15 - 4.

Sau khi quét sạch, T1 tiến thẳng đến trụ nhà chính của KT và có được cho mình chiến thắng đầy hủy diệt 15 - 4.

>> Xem thêm: LCK Mùa Xuân 2023: GenG tan vỡ đội hình trước sức mạnh khủng khiếp của T1

Trận 3

Cấm chọn trận 3

Cấm chọn trận 3

Tương tự như trận thứ 2, cặp bot của T1 và KT liên tục trao đổi sát thương từ sớm, tuy nhiên nhờ khả năng cấu rỉa cực kì khó chịu của Lehends, cặp bot của T1 gặp phải khá nhiều khó khăn trong giai đoạn đi đường ban đầu. Sau 12 phút đầu tiên, T1 hiện có được một số lợi thế trên khắp bản đồ, không chỉ là những lớp giáp trụ, không chỉ là ăn được mục tiêu lớn, mà T1 còn có được 3 mạng hạ gục từ phía của KT. Trong khi đó KT dường như trở nên chậm hơn và bị áp đảo khá nhiều, đặc biệt là khi T1 có đến 3 vị tướng khống chế rất nhiều, việc này vô cùng gây khó khăn cho KT khi combat với T1.

Faker đang ngày càng chứng tỏ sức mạnh và độ điêu luyện của mình khi sử dụng con bài Kassadin khi anh liên tục là người cấu rỉa được một lượng lớn máu đến từ các thành viên của KT mà không hề bị hạ gục. Thậm chí phút 18, T1 quét sạch hoàn toàn cả 5 người của đội hình KT mà không hề mất đi bất kì một thành viên nào. T1 đã trở nên quá mạnh, KT đang ngày càng thể hiện sự tan rã của mình, mọi hy vọng gần như đã bị T1 dập tắt. 

Faker đang ngày càng chứng tỏ sức mạnh và độ điêu luyện của mình khi sử dụng con bài Kassadin khi anh liên tục là người cấu rỉa được một lượng lớn máu đến từ các thành viên của KT mà không hề bị hạ gục.

Faker đang ngày càng chứng tỏ sức mạnh và độ điêu luyện của mình khi sử dụng con bài Kassadin khi anh liên tục là người cấu rỉa được một lượng lớn máu đến từ các thành viên của KT mà không hề bị hạ gục.

23 phút trôi qua mà Faker đã lên level 15, ngưỡng sức mạnh của anh càng ngày càng lớn. T1 liên tục có được những mạng hạ gục bất chấp KT có phòng thủ mạnh cỡ nào. Zeri trong tay Aiming ở trận đấu đầu tiên mạnh ra sao thì đến trận đấu thứ 3, Zeri của anh không hề có bất kì một sự nổi trội nào trong xuyên suốt cả trận đấu. Khi Faker đã quá mạnh, chưa kể cặp đôi Gumayusi và Keria làm mưa làm gió suốt những trận combat, T1 tiến đến trụ nhà chính của địch. Cuối cùng T1 dập tắt mọi hy vọng của KT với chiến thắng áp đảo 16 - 1.

Cuối cùng T1 dập tắt mọi hy vọng của KT với chiến thắng áp đảo 16 - 1.

Cuối cùng T1 dập tắt mọi hy vọng của KT với chiến thắng áp đảo 16 - 1.

Trong suốt cả 3 trận đấu, có những lúc KT đã thể hiện được mặt sáng của mình, thậm chí KT còn là đội tuyển thắng ván đầu tiên. Tuy nhiên chỉ trách T1 quá mạnh, họ gần như biết cách làm gì, và quan trọng hơn, họ có Faker, Quỷ Vương snow ball ván đấu một cách ác liệt, và đó chính là những thứ giúp cho T1 có được chiến thắng 2 - 1 hoàn toàn xứng đáng.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.