Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 11:02 AM

LMHT: Chiêm ngưỡng bản đồ Summoner's Rift do fan làm đẹp đến mức khó tin

Các modder từ killerskins.com đã tạo PROJECT: Summoner's Rift, một bản lặp lại của bản đồ năm đấu năm diễn ra trong vũ trụ PROJECT nổi tiếng.

Mặc dù Riot Games đã không trả lời yêu cầu của người chơi về Summoner's Rift tùy chỉnh trong Liên minh huyền thoại trong một thời gian dài, tuy nhiên điều này không thể ngăn cản một số modder đã làm nó.

Các modder từ killerskins.com đã tạo PROJECT: Summoner’s Rift, một bản lặp lại của bản đồ năm đấu năm diễn ra trong vũ trụ PROJECT nổi tiếng. Bản đồ đã được tiết lộ vào ngày 2 tháng 1 bởi một người sáng tạo nội dung YouTube League, Ryscu.

Bản đồ đã được tiết lộ vào ngày 2 tháng 1 bởi một người sáng tạo nội dung YouTube League, Ryscu.

Bản đồ đã được tiết lộ vào ngày 2 tháng 1 bởi một người sáng tạo nội dung YouTube League, Ryscu.

Trong phần mô tả của video, Ryscu cho biết thêm rằng bản đồ sẽ ra mắt 'trong một tuần nữa', vì vậy người chơi sẽ có thể thưởng thức Summoner's Rift được tân trang, do người hâm mộ tạo ra ngay sau ngày 9 tháng 1 - thứ Hai tới. Ngay từ đầu, có thể phát hiện ra rằng bản đồ đã được sửa đổi, vì một số kết cấu và yếu tố trông hơi lỗi thời và không được trau chuốt. Dù bằng cách nào, các modder đã làm một công việc tuyệt vời.

Ngay từ đầu, có thể phát hiện ra rằng bản đồ đã được sửa đổi, vì một số kết cấu và yếu tố trông hơi lỗi thời và không được trau chuốt.

Ngay từ đầu, có thể phát hiện ra rằng bản đồ đã được sửa đổi, vì một số kết cấu và yếu tố trông hơi lỗi thời và không được trau chuốt.

PROJECT: Summoner’s Rift có một bản đồ tương lai, giống như được lấy trực tiếp từ Sound City (thành phố diễn ra vũ trụ PROJECT). Bản đồ có rất nhiều lò phản ứng, đèn neon và bệ phát sáng khiến bạn nghĩ rằng đó là cách Sound City sẽ được xây dựng. Nó thậm chí còn có một Baron Nashor đã được sửa đổi, trông giống như một quái vật điều khiển học được lấy thẳng từ tương lai.

Nó thậm chí còn có một Baron Nashor đã được sửa đổi, trông giống như một quái vật điều khiển học được lấy thẳng từ tương lai.

Nó thậm chí còn có một Baron Nashor đã được sửa đổi, trông giống như một quái vật điều khiển học được lấy thẳng từ tương lai.

>> Xem thêm: LMHT: Top 5 giao diện bản đồ Summoner's Rift đỉnh nhất

Bản thân PROJECT là một loạt các trang phục tương lai thay thế trong Liên minh, có ba dòng trang phục riêng biệt: Cyber Pop, Program, and PROJECT. Tất cả chúng đều mô tả các vị tướng của Liên minh là những nhân vật có thêm các cải tiến về điều khiển học và trí tuệ nhân tạo.

Người chơi đã yêu cầu Riot mang lại các chủ đề bản đồ cho Summoner's Rift từ khá lâu rồi. Tháng 6 năm ngoái, một trong những nhà phát triển nói rằng các nhà phát triển đang 'khám phá các cách' để làm điều này, tuy nhiên đã không có cập nhật nào về chủ đề này kể từ đó.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.