Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/09/2020, 15:53 PM

LGD phục hận thành công Rainbow7, tiếp tục nuôi hy vọng tại CKTG 2020

Xuất sắc hạ gục Rainbow7 3-0, LGD Gaming "lột mặt nạ" và tiến vào vòng sau đối đầu với Legacy Esports. Trong khi đó, Rainbow7 dù thi đấu kiên cường nhưng phải chia tay CKTG 2020 sau trận thua.

Ván 1:  LGD thắng

Ở ván đấu đầu tiên, hai đội chọn đội hình gần như y hệt nhau với hai xạ thủ và một đường giữa có khả năng đảo cánh mạnh. Vì thế, LGD lẫn Rainbow7 đều thi đấu tương đối chậm trong giai đoạn đầu để chờ các chủ lực có trang bị. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7

Từ giai đoạn giữa trận trở đi, hai bên liên tục tổ chức các pha bắt người. Rainbow7 có bộ đôi Camille - Galio ép giao tranh rất khỏe và họ cũng thành công trong vài tình huống. Nhưng LGD mới là những người làm tốt hơn trong các pha bắt lẻ. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7 (3)

Xiye thường xuyên dùng chiêu cuối Twisted Fate hợp lý giúp LGD ăn được nhiều mạng hạ gục trong giao tranh. Với việc thi đấu bình tĩnh, gắn kết hơn Rainbow7 trong ván đấu này, LGD duy trì lợi thế hơn tiền và kết thúc game sau 29 phút. 

Ván 2: LGD thắng

Có được lợi thế dẫn trước nhưng LGD vẫn chọn một đội hình chú trọng đánh chậm và thăng tiến sức mạnh. Ngoài Orianna đang 100% tỷ lệ thắng, LGD còn lấy về con bài Gnar đa dụng vừa đi đường đơn mạnh, vừa giao tranh ổn. Phía bên kia, trọng trách gâysát thương của Rainbow7 gần như được dồn hết cho Azir trong tay Aloned. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7 (5)

Dù vậy, Rainbow7 không thể chống đỡ trước LGD trong ván đấu này. Bản lĩnh đi rừng của Peanut vụt sáng trở lại giúp đại diện Trung Quốc ăn được Linh Hồn Rồng Lửa khá sớm ở phút 23. 

Lợi thế đó giúp các tướng giàu sát thương của LGD như hổ mọc thêm cánh. Peanut cùng đồng đội kết thúc ván đấu gọn gàng sau 30 phút. Qua đó, tỷ lệ thắng của Orianna ở CKTG 2020 vẫn giữ nguyên 100%. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7 (2)

Ván 3: LGD thắng

Khi đã vào thế đường cùng, Rainbow7 quyết định dùng những chiến thuật khác lạ. Đội tuyển Mỹ Latinh mang trở lại lựa chọn Senna không farm cùng với chủ lực Kayle ở đường trên. Ngoài ra, Josedeodo được cầm Lee Sin nhằm gây áp lực đầu trận, tạo điều kiện cho Kayle tăng tiến sức mạnh. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7 (6)

Trong khi đó, LGD tiếp tục ưu tiên đội hình giao tranh hai xạ thủ và con Ornn “thần lực”. Một lần nữa, vị tướng đang cực mạnh này giúp LGD đi đến chiến thắng chung cuộc. 

Ở giai đoạn giữa trận, nhờ sự năng nổ của Lee Sin mà Rainbow7 vượt lên dẫn trước LGD. Những tưởng Rainbow7 sẽ thắng trận khi sở hữu bộ ba thần lực Kayle, Senna và Orianna. Nhưng đến cùng, Ornn trong tay Langx lại quá trâu khiến Rainbow7 bất lực trong các giao tranh. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7 (4)

Với những món đồ được nâng cấp, các chủ lực bên phía LGD dần vượt trội sát thương hơn đối thủ. Đại diện Trung Quốc kết thúc ván đấu ở phút 33 và tiến vào vòng tiếp theo đối đầu với Legacy Esports. 

LGD-phuc-han-thanh-cong-truoc-Rainbow7 (2)

Với thắng lợi giòn giã 3-0 trước Rainbow7, LGD đã trả được mối hận thất bại trước đối thủ. Đồng thời, họ cũng gỡ gạc danh dự và dần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau những ngày thi đấu bết bát.

Bài liên quan
Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.