Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/12/2021, 10:30 AM

Liên Quân Mobile: BLV Huy Popper ăn mừng cực cháy trước màn lật kèo mãn nhãn của V Gaming

Không chỉ BLV Huy Popper là không giữ nổi bình tĩnh, các Caster quốc tế cũng đã hét khàn cả giọng trước màn lội ngược dòng đỉnh cao của V Gaming

Mang trọng trách là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt tại đấu trường Liên Quân quốc tế AIC 2021, V Gaming đã giúp Liên Quân nước nhà được dịp "nở mày, nở mặt" khi dành chiến thắng rất đỗi ấn tượng trước đối thủ được đánh giá trên cơ là Buriram United Esports (BRU) cùng dàn sao: Nunu, F1.

photo-1-1638242350042456759133

Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, không quá khó hiểu khi người hâm mộ Việt đã có những giây phút sống trong lo sợ. Ngay phút thứ 17, BRU đã dành được lợi thế lớn qua đó tiến thẳng vào nhà chính của V Gaming, lúc này, chỉ cần thêm 1 đòn đánh thường nữa thôi đã là quá đủ để BRU mang về chiến thắng. Tuy nhiên, mọi chuyện đâu thể dễ dàng kết thúc đến thế, nỗ lực phòng thủ của các tuyển thủ cùng đòn "chí mạng" Bão phi tiêu "1 tỷ sát thương" của Hoàng TĐ đã giúp V Gaming lật ngược thế cờ thành công.

Chứng kiến màn "lên đồng" của các tuyển thủ V Gaming, BLV Huy Popper và Anh Dũng đã không giữ nổi sự bình tĩnh khi vỡ òa cảm xúc ngay trên sóng.

Screenshot 2021-11-30 145912

Biểu cảm vỡ oà của “Pháp sư Hoa Lư".

Không chỉ có người Việt ấn tượng với màn lật kèo trên của V Gaming, các caster quốc tế cũng có những phản ứng hết sức ấn tượng về khoảnh khắc xuất thần của những game thủ Việt. Không ít người tỏ ra tiếc nuối vì BRU đã đánh mất lợi thế những cũng không quên chúc mừng đại diện Việt Nam đã có một trận đấu đầy quả cảm và bản lĩnh.

Với chiến thắng trước BRU, V Gaming đã có cho mình 6 điểm tuyệt đối qua đó gần như đặt một chân vào vòng tứ kết

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.