Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 09:53 AM

Liên Quân Mobile: Những sự kiện hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 – 1/5

Hòa chung không khí tưng bừng của đại lễ 30/4 – 1/5, Liên Quân Mobile tung ra vô số sự kiện hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị.

Là một trong những tựa game ‘chăm chỉ’ tung sự kiện, Liên Quân Mobile đích thực là trò chơi hào phóng nhất hiện nay bởi event nào quà cũng khủng, cũng giá trị cả!

Mùa giải 22 mới chỉ vừa ‘hạ cánh’ và vẫn còn ‘nóng hổi’, cùng với đó là không khí tưng bừng của đại lễ 30/4 – 1/5, game thủ Liên Quân Mobile sẽ có rất nhiều cơ hội để tậu quà giá trị từ đơn vị phát hành.

Thật vậy, ngay dịp lễ này, toàn bộ game thủ sẽ được quyền tham gia vô số sự kiện hoành tráng. Cùng MGN.vn điểm danh ngay đó là những sự kiện hấp dẫn nào nhé!

Sự kiện NĂNG LƯỢNG CHIẾN THẮNG – Nhận skin bậc S

Thời gian diễn ra: 26/04 - 25/5

Hai cột năng lượng Tình Bạn và Chiến Đấu cần được nạp đầy để nhận thưởng. Khi hoàn thành các nhiệm vụ gồm đăng nhập, chơi game,... người chơi sẽ nhận về năng lượng Chiến Đấu, trong khi đó, năng lượng Tình Bạn sẽ được làm đầy dần khi mời bạn cũ ‘comeback’ game.

Khi 2 cột năng lượng được nạp đầy với 1100 điểm, game thủ Liên Quân sẽ được chọn 1 skin bậc S/S+ hữu hạn tùy ý. Trang phục sẽ được gửi tặng căn cứ vào lịch sử người chơi được hệ thống ghi nhận.

Ngoài ra, việc nạp đầy cột năng lượng Tình Bạn cũng ‘bonus’ cho người tham gia 1 lần quay may mắn duy nhất với cơ hội trúng thêm các phần thưởng giá trị khác.

Liên Quân Mobile Những sự kiện hấp dẫn nhất dịp lễ 304 – 15_1

Đăng nhập – Nhận trang phục Ata Mèo Đi Mưa miễn phí

Thời gian diễn ra: 1/5 - 3/5

Game thủ Liên Quân chỉ cần đăng nhập là sẽ nhận ngay skin Ata Mèo Đi Mưa bậc A. Đồng thời, khi lập chiến đội chơi game cùng bạn bè từ 1/5 – 5/5, nhiều quà tặng khác cũng sẽ được gửi tặng tới người chơi.

Liên Quân Mobile Những sự kiện hấp dẫn nhất dịp lễ 304 – 15_2

Sự kiện nhận miễn phí tướng mới Yan

Thời gian diễn ra: 19/4 - 6/5

Yan ra mắt Liên Quân với tư cách là tướng Sát Thủ có sức mạnh bá đạo và là vị tướng thứ 112 của trò chơi. Mọi thông tin về bộ kỹ năng của anh chàng đang khiến người hâm mộ cực kỳ ‘ao ước’ trải nghiệm. Giá bán của Yan trong cửa hàng ingame lên đến 28.888 vàng – một con số đắt đỏ đủ để dự đoán về sức mạnh đáng gờm của vị tướng này.

Tuy nhiên, khi tham gia vào sự kiện này, cơ hội nhận Yan miễn phí là cực cao với điều kiện là hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản như đăng nhập, chơi 1 trận 5v5 để tích lũy đủ 400 đá Ngộ Tính.

Đây là cơ hội ‘ngàn vàng’ để game thủ có được tướng Yan đấy nhé!

Liên Quân Mobile Những sự kiện hấp dẫn nhất dịp lễ 304 – 15_3

Sự kiện đặc quyền ngày 5v5

Thời gian diễn ra: 1/5 – 3/5

Trong 3 ngày này, chỉ cần đăng nhập và chơi game 5v5, game thủ sẽ nhận về các phần quà hấp dẫn như: sao hộ mệnh, mở khóa toàn bộ tướng, khung viền 5v5, hiệu ứng biến về 5v5.

Đặc biệt, tại sự kiện này, chế độ chia sẻ trang phục lần đầu tiên được khởi động, cho phép game thủ được quyền sử dụng toàn bộ các trang phục khi nhận được sự chia sẻ từ bạn bè.

Liên Quân Mobile Những sự kiện hấp dẫn nhất dịp lễ 304 – 15_4

Trên đây là toàn bộ sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra xuyên suốt dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay. Hi vọng game thủ Liên Quân Mobile sẽ không bỏ lỡ bất kỳ phần quà nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!