Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 19:00 PM

LMHT: Top 5 giao diện bản đồ Summoner's Rift đỉnh nhất

Giao diện bản đồ LMHT cũng là thứ vô cùng quan trọng và luôn được người chơi quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn, hiệu ứng và kĩ năng của đấu trường.

Bản Đồ Mùa Thu

Bản Đồ Mùa Thu LMHT

Bên cạnh bản đồ mùa đông mang đậm không khí giáng sinh thì bản đồ mùa thu của Summoner's Rift LMHT cũng mang đậm sắc màu tiết trời khi chuyển giao từ hạ sang thu - một tông màu cam nhạt đậm chất của mùa thu đong đầy yêu thương. Đây được xem là một trong những bản đồ đặc sắc nhất trong vũ trụ LMHT.

Bản Đồ Mùa Thu LMHT_1

XEM THÊM: LMHT: Lại một lỗi game mới khiến cho đấu trường trở thành game 1v9

Bản Đồ Huyết Nguyệt

Bản Đồ Huyết Nguyệt LMHT

Sự kiện Huyết Nguyệt với hàng tá trang phục đẹp, độc đáo chưa bao giờ ngừng khuấy đảo đấu trường LMHT, bản đồ của chủ đề này cũng 'rất gì và này nọ', với tông màu chủ đạo là màu đỏ, người chơi có thể cảm thấy thiết kế của giao diện map vô cùng quen thuộc, trang trí màu sắc vô cùng giống với những trang phục Huyết Nguyệt trong trò chơi.

Bản Đồ Huyết Nguyệt LMHT_1

Bản đồ Đại Suy Vong

Bản đồ Đại Suy Vong LMHT

Bên cạnh Huyết Nguyệt, sự kiện Đại Suy Vong đánh dấu sự 'debut' của Hắc Diệt Đế Vương - Viego cũng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Khi Sự kiện này ập đến, đấu trường Summoner's Rift cũng thay áo mới - một màu xanh u uất, ảm đạm và có phần vô cùng hắc ám, đáng sợ. Đây cũng được xem là một trong những bản đồ được game thủ đánh giá cao nhất ở khâu thiết kế và sáng tạo, đúng chất một thế giới đang lụi tàn bởi một bậc đế vương 'tha hoá'.

Bản đồ Đại Suy Vong LMHT_1

Bản Đồ Hoàng Hôn

Bản Đồ Hoàng Hôn LMHT

Nếu như bạn là một người chơi ưa thích việc ngắm hoàng hôn thì đây sẽ là bản đồ phù hợp dành cho bạn, một nơi mà game thủ có thể trực tiếp ngắm cảnh hoàng hôn trong game đó là bản đồ Hoàng Hôn siêu lãng mạn của Summoner's Rift. Vì là cảnh hoàng hôn nên bản đồ này có phần hơi 'thiếu ánh sáng', thiết kế kiểu sắc trời đang ngả về đêm, đúng chất với một phong cảnh mặt trời lặn ở thế giới thực, cũng vì vậy mà đây là bản đồ rất mực được người chơi ưa chuộng.

Bản Đồ Hoàng Hôn LMHT _1

Bản Đồ Mùa Đông

Bản Đồ Mùa Đông LMHT

Cuối cùng là thứ mà game thủ LMHT yêu thích nhất mỗi dịp Giáng Sinh về chính là Bản Đồ Mùa Đông, trong map này, Riot Games mang cả mùa đông trải dài khắp Summoner's Rift, đem đến cho người chơi cảm giác hào hứng, như hoà mình chung với không khí của dịp lễ hội này. Riot nên tạo ra thêm nhiều giao diện bản đồ qua mỗi dịp lễ hội, vì điều này có thể giúp game thủ cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều khi được đón lễ online ngay trong đấu trường LMHT.

Bản Đồ Mùa Đông LMHT_1

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!