Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/08/2021, 10:15 AM

LMHT: FBI muốn vô địch LCS cùng 100T dù đã chắc suất đến CKTG

100T chính là đại diện đầu tiên của LCS giành được tấm vé đến với CKTG LMHT 2021 tuy nhiên chàng xạ thủ FBI muốn cả đội vô địch để mọi thứ thật trọn vẹn.

Sau chiến thắng 3-2 trước Evil Geniuses tại vòng Playoffs LCS mùa hè 2021, 100 Thieves đã trở thành đại diện đầu tiên của Bắc Mỹ đến với CKTG LMHT năm nay. Đây cũng là lần trở lại sau 3 năm "vắng bóng" vì phong độ trồi sụt của đội tuyển giàu thành tích này, và để chỉ ra đâu là cái tên giúp họ làm được điều đó chắc chắn không thể không kể đến anh chàng xạ thủ Victor "FBI" Huang.

1

100T giành chiến thắng nghẹt thở trước EG tại vòng Playoffs LCS mùa hè 2021

Các fan hâm mộ 100T dĩ nhiên nhận ra niềm vui mà FBI có được sau chiến thắng trước EG, đội tuyển xếp trên 100T tại giai đoạn vòng bảng khi anh chàng đã hét lớn lên "Cảm giác thật hạnh phúc" tại buổi phỏng vấn sau trận đấu. Chàng tuyển thủ người Úc chia sẻ về hành động đó: "Tôi như thể rất hạnh phúc nhưng đồng thời cũng vô cùng mệt mỏi vì rã rời sau một ngày thi đấu quá dài và căng thẳng".

2

FBI hạnh phúc sau chiến thắng trước Evil Geniuses 

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi anh chàng đã bị lấn át hoàn toàn bởi chàng xạ thủ được tôn vinh danh hiệu là "Tân binh của mùa giải" - EG Danny. Thế nhưng cũng nhờ màn trình diễn ổn định của tuyển thủ người Úc mà 100T có thể an tâm hơn trong việc thi triển lối đánh xoay quanh đường trên - nơi được đảm nhiệm bởi người chơi dày dặn kinh nghiệm Ssumday.

5

Chàng tân binh Danny khiến FBI có một ngày thi đấu khó khăn

"Tôi nghĩ bản thân đã chơi dưới sức tại loạt BO5 vừa qua khi không ngờ cặp đôi đường dưới đối thủ chơi tốt đến như vậy, thế nhưng cũng nhờ chuyện này mà đường trên của chúng tôi đã có được nhiều lợi thế", FBI tâm sự. Có thể thấy dù không được dồn nhiều tài nguyên nhưng FBI không lấy đó làm buồn phiền mà tuyển thủ LMHT đến từ Úc lại tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp.

Việc được đến với CKTG năm nay đúng thật là một bước tiến lớn trong sự nghiệp FBI kể từ khi anh chàng này quyết định rời bỏ OCE (Giải LMHT khu vực Châu Đại Dương) vào năm 2019 để đến với LCS. "Tại thời điểm lần đầu tiên đến với Bắc Mỹ tôi giống như một đứa trẻ và hoàn toàn không phù hợp với môi trường đồng đội tại đây nhưng dần dần điều đó đã thay đổi".

3

FBI từng thi đấu trong màu áo Golden Guardian

Giờ đây sau 2 năm tôi luyện bản thân tại môi trường mới thì FBI đã trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm hơn trong từng trận đấu tuy nhiên ít người biết rằng chàng tuyển thủ người Úc từ đó đến nay chưa về nhà 1 lần nào cả do chuyển biến phức tạp của dịch bệnh. FBI chia sẻ "Thật sự hiện tại tôi rất nhớ gia đình và bạn bè ở Úc nhưng chỉ có thể chấp nhận hoàn cảnh và mong rằng mọi thứ sẽ ổn hơn".

Tất cả sự nỗ lực đó đã được đền đáp bằng tấm vé tham dự CKTG lần đầu tiên trong sự nghiệp, điều chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác so với lần đến với MSI khi còn thi đấu cho Bombers. "MSI rất tuyệt nhưng tôi vẫn muốn đến CKTG để chạm trán với các đội tuyển đến từ Châu Á, đặc biệt là LCK hay LPL bởi tôi xem rất nhiều đoạn video mà họ thi đấu nhưng chưa từng đụng độ họ bao giờ".

8

FBI từng tham dự MSI cùng với Bombers

Một điểm đặc biệt khác trong đội hình của 100T chính là hỗ trợ Huhi, anh chàng từng có thời gian thi đấu tại vị trí đường giữa của CLG đang đánh cặp cùng với FBI. "Cả hai sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với những cặp đôi đường dưới khác trên thế giới nhưng dù vậy thì tôi vẫn rất tự tin về khả năng của chúng tôi", FBI chia sẻ về việc cùng Huhi tiến đến CKTG.

Thế nhưng dù đã giành chiến thắng trước đối thủ được xem là "khó chịu" nhất tại vòng Playoffs, 100T sẽ cần phải giữ sự tập trung nếu muốn đạt ngôi vương LCS. "Tôi thật sự rất muốn giành chức vô địch mùa giải này bởi rất lâu rồi tôi chưa vô địch được giải đấu và nó sẽ có ý nghĩa cực kỳ to lớn đối với bản thân tôi vì đó là những gì mà cả đội đã cùng cố gắng hướng đến", FBI chia sẻ về tham vọng của mình.

10

Chiếc cúp vô địch LCS chính là mục tiêu trước mắt của FBI

Có thể thấy ngọn lửa khát khao trong người chàng tuyển thủ sinh năm 1999 vẫn đang bùng cháy dữ dội và hy vọng FBI sẽ giữ vững được sự tự tin để lấy lại vị thế của khu vực Bắc Mỹ khi tiến ra đấu trường quốc tế khi thời gian gần đây LCS đang bị xem là khá yếu thế nếu đặt lên bàn cân với những ông lớn của nền LMHT.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.